PDA

View Full Version : Chữa bệnh rụng tóc từng mảng ở phụ nữ đem lại hiệu quả cao


truongitmc90
26-05-2016, 01:37 PM
bi rung toc nên làm như thế nào?

bệnh rụng tóc từng vùng (http://chuabenhdalieu.vn/rung-toc-tung-mang-la-gi.html) có những hạn chế và tác dụng phụ, căn nguyên hiện tại của bị rụng tóc ngày càng nhiều, cùng một loại thuốc rất khó để điểu trị cho tất cả các dạng bệnh, vì vậy trước khi chọn lọc thuốc để chữa trị cần phải đến bệnh viện chuyên khoa để đánh giá nang tóc, xác định duyên do gây bi toc rung và tình trạng của nang tóc, nếu các nang tóc khép kín thì bất kỳ loại thuốc chẳng thể chữa trị khỏi được.

Điều trị bằng cách đội tóc giả” Nhiều người dùng tóc giả để che đi sự xấu hổ của việc hói đầu, mặc dù rụng tóc tóc giả có thể là một sự cải tiến ngay lập trong việc cải thiện hình tượng, nhưng tóc giả vẫn mãi là tóc giả , không thher thay thế tóc thật của mình. Đội tóc giả lâu dài cũng không thể giúp ddieuf trị bệnh hói đầu mà còn làm nguyên nhân gây tóc rụng thêm nghiêm trọng .

http://chuabenhdalieu.vn/wp-content/uploads/2016/03/Rung-toc-tung-vung22.jpg

Phương pháp chữa bệnh rụng tóc (http://chuabenhdalieu.vn/cach-tri-rung-toc-hieu-qua-nhat-hien-nay.html) hiệu quả nhất.

Các chuyên gia phòng khám da liễu 497-Quang Trung- Hà Đông đã chỉ ra rằng các bệnh nhân bị rụng tóc có thể đến các phòng khám da diễu uy tín để làm đánh giá nang tóc để quan sát mật độ tóc cũng như tình hính sức khỏe của tóc, biết được tóc có tình trạng hoại tử, nếu đã có tình trạng hoai tử, phương pháp tốt nhất được chọn lựa là “ CMD hệ thống chu kỳ tái sinh tóc” để tiến hành trị liệu.

“CMD hệ thống chu kỳ tái sinh tóc” là do các chuyên gia Phòng khám da liễu 497-Quang Trung- Hà Đông kết hợp với tây y giúp điều trị từ ngọn nguồn, đông y trị trên hai phương diện, kết hợp với hơn mười năm kinh nghiệm lâm sàng về điuè trị bị tóc rụng đã nghiên cứu ra phương pháp trị liệu đông tây y kết hợp mang tính đột phá nhất hiện thời , chuyên chữa trị các duyên do gây nên bệnh rụng tóc, đặc biệt là tiết bã nhờn rụng tóc, hói từn mảng , vv…, có những cách thức điều ganh chính xác , giảm hiện tượng rụng tóc, từ 7-12 ngày sau hiện tượng bệnh tóc rụng không còn, khoảng sau 2 tháng sẽ mọc tóc mới , dần phục hồi độ bóng mượt cho mái tóc, rốt cục tóc sẽ bình phục như người bình thường , tóc đẹp trở lại

Cam kết chữa trị , 1 lần điều trị , suốt đời không rụng tóc >>>> cách thức trị liệu CMD, bao nhiêu tiền?

"CMD hệ thống chu kỳ tái sinh tóc" kỹ thuật ưu thế:

Một lần điều trị , tóc không bao giờ bị rụng lại:30 nghìn ca chữa trị thành công, cam kết điều trị , 1 lần điều trị , không bao giờ bị tóc rụng trở lại

Tỉ lệ sống của nang tóc cao:không làm tổn thương đến da đầu, sau khi điều trị tỉ lệ sống của nang tóc lên tới 99,8%, thời gian sinh trưởng lâu.

An toàn không đau, không độc hại:quá trình trị liệu nhẹ nhàng ăn nhập , không đau nang tóc, khi trị liệu hoàn toàn có thể xem tạp chí, VCD, uống nước hay đi vệ sinh như thông thường .

Hồi phục nhanh, hiệu quả tự nhiên: Sau khi chữa trị tóc mới mọc vẫn bảo toàn nguyên vẹn tất cả các chức năng sinh học của tóc, không còn bi rung toc hoặc hoại tử ,còn có thể cắt nhuộm hay làm tóc nư bình thường .

Bệnh nhân chữa trị bệnh tóc bình phục khỏe mạnh

Anh Phương năm nay 33 tuổi, anh mở công ty riêng vào năm 2009, do áp lực công tác nhiều, lại thường xuyên phải đi gặp gỡ khách hàng, nên rượu bia thuốc là là không tránh khỏi. Năm 2012 anh bắt đầu có hiện tượng bi toc rung nghiêm trọng, gầu nhiều, da bị tiết dầu nhiều, sau một thời gian thì bị hói rõ rệt. Anh có đi khám ở một số nơi, cũng dùng qua nhiều loại thuốc, chữa trị cũng đã một thời gian nhưng đều không có hiệu quả. Bênh kéo dài đến hiện giờ anh bị hói tương đối rõ rệt, bạn bè trêu anh là “địa trung hải”

Tháng 2 năm 2016, sau tết anh Phương được một người bạn giới thiệu đến phòng khám da liễu 497-Quang Trung-Hà Đông. Sau khi làm các kiểm tra cần thiết , được biết do nội tiết tố nam của anh quá cao , tóc bị tiết bã nhờn quá nhiều dẫn đến luận bàn chất ở các nang tóc bị bất thường , khiến tóc bị rụng. Sau khi kiểm tra nguyên nhân rõ ràng anh được cho chữa trị bằng cách thức “CMDhệ thống chu kỳ tái sinh tóc”, và căn dặn anh những điểm cần lưu ý trong sinh hoạt hàng ngày. Sau 2 tuần tóc cảu anh khởi đầu mọc trở lại, sau 2 tháng tóc mọc được đến 85%, có thể hiệu quả bước đàu đạt được. Sau 3 tháng tóc của anh mọc lại hoàn toàn khỏe mạnh. mục đích của việc trị khỏi bệnh có hiệu quả, anh Phương cảm thấy hết sức mãn nguyện, trên mặt lộ rõ niềm vui và sự tự tin trở lại.

Mục đích trở thành một phòng khám có uy tín nhất , với hàng ngũ hùng hậu có năng lực ,chuyên nghiệp, trở thành một bệnh viện đông tây y kết hợp có uy quyền nhất. Phòng khám Đa khoa Đông phương chuyên khoa da liễu với khâu đánh giá - chẩn tri- trị liệu - đánh giá lại theo đúng tiêu chuẩn điều trị quy định.Thu lệ phí tổn các hạng mục theo đúng các tiêu chuẩn nhà nước quy định, tất cả các hạng mục thu chi phí đều đã qua xem xét, chuẩn y , đối với tất cả các loại phí đều công bố công khai