PDA

View Full Version : Phụ kiện VPP chính hãng nhập khẩu Thái Lan bền đẹp


baoholaodong02
26-05-2016, 09:47 AM
Sản phẩm phụ kiện vách kính VVP được phân phối Bùi Phát rất đa dạng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Hãy gọi chúng tôi để được tư vấn lắp đặt và thi công phụ kiện cửa kính phù hợp với kích thước cửa nhà bạn với thời gian nhanh chóng, giá thành hợp lý nhất.
Vách kính thường được dùng nhiều trong các khu văn phòng làm vách ngăn hay vách kính dán tường dùng làm bảng viết hoặc vách logo.
Xem thêm các loại phụ kiện vách tắm kính http://vachtamkinh.vn/phu-kien-vach-tam-kinh
Kính được sản xuất bằng cách xử lý nhiệt để tạo nên tính chịu lực tốt hơn và có độ an toàn cao hơn so với kính thông thường. Chúng tôi sử dụng loại kính nổi chất lượng cao gia nhiệt chúng đến điểm hoá mềm và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh đồng đều và chính xác để tạo ứng suất nén trên bề mặt kính đồng thời vẫn giữ được chất lượng của nó.
http://vachtamkinh.vn/portals/118/phu-kien-vach-tam-kinh.png
Quá trình này không làm thay đổi tính năng truyền ánh sáng và toả nhiệt của kính. Kính đã được gia cường chịu được một sức nén bề mặt rất lớn (khoảng 10.000psi) nên áp suất của gió, va chạm của vật thể và những ứng nhiệt khác phải vượt qua sức nén này thì kính mới có thể bị vỡ.
Chịu lực cao: Gấp 5 – 7 lần so với kính trơn có cùng độ dày.
Chịu nhiệt cao: Kính cường lực có thể chịu được chênh lệch nhiệt độ gấp 3 lần kính thông thường.
Độ an toàn cao: kính cường lực khi bị vỡ sẽ thành nhiều hạt nhỏ không sắc cạnh không gây tổn thương, trong khi đó các loại kính thường vỡ ra thành các mảnh sắc nhọn.
Phụ kiện để lắp vách kính thường dùng bằng đế sập nhôm 38 màu trắng sứ hoặc màu vân gỗ, màu ghi... ngoài ra còn có thể dùng nẹp bằng U inox với chất liêu 201 hoặc 304 với rất nhiều kiểu dáng đẹp.
Với những vách kính nhỏ, có thể sử dụng kẹp kính 90 độ dùng cho vách tắm kính
Vách kính thường lắp có cửa đi nên sẽ gồm những phụ kiện đi kèm dùng cho cửa kính cường lực hay cửa kính thủy lực

MỌI THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN KỸ THUẬT LICOGLASS:
Showroom tranh kính và kính nội thất LICOGLASS: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 043.212.1045 or 0975438686 (Mr.Chính)
Website: www.vachtamkinh.vn
Email: chinh@morehome.vn