PDA

View Full Version : Sắp chính thức mở bán tòa A3 Vinhomes Gardenia đẳng cấp nhất tại Hà Nội


Vinhomestuvan2016
26-05-2016, 04:59 PM
Sản phẩm mới của Vingroup tại lối vào phía Tây Hà Nội, Vinhomes Gardenia (http://royalcitynguyentrai.com/vinhomes-gardenia-cau-dien/) mang đến 1 luồng sinh khí mới cho khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô. Trong ngừng thi côngĐây, nổi trội là chung cư Vinhomes Arcadia sở hữu ưu điểm nhấn về thiết kế, hệ thống nhân thể ích và cảnh quan.

Sức lôi cuốn trong khoảng ngoại hình căn hộ Vinhomes Arcadia

như vậy như các sản phẩm ra mắt trước đây của Vingroup, ngay khi có thông tin vun đắp đô thị Vinhome Gardenia, tất cả khách hàng cũng như nhà đầu cơ địa ốc tỏ ra đặc thù để ý, nhất là với sản phẩm chung cư cao cấp. dự kiến, chung cư Vinhomes Arcadia Cầu Diễn (http://royalcitynguyentrai.com/chung-cu-vinhomes-arcadia/) xây dựng với mô phỏng tương tự sản phẩm mới ra mắt gần đây: Park Hill Premium, hướng tới cuộc sống thiên đường trong lòng đô thị khi tích hợp công nghệ đến từng căn hộ. giả dụ đúng tương tự, chủ sở hữu từng căn hộ có thể điều khiển hệ thống luôn thể ích, âm thanh, ánh sáng, an ninh an toàn trong nhà chỉ mang “một nút bấm”. Điều ngừng thi côngĐây đồng nghĩa có việc, bạn chẳng hề chờ đợi để ngâm mình trong làn nước ấm khi từ công sở về nhà hay lo lắng nếu như với quên tắt điện lúc ra ngoài,…Bên cạnh chậm triển khai, thiết kế thông minh sẽ mang đến ánh sáng bỗng dưng tới từng căn phòng trong căn hộ, giúp tiết kiệm điện năng và tạo cảm giác thông thoáng trong nhà.

Hệ thống nhân tiện ích, cảnh quan phổ thông

ví như đã từng thăm quan 2 siêu thành phố của Vingroup ở trọng tâm tỉnh thành là Times City Minh Khai hay Royal City Nguyễn Trãi, hẳn chủ sở hữu tương lai căn hộ Vinhomes Cầu Diễn đều mong muốn được hưởng thụ hệ thống một thể ích, tuyệt vời và đáp ứng tối đa nhu cầu mọi lứa tuổi: sân chơi trẻ con, sân khấu, ghế băng, sân chơi phun nước, cảnh quan chiếu sáng, …kết hợp xuất sắc giữa âm thanh, nước và ánh sáng.

hiện tại, thời khắc mở bán chung cư Vinhomes Arcadia Cầu Diễn chưa được công bố chính thức, khách hàng với nhu cầu tham khảo thông báo chi tiết, vui lòng xem thêm tại:http://royalcitynguyentrai.com/vinhomes-gardenia-cau-dien/