PDA

View Full Version : Thông tin lột bao quy đầu là gì?


trungvn2092
26-05-2016, 02:27 PM
Hiện tượng chưa lột hết quy đầu được vô cùng nhiều người thắc mắc , khi mà nhìn chung họ đều lo lắng cho sức khoẻ và hạnh phúc gia đình. Vậy khi bao quy đầu chưa lột hết thì nó sẽ sinh ra các tác động và biến chứng như thế nào đối với nam.

*** Lột bao quy đầu là như thế nào?
Lot bao quy dau la gi (http://khamnamkhoathaiha.com/lot-bao-quy-dau-la-gi-102148.html)? Lột bao quy đầu là một biểu hiện tự nhiên của nam khi họ bước vào thời gian phát triển chức năng kín và cơ thể. Lột bao quy đầu trợ giúp cho quy đầu thoát khỏi lớp bao da bao phủ chúng từ lúc mới sinh. bởi vì đó giúp dương vật phát triển đầy đủ hơn cũng như sử dụng biện pháp an toàn hơn về mặt vệ sinh.

Tuy nhiên, dấu hiệu tự nhiên này không cần lúc nào cũng xảy ra một cách thức tự tiện mà đôi khi nó không được như các gì người ta mong muốn. Đó là vài nỗi lo về bao quy đầu chưa lột.

http://khamnamkhoathaiha.com/media/images/lot-bao-quy-dau-la-gi.jpg

*** Vì cần lột bao quy đầu
Thông thường bao quy đầu sẽ tự tuột xuống khi phái mạnh qua tuổi trưởng thành, lúc cương cứng thì "thằng nhỏ" sẽ lộ ra bên ngoài. Ngược lại, có một số trường hợp mà bao quy đầu không tuột xuống được, kể cả khi "cậu bé" cương cứng, điều này khiến nam giới cảm thấy khó khăn trong quá trình đi giải , hoặc giao hoan . Ngoài việc không tuột được bao quy đầu, thì nếu không vệ sinh kỹ có nguy cơ tạo ra tình trạng nhiễm khuẩn bao quy đầu. Có 2 căn hẹp bao quy đầu:
- Bán hẹp bao quy đầu: là bao quy đầu chỉ bọc kín một nữa bao quy đầu.
- Hẹp bao quy đầu triệt để : là bao quy đầu mắc bọc nhạy cảm tận gốc .

*** Phương pháp lột bao quy đầu an toàn và kết quả nhất là gì?
Lot bao quy dau nhu the nao (http://khamnamkhoathaiha.com/cach-lot-bao-quy-dau-nhu-the-nao-102149.html) đem lại hiệu quả nhất là thích hợp với từng trường hợp chi tiết . vô cùng nhiều tình huống , hep bao quy đầu và dài bao quy đầu chỉ được chữa trị tận gốc bởi cách thức phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Để được chỉ dẫn lột bao quy đầu thông qua phẫu thuật. đàn ông lưu ý lựa chọn qua trung tâm y tế uy tín để được thầy thuốc chuyên khoa khám và trị bệnh bịnh .

– Phương thức dành cho người lớn:
Mỗi ngày bạn kéo căng da bao quy đầu theo chiều ngang từ 2-3 lần, để bao quy đầu dần dãn ra, tiếp tục tiến hành điều này từ 1- 2 tháng. sau đó nếu thấy bao quy đầu có phần dãn ra, thì tiếp theo bạn kéo bao quy đầu căng về phía trước, rồi lại kéo bao quy đầu lộn về phía bụng mình, khi nào có cảm giác đau thì dừng lại, làm như vậy mỗi ngày một vài lần. Lột bao quy đầu cần phải kiên nhẫn trong một giai đoạn dài, thì bao quy đầu mới tuột xuống được.Trong quá trình lột cần kết hợp với thuốc bôi giải quyết benh hep bao quy dau (http://khamnamkhoathaiha.com/hep-bao-quy-dau-la-gi-102135.html), để thực hiện một liệu pháp hiệu quả nhất.

– Phương thức dành cho trẻ nhỏ:
Với trẻ nhỏ chúng ta phải áp dụng hướng tương đối giống của người lớn, nhưng trên trẻ em thì việc này đơn giản hơn qua cơ quan nhạy cảm của trẻ chưa phát triển. các bà mẹ có thể thực thi một số bước giống như của người lớn nhưng không cần áp dụng thuốc bôi trơn mà cần dùng dầu lành tính trên trẻ nhỏ.

- Bởi hướng ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào thực thi phẫu thuật, cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh chóng , sử dụng biện pháp bảo vệ và bị lại hiệu quả cao. Bao quy đầu được nong rộng, quy đầu dễ dàng lộ ra ngoài và tuột vào trong nhờ đó ngăn chặn dứt điểm nguy cơ lây bịnh viêm bị quý ông khoa, nhiễm khuẩn bao quy đầu.

dulichvamuasam
26-05-2016, 04:16 PM
Bởi hướng ứng dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc vào thực thi phẫu thuật, cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh chóng , sử dụng biện pháp bảo vệ và bị lại hiệu quả cao. Bao quy đầu được nong rộng, quy đầu dễ dàng lộ ra ngoài và tuột vào trong nhờ đó ngăn chặn dứt điểm nguy cơ lây bịnh viêm bị quý ông khoa, nhiễm khuẩn bao quy đầu.

lamkana81
26-05-2016, 10:10 PM
Chung cư Hamona sắp bị ngân hàng siết nợ
Hai ngày qua, hàng trăm hộ dân sống tại chung cư The Hamona (quận Tân Bình, TP HCM) đứng ngồi không yên vì phát hiện thông tin tòa nhà sắp bị ngân hàng siết nợ vào tháng 6 tới.
Cụ thể, Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Bắc Sài Gòn vừa phát văn bản yêu cầu Công ty Vật tư xuất nhập khẩu Tân Bình thực hiện bàn giao tài sản thế chấp là chung cư Hamona. Thời gian thực hiện bàn giao tài sản là 9h ngày 9/6/2016.

http://imagizer.imageshack.us/v2/500x300q90/922/4U3OXs.jpg

Văn bản nêu rõ, do Công ty cổ phần Vật tư xuất nhập khẩu Tân Bình đã sử dụng tài sản thế chấp là quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại địa chỉ số 3, Trương Công Định, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM (tức chung cư Hamona) để đảm bảo nghĩa vụ trả nợ vay của Công ty cổ phần Thanh Niên. Hiện khoản nợ vay của Công ty Thanh Niên đã quá hạn nhưng doanh nghiệp vẫn chưa thực hiện nghĩa vụ trả nợ cho ngân hàng.

BIDV chi nhánh Bắc Sài Gòn cho hay, trong biên bản làm việc hai bên ngày 29/4 dù nhà băng đã tạo điều kiện về thời gian để khách hàng thu xếp trả nợ nhưng Công ty Thanh Niên vẫn chưa thanh toán hết nợ quá hạn theo cam kết. Do đó, ngân hàng tiến hành xử lý tài sản theo quy định của pháp luật và thỏa thuận giữa các bên để thu hồi nợ vay.

Theo đó, nhà băng này yêu cầu Công ty Vật tư xuất nhập khẩu Tân Bình và ban quản lý chung cư Hamona phải thực hiện nghĩa vụ bàn giao tài sản đảm bảo như trước khi chưa có người sử dụng, cư trú cho ngân hàng. Trong văn bản, tổ chức tín dụng này cũng đề nghị các cơ quan công an, UBND các cấp trên địa bàn hỗ trợ BIDV nhận bàn giao tài sản.

Ghi nhận của VnExpress, nhiều cư dân đang sinh sống tại dự án này tỏ ra bất ngờ khi hay tin cả tòa nhà đã bị đem thế chấp, thậm chí đang trong tình trạng bị cảnh báo thu hồi tài sản để siết nợ. Một chủ hộ ngụ block A, tầng 10 tại chung cư này chia sẻ: "Điều chúng tôi lo ngại nhất là dự án chưa được cấp sổ hồng (giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà). Nay chủ đầu tư đã thu hết tiền bán nhà, lại đem tài sản của khách hàng đi thế chấp thì quyền lợi của cư dân sẽ về đâu?".

Trong khi đó, anh Thanh, một nhà đầu tư đang sở hữu căn hộ cho thuê tại Hamona than thở: "Khác với dự án căn hộ Sky Dream Bình Thạnh (http://tinyurl.com/wd5s6w9s) thì dự án này đang vướng mắc pháp lý như thế này các giao dịch mua bán sẽ khó thực hiện, cho thuê cũng không thuận lợi".

VnExpress đã nhiều lần liên lạc với Công ty Thanh Niên, đơn vị nhiều năm qua quảng bá là chủ đầu tư dự án này để làm rõ vụ việc, tuy nhiên chưa có kết quả.

Dự án chung cư The Hamona tọa lạc tại đường Trương Công Định, Tân Bình, trên khuôn viên đất rộng 9.137m2, gồm 3 block nhà cao 19 tầng, quy mô khoảng 600 căn. Công trình được khởi công xây dựng từ quý IV/2009, chào bán rộng rãi ra thị trường từ năm 2010 với giá phổ biến khoảng 20 triệu đồng mỗi m2.

Chủ đầu tư dự án, Công ty cổ phần Thanh Niên cam kết sẽ bàn giao căn hộ vào quý I/2012 tuy nhiên do khó khăn tài chính, phải đến quý II-III/2013 doanh nghiệp mới bàn giao những block đầu tiên. Thế nhưng, đến cuối tháng 5/2016 cư dân sống trong tòa nhà này tiếp tục đón cú sốc bị Ngân hàng BIDV ra tối hậu thư siết nợ vào tháng 6 tới.

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net