PDA

View Full Version : Mẹo để tiết kiệm 220 triệu trong vòng một năm


tannc2810
26-05-2016, 12:45 PM
Mẹo để tiết kiệm 220 triệu trong vòng một năm

Dưới đây là năm cách dễ dàng để bạn có thể tiết kiệm tiền mỗi ngày hoặc thông qua hình thức thanh lý quán ăn ('http://sieuthihangcu.net/thanh-ly-vat-dung-ban-ghe-nha-hang-khach-san') Hành động tại chỗ cho đến cuối năm, bạn có thể sẽ có tổng cộng 10.000 USD (khoảng 222 triệu).

Một khảo sát của Federal Reserve System của Hoa Kỳ cho thấy 47% người Mỹ không có khả năng trả $ 400 tiền mặt tăng năng lượng cho mùa mưa. Nó thực sự không chỉ là sự cần thiết phải có quỹ bình ổn tài chính cho năng lượng để duy trì tình trạng này, để trả điện từ ba đến sáu tháng sau mùa mưa.

chuyên gia tài chính cá nhân Dave Ramsey là một nhà văn với hơn 8 triệu lượt người xem và một chương trình radio phổ biến là năm cách để làm cho chỉ một năm ở 10.000 $ tiết kiệm.

Hãy tận dụng các cơ hội sẵn có tại $ 500 năm THB / có sẵn.

Đây là cách "rút ruột" ví của chúng tôi. Mỗi lần một hóa đơn Angela O. $ 1 hoặc $ 5 tiền bỏ ra từ cô một lần nữa, để vào lợn. "Nếu tôi dành tiền, tôi tiết kiệm tiền, quá", Angela nói.

Chelsea đồng ý với cách này: "Tự nhiên có một số tiền nhất định để có khoản nợ hoặc bán rác cũ trong căn nhà của bạn, nói, để trả cho tài khoản tiết kiệm.".

https://1.bp.blogspot.com/-yxM5Pge9xEI/V0aVzRq9pTI/AAAAAAAABIQ/OK_J7HYDSD4bf_CwtpX6iQZuOywU1UqMQCLcB/s640/thanh%2Bl%25C3%25BD%2Bqu%25C3%25A1n%2B%25C4%2583n% 2B2.jpg


Để làm điều này, bạn sẽ được 10 $ mỗi tuần, và dễ dàng 520 đô la mỗi năm.

Săn giảm giá bảo hiểm: $ 1.000 / năm.

Điều này tiết kiệm một ít thời gian và nỗ lực, một chút: yêu cầu đại lý bảo hiểm độc lập của bạn, chẳng hạn như bảo hiểm của bạn.

đại lý bảo hiểm độc lập là kinh tế hơn vì họ không chỉ giới hạn cho nhà phân phối. Khi truy cập vào toàn bộ mạng của các công ty bảo hiểm mà bạn tìm thấy các nhà cung cấp với giá tốt nhất.

Nếu bạn nghĩ rằng sự khác biệt giữa các nhà cung cấp, là không đáng bao nhiêu, thì bạn nên suy nghĩ lại. Ryan H. cố gắng bảo hiểm cho các đại lý độc lập để thanh lý quán ăn và ông là người đã cứu 86 $ mỗi tháng. "Tôi mua cho cả gia đình lưu 1.000 $ mỗi năm," Ryan nói.

Trao đổi Liệt kê: $ 1.500 / năm.

Con của bạn luôn thay đổi bánh mạng? Bạn và tôi sẽ được thưởng thức chia sẻ. Vì vậy, tại sao phương pháp này không thể được sử dụng trên một cơ sở hàng ngày.

Connie H. cung cấp nhiều cơ hội cho việc trao đổi hàng hóa trên Facebook, chỉ bằng cách sử dụng địa chỉ và thành phố của bạn Từ khóa liếc: Gift Danh sách Exchange.

Ở trẻ lớn hơn, các bà mẹ và trẻ em thường nói mỗi mét sắp xếp đồ chơi và các bà mẹ khác.

Lynn S. không mượn sách từ thư viện. Nhưng họ trả sách đổi hiến các nguồn lực để đọc.

Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm như một sự thay thế trong nhiều năm? Theo Cục Thống kê Lao động, mỗi hộ gia đình đã trải qua tại Hoa Kỳ nhiều hơn 3000 $ / năm cho quần áo, đồ chơi, sách, đồ nội thất và đồ gia dụng. Nếu bạn sử dụng các bản đồ cũ, bạn có thể giảm chi phí bằng một nửa, tiết kiệm $ 1500 giảm Baht / năm.

Đăng chi: 3000 / năm.

Bạn có thể không bao giờ có kế hoạch có thể tiết kiệm chi tiêu tiền bạc. Tìm hiểu từ Lisa gram. "Tôi sử dụng để đi mua sắm ở siêu thị không có ý định hơn không có gì, không có gì để chi tiêu trong mùa này," Lisa thừa nhận. "Tôi không biết có bao nhiêu tôi dành cả ngày cho đến khi tôi đã quyết định dành một kế hoạch rõ ràng. Và tôi đã lưu hàng tháng $ 250." Điều này có nghĩa rằng Lisa sẽ dành 3.000 $ một năm.

Nếu bạn vẫn không rõ ràng bắt đầu từ đâu, sau đó lời khuyên của Kathy W. chiếm rất hữu ích. Kathy nói rằng kế hoạch chi tiêu của cô là chìa khóa để các chi phí của gia đình bạn giảm bớt.

"Tôi luôn luôn cố gắng để giảm chi phí cho một lịch trình cố định. Hãy xem xét, nếu bạn điều gì đó mà bạn muốn thanh lý quán ăn có thể được cắt. Bạn có thể tiết kiệm được nhiều tiền hơn nếu bạn không từ bỏ bất cứ điều gì." Kathy nói

Ngày nay, người tiêu dùng là: $ 4000 / năm.

Gerald P. ba ngày một tuần và làm tăng tiêu thụ trong ngày làm việc đến năm ngày, "trong đó người tiêu dùng sẽ không làm việc," ông nói.

Jennifer S.'ll không cố gắng để có một tuần để thay thế các mái nhà. "Đó là một thách thức", cô nói, và vào cuối tuần, Jennifer có 250 $ lưu.

Đang cố gắng để $ 15 cho cà phê, ăn trưa và ăn nhẹ để thu thập mỗi ngày ngay cả cà phê được yêu cầu mang theo thức ăn ba ngày một tuần và nhận được bạn có thể làm như vậy $ 45 mỗi tuần hoặc $ 2,300 mỗi năm. 5 ngày một tuần, và bạn sẽ được tổng cộng $ 3,900 đã.

Bạn có thể làm điều đó!

kinh phí xây dựng cho mùa mưa là không dễ dàng. Nhưng mỗi đô la bạn sẽ giúp bạn tiết kiệm được gần hơn đến đích của bạn.

hành động nhỏ làm cho một sự thay đổi lớn. Theo Viện ghế có thể làm giảm giá 250-749 USD, chi phí sưởi ấm trong mùa đông, ít lo lắng cho những người có thu nhập thấp để giúp trả tiền thuê nhà và giữ cho đèn sáng. tưởng tượng 10.000 $, bạn có thể thay đổi bất cứ điều gì?

hnamda01
26-05-2016, 04:39 PM
Sở hữu vị trí tuyệt vời vinhomes liễu giai (http://vinhomeslieugiaimetropolis.vn/) tọa lạc tại khu vực có nhiều khách nước ngoài và nhu cầu thuê văn phòng và ♛♥ căn hộ cực lớn, giá cao so với thị trường. Đây là cơ hội đầu tư tuyệt vời không thể bỏ lỡ với những khách hàng chuyên đầu tư kinh doanh cho thuê căn hộ.
Điển hình như các căn hộ tại tòa nhà Lotte ♘ đối diện dự án Vinhomes Metropolis Liễu Giai với căn hộ 1 phòng ngủ khoảng ( 50 – 55m2 ) giá thuê vào khoảng 13 triệu với căn hộ không đồ . Chỉ cần đầu tư thêm 1 chút đồ đạc cơ bản thường dùng giá thuê đã lên khoảng 15- 16 triệu/tháng.
Hơn thế nữa gần với vị trí Vinhomes Metropolis Liễu Giai là tâm điểm của cụm 4 hồ lớn cảnh quan đẹp bậc nhất thủ đô: hồ Thủ Lệ, Hồ Tây, hồ Ngọc Khánh, Hồ Giảng Võ ♕♥.
Phải nói rằng chưa có dự án nào có địa thế đẹp đến vậy ✓ tại khu vực quận Ba Đình, phong thuỷ hoàn hảo, mảnh đất đẹp, không khí trong lành và mang lại vượng khí cho cuộc sống của cư dân. Chính vì những ưu điểm như trên nên khả năng thanh khoản ✗ căn hộ của Vinhomes Metropolis cực tốt, thậm chí có thể bán chênh.