PDA

View Full Version : Vinhomes Riva City Hải Phòng - Dự án đạt tiêu chuẩn 5* đầu tiên tại Hải Phòng


Thanhthuyle14
26-05-2016, 04:33 PM
Vinhomes Riva City Hải Phòng (http://vinhomesriverside-haiphong.com.vn/) là Công trình nhận được sự kì vọng lớn nhất của người dân Hải Phòng, sự chú ý, để ý của những nhà đầu cơ cũng như giới truyền thông. Dự án không chỉ có vị trí đẹp đắc địa, các sản phẩm nhà ở mới nhất mà còn mang lại một ko gian xanh sang trọng, sang trọng, tiên tiến và đầy đủ, sẽ tỏa sáng như 1 tượng trưng mới của thành thị Hải Phòng.

một thể ÍCH VINHOMES RIVA hồ hết, 5 SAO ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ

Vinhomes Riva City là Công trình Vinhomes trước nhất được xây dựng tại thị thành cảng Hải Phòng, cũng là Dự án nhà ở cao cấp đầu tiên mang mặt tại đây. vì vậy, chủ đầu tư Vingroup đã nhận được sự để ý, ủng hộ rất lớn trong khoảng phía UBND TP Hải Phòng cho Dự án Vinhomes Riva City.

trong khoảng các thành công trước đây của Công trình Vinhomes, Công trình Vinhomes Riva City cũng được Vingroup thẳng cánh đầu cơ 1 hệ thống nhân tiện ích khôn cùng đa số, sang trọng và tiện nghi. toàn bộ các nhân thể ích trong nội khu Công trình đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Đây sẽ là một thành phố thu nhỏ, có đầy đủ các tiện ích hiện đại, sang trọng mà tỉnh thành còn thiếu như trọng điểm thương nghiệp, siêu thị một thể ích, bệnh viện đa khoa quốc tế, trường học liên cấp, …

đặc trưng, trong nội khu Công trình còn với dịch vụ quản gia 5 sao hết sức đặc biệt và chất lượng, sẵn sàng phục phụ và chăm nom ngôi nhà cho các bạn quý quý khách một cách thức phải chăng nhất trong khoảng giặt giữ, cắt cỏ, tỉa hoa, dọn dẹp nhà cửa đến sửa đồ đạc. nhà sản xuất quản gia 5 sao sẽ là nơi quý quý khách hoàn toàn yên tâm gửi gắm ngôi nhà mình, có rộng rãi thời gian hơn để dành thời kì cho gia đình, bạn bè và người thân.

CẢNH QUAN XANH CHIẾM sắp 70% DIỆN TÍCH Dự án

Vinhomes Riva City chiếm mật độ hơn 70% diện tích Dự án, sở hữu nghĩa chủ đầu tư đang dành hầu hết không gian Dự án cho cảnh quan xanh, hứa hẹn 1 không gian sống mang lại phổ thông trị giá nhất mà chưa bất kì Dự án nào với thể thực hành được.

với các chỉ tiêu mới của thế giới về 1 khu thị thành cao cấp như cảnh quan xanh chiếm 2/3 Dự án, tiện ích cao cấp, đương đại nhất, ngoại hình ngôi nhà tinh tế, sang trọng, đem đến đa dạng giá trị sống… Vinhomes Riva City Hải Phòng hoàn toàn đáp ứng được các buộc phải trên, phát triển thành 1 khu thành thị cao cấp chuẩn mực nhất hiện nay.

tuy nhiên, Vinhomes Riva City còn sở hữu các sản phẩm nhà khôn cùng rộng rãi như vi la, shophouse, mới nhất là sản phẩm liền kề. Đây là 1 sản phẩm mới xuất hiện trong phân khúc nhà ở, kiên cố liền kề Vinhomes Riva City sẽ đem đến 1 sự chọn lọc rộng rãi, mới lạ, hấp dẫn cho người dân tỉnh thành cảng.