PDA

View Full Version : Viêm tuyến tiền liệt và triệu chứng


kimchi1
26-05-2016, 08:33 AM
Viêm tuyến tiền liệt là bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản ở đàn ông và lại rất hay gặp. Vì vậy đàn ông cần biết biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt để ngay phòng tránh và điều trị.
Viêm tuyến tiền liệt triệu chứng (http://benhbaoquydau.blogspot.com/2016/05/trieu-chung-viem-tuyen-tien-liet-o-nam-gioi.html)
- Ban đêm có thể bị tiểu són, tức là nước tiểu ra mà không biết, nếu không đi khám sớm sẽ dẫn đến mất kiểm soát về việc đi tiểu.

http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/11/tieu-buot-co-phai-la-trieu-chung-viem-tuyen-tien-liet1.jpg
Biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt

- Xuất hiện tình trạng tiểu nhiều bất thường. Tiểu nhiều vào cả ngày lẫn đêm kèm theo các dấu hiệu như khó tiểu, buồn tiểu nhưng nước tiểu ra ít, phải rặn khi tiểu, tiểu ngắt quãng, có cảm giác đau buốt khi tiểu.
- Sáng ngủ dậy mà đi vệ sinh sẽ thấy ở lỗ niệu đạo có chất dịch nhày, hậu môn có cảm giác chướng và khó chịu khi đi đại tiện.
- Bất ngờ thấy đau ở vùng thắt lưng, ở bẹn, đau vùng chậu nhỏ, bìu, vùng trên xương mu, đau tầng sinh môn, đau khi giao hợp và khi xuất tinh.
- Ngoài ra viêm tuyến tiền liệt còn kèm theo triệu chứng sốt, mệt mỏi, mất ngủ, chán ăn, chóng mặt, suy nhược thần kinh ....
Bệnh viêm tuyến tiền liệt (http://benhbaoquydau.blogspot.com/2016/05/the-nao-la-viem-tuyen-tien-liet.html) gây rối loạn tiểu tiện[/b]
Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa 59 Khương Trung thì bệnh viêm tuyến tiền liệt phát triển theo hai cấp độ chính là bệnh viêm tuyến tiền liệt cấp tính và mãn tính. Mỗi giai đoạn có triệu chứng khác nhau vì vậy nếu chú ý bạn sẽ biết được mình đang ở giai đoạn nào.
Viêm nhiễm khuẩn cấp: sẽ có cảm giác như bị cúm, sốt rét, đau ở tuyến tiền liệt, ở vùng sinh dục hoặc ở phần dưới thắt lưng, đau rát, đái dắt hoặc khó khăn khi đi tiểu, trong tinh dịch, đôi khi trong nước tiểu có máu, đau khi xuất tinh.
Viêm nhiễm khuẩn mãn tính: Viêm mãn chỉ sốt nhẹ, thường hay đi tiểu đêm và kéo theo cả viêm bàng quang tái phát. Về cơ bản biểu hiện gần giống như viêm cấp nhưng phát triển chậm hơn và không nguy hiểm bằng viêm cấp.

http://viembaoquydau.org/wp-content/uploads/2015/11/tieu-buot-co-phai-la-trieu-chung-viem-tuyen-tien-liet.jpg
Triệu chứng của bệnh viêm tuyến tiền liệt

Khi phát hiện thấy những dấu hiệu trên nam giới nên đến các phòng khám, bệnh viện uy tín để khám điều trị ngay. Bệnh khi được khám chữa trị ngay sẽ giúp giảm chi phí, thời gian điều trị. Nếu còn những câu hỏi thắc mắc về bệnh viêm tuyến tiền liệt hãy gọi vào SĐT: 0438288288 của phòng khám đa khoa Khương Trung để được tư vấn miễn phí.
Xem thêm: chữa viêm tuyến tiền liệt (http://benhbaoquydau.blogspot.com/2016/05/viem-tuyen-tien-liet-va-cach-dieu-tri.html)

kholanh678
26-05-2016, 09:33 AM
Up cho bác đắt hàng nhanh chóng bán buôn thuận lợi ! buôn may bán đắt