PDA

View Full Version : Cần nhớ các dấu hiệu bệnh trĩ ngoại hay xảy ra


lyhlyh
25-05-2016, 10:40 AM
Táo bón: Đây là nguồn gốc cũng là dấu hiệu gây chứng bệnh trĩ ngoại. Hiện tượng này thường bắt gặp từ thời gian mới chớm giúp đến lúc kết thúc chứng bệnh. Tình trạng này gây nhiều khó khăn cho người mắc bệnh mỗi thời gian đại tiện.

http://chuabenhtrihn.com/media/images/Dau-hieu-cua-benh-tri-ngoai.jpg

Cảm giác cộm vướng nơi hậu môn: Bởi là trĩ ngoại nên mới đầu búi trĩ gây tình trạng cộm vướng tại rìa hậu môn và có hình dạng như hạt ngô, hạt đỗ. Bệnh càng nặng thì búi trĩ càng sưng to và hình thành các đường ngoằn ngoèo làm cho người nhiễm bệnh đi ngoài khó khăn hơn và đau nơi hậu môn.

Tìm hiểu về bệnh trĩ nội ('http://chuabenhtrihn.com/chuyen-khoa/tri-noi/') và tình trạng đại tiện ra máu ('http://chuabenhtrihn.com/chuyen-khoa/dai-tien-ra-mau/')


Bị sưng đau hậu môn: Vì sinh ra bên ngoài hậu môn nên luôn có thêm tình trạng sưng tấy cùng dấu hiệu phiền toái, khó chịu và nặng tại hậu môn.

Tham khảo benh tri la gi ('http://chuabenhtrihn.com/benh-tri-la-gi-tac-hai-cua-benh-tri-den-ban-1022.html')?

Đi cầu ra máu: Thời gian đầu máu chỉ chảy ít và thấm vào giấy vệ sinh hay trong phân. Nhưng đến khi chứng bệnh nặng thì máu chảy rất nhiều và thường xuyên hơn.

Ngứa ngáy và khu vực hậu môn ẩm ướt: Bởi lượng dịch tiết ra tại khu vực bị trĩ nên làm cho lỗ đít ẩm ướt, khó chịu, ngứa ngáy và nóng rát lỗ đít.

Triệu chứng của chứng bệnh trĩ ngoại- nổi nhọt: Đây là tình trạng căn bệnh dễ gặp nhất. Khu vực lỗ đít bắt gặp các mụn nhọt nước nhỏ hoặc gặp phải viêm lỗ chân lông vì biểu hiện nhiễm trùng dài ngày.

Vùng hậu môn có tình trạng mắc phải viêm: Tác nhân là do lỗ đít ẩm ướt và có bắt gặp dịch mủ.

Hoại tử hậu môn: Dấu hiệu viêm lâu ngày nếu không chữa trị có thể dẫn đến cho lỗ đít gặp phải thối rữa, hoại tử bốc mùi...

Tắc nghẽn hậu môn: Búi trĩ sưng to nên dễ gây tắc nghẽn, thời gian hoạt động rất dễ bị trầy xước,...