PDA

View Full Version : Trớ trêu nguồn gốc bụng bầu của vợ


bongdahay2014
26-05-2016, 09:29 AM
(Đọc truyện online (http://www.sachcuatoi.com/)) Mặt Phong cắt không còn giọt máu, anh bỗng hoa mắt, và choáng váng trước những gì vừa thấy. Đêm đó Phong thức trắng còn vợ anh thì chẳng biết trời đất là gì, cô ta đã quá say để nghe anh hỏi chuyện.

Sau ngày cưới, vợ chồng Phong dọn ra ở riêng trong căn hộ nhỏ do cha mẹ anh bỏ tiền mua tặng. Cả hai thống nhất sẽ chỉ có con vào năm sau vì muốn tận hưởng cảnh vợ chồng son rỗi và cũng vì mong muốn kinh tế ổn định thêm chút nữa. Dù sao Khanh, vợ Phong cũng mới 22 tuổi, vẫn còn trẻ chán nên cả hai không ngại chuyện kế hoạch.

Cuộc sống sau đám cưới của vợ chồng Phong diễn ra ngọt ngào, lãng mạn hệt như những gì họ từng mong đợi, tưởng tượng trước đó. Thế nhưng bước sang tháng thứ 5, Phong bắt đầu nhận ra sự đổi khác từ vợ. Khanh thường xuyên đi sớm về muộn. Từ chỗ tâm đầu ý hợp, giữa hai vợ chồng họ bỗng xuất hiện khoảng cách, những cuộc nói chuyện cứ thưa dần.

Khanh bắt đầu bỏ bẵng chuyện chăn gối. Cô luôn vin cớ bận bịu vì công việc, mệt mỏi để thoái thác mỗi lần Phong gợi ý, đòi hỏi. Khanh không còn bắt chồng “trả bài” như trước hoặc giả như có đáp lại thì cũng diễn ra đầy miễn cưỡng, như thể bị ép buộc. Phong cũng nhận thấy vợ mình liên tục mua sắm váy áo trễ nải, nhiều chiếc có giá lên đến cả ngàn đô chứ không ít, sài mỹ phẩm, nước hoa hàng hiệu. Tình trạng “lệch pha” giữa hai vợ chồng kéo dài nhiều tháng bất chấp nỗ lực hàn gắn từ Phong khiến anh cân nhắc việc thuê thám tử theo dõi nhưng cứ lần lữa mãi vì muốn tự mình điều tra.

Một buổi tối, sau khi làm thêm giờ ở cơ quan, Phong về đến nhà lúc 9h nhưng vợ anh vẫn chưa có mặt. Gọi điện hỏi thì cô nói đang dự sinh nhật bạn, sắp về tới. Vây mà Phong đợi đến gần 11h mới thấy vợ anh bước ra từ chiếc taxi. Khanh say mềm, chân bước lảo đảo, người nồng nặc mùi rượu, nói năng lảm nhảm đến mức chồng và cô bạn thân phải dìu đi.

http://iblog.vn/wp-content/uploads/2016/05/iblog.vn_688.jpg

Đặt vợ ngay ngắn xuống giường, Phong định sẽ đi pha một cốc nước chanh để Khanh giã rượu thì sự nghi ngờ lại hiện lên trong đầu anh. Linh tính mách bảo anh cần hành động. Phong bắt đầu kiểm tra chiếc túi xách của Khanh, điều anh chưa từng làm trước giờ. Vừa đổ đống đồ ra, đập vào mắt Phong là vỉ thuốc lạ. Anh tím mặt, tự hỏi sau Khanh lại mang thứ này khi đi làm cơ chứ.

>> Trung tâm bao hanh tu lanh hitachi tai ha noi (http://baohanhdienmayhn.com/bao-hanh-tu-lanh-hitachi-p24.html) chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình không ngại xa

Tìm tiếp trong những ngăn còn lại, Phong lại chết lặng trước tờ xét nghiệm vợ mình đã mang bầu 4 tuần nhưng bên cạnh có thêm tờ kê đơn phá thai bằng thuốc tại một phòng khám tư nhân đúng ngày hôm nay. Mặt Phong cắt không còn giọt máu, anh bỗng hoa mắt, và choáng váng trước những gì vừa thấy. Đêm đó Phong thức trắng còn vợ anh thì chẳng biết trời đất là gì, cô ta đã quá say để nghe anh hỏi chuyện.

Sáng hôm sau khi vợ vừa tỉnh dậy, Phong đã bước tới ném những tờ xét nghiệm và hỏi thẳng vào vấn đề: “Em đã có thai rồi phải không. Nó là của ai mà phải phá bỏ?”. Câu hỏi bất ngờ làm Khanh đứng hình, cô bối rối thấy rõ: “Sao anh.. anh biết? Có phải anh đã lục túi xách của em không hả. Nó là con anh chứ ai vào đây nữa. Anh hỏi gì lạ vậy”, Khanh bắt đầu hốt hoảng. “Con của tôi ư? Thật nực cười, cô quên là chúng ta vẫn đang trong thời gian kế hoạch và tôi luôn đeo “áo mưa” mỗi lần gần gũi sao. Hơn nữa tôi đã thắt ống dẫn tinh từ mấy tháng nay thì sao có con được hả? Và cứ cho là con tôi đi thì sao cô phải uống thuốc để phá”. Nói dứt lời, Phong liền ném về phía vợ nhiều tờ giấy xét nghiệm trong đó ghi rõ ngày anh làm thủ thuật thắt ống dẫn tinh và cả tờ chứng nhận không thể có con cho đến khi “mở khóa” được thực hiện ba tháng trước khi vợ anh mang bầu.

Nhìn vợ cuống quýt, luống cuống đọc rồi vò từng tờ lẳng đi, Phong bỗng cười lớn nhưng tiếng cười mới chua chát, cay đắng làm sao. Nước mắt anh rơi lã chã, cơn điên tức, sự bất lực trong anh dâng trào. Từ khi bị vợ hững hờ, Phong đã bí mật đi thắt ống dẫn tinh, anh muốn tìm ra câu trả lời chắc chắn nhất về sự chung thủy của vợ cũng như bắt đầu để ý đến lời cảnh báo của mẹ mình.

Chả là ngày Phong đưa Khanh về ra mắt gia đình, mẹ anh đã sớm có định kiến về cô rằng Khanh quá sắc sảo, đôi mắt luôn lúng liếng, đưa tình, bà sợ rồi con trai sẽ không hạnh phúc. Bà khuyên Phong suy nghĩ kỹ trước khi quyết định nhưng anh vẫn gạt đi, quyết cưới bằng được. Anh thậm chí còn lấy làm tự hào vì lấy được cô vợ xinh nhất khu phố.

Nhưng giờ thì sao nào, trớ trêu thay, loạt bằng chứng kia và cả sự cúi đầu thừa nhận tất cả từ cô ta đã giáng một đòn đau điếng vào Phong khiến anh suy sụp hẳn và như phát điên.

Những gì mẹ anh cảnh báo về Khanh ruốt cuộc đã xảy ra. Mẹ Phong nói đúng, Khanh quá tham vọng, cô ta không bằng lòng, an phận với cuộc sống đủ ăn đủ tiêu mà muốn nhà lầu, xe hơi, tiền bạc, những thứ mà Phong chẳng thể đáp ứng. Để có thể được cất nhắc lên vị trí trợ lý tổng giám đốc ở tập đoàn mình làm việc, Khanh đã chấp nhận lên giường không chỉ một mà nhiều lần với ông sếp đáng tuổi cha chú. Và rồi không lâu sau khi đạt được mục đích, cô ta phát hiện ra mình dính bầu với ông ta nên lập tức đi giải quyết.

Bối rối, lo lắng, ngạc nhiên rồi sợ hãi là những gì Khanh trải qua khi bị chồng phanh phui chuyện động trời kia nhưng cô tuyệt nhiên không hề khóc lóc, quỳ gối cầu xin chồng tha thứ mà lặng lẽ thừa nhận. Có lẽ cô hiểu rằng tội lỗi này thật khó để một người chồng như Phong dung thứ nổi. Hoặc là giờ đây khi đã ở thế ngồi trên lưng hổ, cô ta không thể quay lại được nữa mà chỉ có thể bước tiếp, lún sâu vào nó.

Với Phong anh thực sự nguội lạnh và vô cảm trước người đàn bà mình từng yêu thương hơn chính bản thân. Khép lại cuộc sống hôn nhân giả dối này với anh giờ đây là sự giải thoát duy nhất.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế landing page (http://www.saobienweb.com/) chuyên nghiệp hàng đầu việt nam