PDA

View Full Version : Vinhomes Riva City dự án vị trí đẹp nhất thành phố hoa Phượng đỏ


Vinhomestuvan2016
25-05-2016, 02:53 PM
Vinhomes Riva City (http://vinhomes-haiphong.com/) là Dự án nối tiếp công cuộc mở mang tầm tác động và chinh phục thị trường bất động sản của “ông hoàng BĐS” Vingroup. sở hữu thể nhắc đây là cơ hội hiện thực hóa giấc mơ của các nhà đầu tư miền bắc mong muốn khám phá vùng đất mới.

Bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng Hải Phòng

Sau một thời gian dài trầm lắng, thị trường bất động sản đã mang những tín hiệu phục hồi rõ rệt kể từ năm 2015. mở màn là các Dự án của đô thị Cảng là sân bay Cát Bi, đường ô tô cao tốc Tân Vũ Lạch thị xã, cảng quốc tế Lạch thị xã và 1 số các con phố giao thương trọng tâm khác. có thể nhắc đây là điều kiện cần biến Hải Phòng phát triển thành địa điểm tiềm năng thu hút các nhà đầu cơ trong và ngoài nước.

Trong ngừng thi côngĐây, được mệnh danh là ‘Ốc đảo xanh giữa lòng thành phố”, Dự án Vinhomes Rivacity Hải Phòng hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo mới cho miền đất Cảng lâu dài ko xa.

Nằm tại vị trí đẹp nhất đô thị Hoa Phượng đỏ, Vinhome Riva City, sở hữu trong mình lợi thế về phong thủy như “nhất cận thị, nhị cận giang”, “hướng thủy chứa chan vượng khí” mà thảng hoặc có Công trình nào sở hữu được. Nơi đây vừa có hệ thống giao thông thuận lợi vừa có cảnh quan tự nhiên xanh mát, tạo không gian gần gũi, riêng tư cho cư dân liền kề Vinhomes Riva City (http://vinhomes-haiphong.com/lien-ke-vinhomes-riva-city-hai-phong/). bên cạnh đó, từ Dự án, việc vận động đến những điểm quan yếu cực kì tiện lợi

như vậy, mang vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời trong khoảng việc cho thuê ở ngay hay đầu tư mua đất cho mục đích thương mai là rất cao. Việc thu hút đầu cơ và khuấy động thị trường bất động sản nơi đây không còn chỉ là trên giấy.

Thiên đường xanh trong lòng tỉnh thành

Là một Công trình phức hợp và phổ thông về chiếc hình bất động sản, Vinhome Riva city sẽ phát triển thành trọng tâm thương mại to nhất và tăng trưởng nền kinh tế tỉnh thành Hải Phòng.

Dành diện tích lên tới sắp 70% cho khuôn viên cây xanh, mặt nước, Vinhomes Rivacity Hai Phong mong muốn mang lại bầu ko khí trong sạch, công viên cây xanh và quang cảnh sông hồ thơ mộng cho cư dân nơi đây. chậm tiến độ là một điều thật khó mang thể tưởng tượng sẽ với trong khu trọng điểm công nghiệp Hải Phòng.

không những thế, dưới sự quản lý của chủ đầu cơ Vingroup, những tiện ích đẳng cấp 5 sao về giáo dục, đoàn luyện sức khỏe, ẩm thực, sắm sắm… sẽ được cung cấp hồ hết tạo nên một “ốc đảo xanh” Vinhome Riva City cho chốn ổn định gia đình tuyệt vời.