PDA

View Full Version : Chữa trị tàn nhang cho bạn gái công hiệu nhất năm 2016


dangtuyet
26-05-2016, 10:35 AM
Nguyện liệu: 1 quả trứng gà, 500ml giấm ăn loại tốt.

Thực hiện:

Đây là cách thức chữa tàn nhang, đồi mồi là gì (http://chuabenhdalieu.vn/doi-moi-tren-da.html) sẵn có và đơn giản bằng trứng gà dành cho các chị em bận rộn đấy ạ. Chị em chỉ cần chọn 1 quả trứng gà tươi đem rửa sạch rồi lau khô, cho trứng gà vào giấm ngâm trong vòng 1 tháng. Chờ Nếu nào vỏ trứng tan hết trong dung dịch dấm thì mỗi ngày chỉ việc pha 1 muỗng dấm này vối nước ấm uống. Sau một thơi gian ngắn da sẽ trở cần thiết sáng mịn, tàn nhang mờ dần và biến mất luôn.

Mặt nạ trị tàn nhang từ sữa tươi và trứng gà

Nguyên liệu: 1 quả trứng gà, 50ml sữa tươi

Thực hiện:

Việc bạn nên Làm là trộn sữa tươi và 1 quả trứng gà rồi đánh đều tay. Bôi mặt nạ này lên vùng da bị mắc tàn nhang hoặc toàn bộ da mặt. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần, trong vòng 2-3 tháng sẽ xóa sạch tàn nhang, đồng thời giảm vết nhăn ở da, có thể da căng mịn như ý.

Sữa tươi Không chỉ tốt cho cơ thể mà nó còn là một nguyên liệu Làm trắng và chăm ẩm da rất tốt. Nếu kết hợp trứng gà và sữa tươi, chúng ta có được một hỗn phù hợp mặt nạ xóa tàn nhang ở mặt và chăm ẩm Không hề bài thuốc kém mỹ phẩm đắt tiền.

Xóa vết đốm bằng cách công nghệ Laser

Chia sẻ trênShare on Facebook Share on Google Plus Công nghệ Laser mới nhất có nguyên lý cưỡng Điều chế các sắc tố melanin dưới da, đốt bỏ một số phần mắc đốm, năn ngừa đốm tuyệt đối không xuất hiện hoặc đậm màu hơn. Chỉ cần sau 1 tuần Trong trường hợp một số lớp vẩy bong ra sẽ trả lại cho bạn 1 làn da mới hồng hào. hiện trạng tàn nhang, nám mảng, đốm nâu tại da được cải thiện triệt để , công hiệu rõ rệt ngay sau lần chữa đầu tiên.
Công nghệ này không những trị tàn nhang mà còn chữa đồi mồi da tay (http://chuabenhdalieu.vn/cach-tri-doi-moi-tren-mat.html)


3. Xóa tàn nhang tận gốc bằng cách công nghệ tiêm Mesotherapy

biện pháp Mesotherapy được chuyên gia da liễu tại Dia chi phong kham da lieu (http://chuabenhdalieu.vn/) phát triển dựa ở nghiên cứu các năm để đối phó bằng tất cả một vài loại vết đốm, tàn nhang, vùng da tối màu. Công nghệ Mesotherapy đưa hỗn hợp đặc biệt vào dưới da, trong đó có biến thành phần Tự chế trắng, tinh chất đặc trị nám và tàn nhang, vitamin C, transamin Tự chế nhiệm vụ ức Tự làm vết đốm và bong chân một phương pháp nhẹ nhàng. Không chỉ có thể loại bỏ một vài vùng da Không đồng đều và một số vùng da tối màu mà còn kích thích sản sinh collagen và tăng cao tính đàn hồi cho da, vậy bạn có thể cảm nhận được làn da mềm mại mịn màng trắng sáng dù nhìn ở bất cứ góc độ nào.

http://images.herworldvietnam.vn/medias/2015/04/giu-toc-vao-nep.jpg


4. Xóa tàn nhang bằng công nghệ Photosilk

Photosilk Plus là máy trị Tự làm đẹp da bằng cách ánh sáng theo công nghệ mới nhất có tính an toàn rất cao để trị hiệu quả một vài đốm, thâm, nám, mụn và nhiều vấn đề về da khác bằng cách kích thích sản xuất collagen trong da của bạ. Không chỉ có công hiệu bằng cách các đốm tàn nhang đậm, mà còn có công hiệu bằng sắc tố da Không được đồng đều, mang tìm đến làn da săn chắc mịn màng bằng cách lỗ chân lông se khít. Một trong nhiều ưu điểm của phương pháp này là hầu như tuyệt đối không gây đau đớn, sau Khi trị cũng tuyệt đối không dẫn đến ảnh hưởng đến cuộc sống thông thường nhật.