PDA

View Full Version : Swordigo trò chơi miễn phí cho điện thoại của bạn


beobusq
25-05-2016, 07:44 AM
Swordigo trò chơi miễn phí tải về
Swordigo bắt đầu với một câu chuyện. Một người dân đã mất tích trong khu rừng gần đó, và em- một anh hùng vô danh với hair- xanh gai nhọn phải đi tìm anh ấy. thế giới hai chiều này là đầy đường nứt và các nền tảng nổi bạn phải đi qua bằng cách nhảy và đôi nhảy. Ngoài ra còn có thú dữ, bạn phải đánh bại với thanh kiếm và phép thuật của bạn. Một khi bạn thực hiện nó với dân làng bị mất, bạn biết rằng thời gian tối ở phía trước.
Tai game cuoc chien thay ma (http://www.gamegame.mobi/tai-game-cuoc-chien-thay-ma)
Swordigo là trò chơi mạo hiểm. Chạy, nhảy và chiến đấu theo cách của bạn thông qua một thế giới rộng lớn để đánh bại tham nhũng lan rộng. Khám phá một thế giới huyền diệu của ngục tối, thị xã, bảo vật và quái vật quanh co! Có được kinh nghiệm và lên cấp nhân vật của bạn.
Tai game danh bai mien phi (http://www.gamegame.mobi/tai-game-danh-bai)
- Khám phá một thế giới huyền diệu của ngục tối, thị xã, bảo vật và quái vật quanh co.
- Kinh nghiệm Gain và lên cấp nhân vật của bạn.
- Tìm vũ khí mạnh mẽ, các mục và phép thuật để đánh bại kẻ thù của bạn.
- Liên doanh vào các hang động tối tăm và ngục tối được chiếu sáng bởi hệ thống ánh sáng động khí quyển.
- Điều khiển chính xác cảm ứng được thiết kế đặc biệt cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.
- Tùy chỉnh các điều khiển để sở thích của bạn.
Ngoài mở đầu này, các trò chơi mở ra với nhiệm vụ quen thuộc. Ban đầu, nhân vật của bạn phải tìm thấy một thanh kiếm huyền thoại để tiêu diệt quỷ ác đe dọa sự sống như chúng ta biết. Nhân vật của bạn từ từ học phép thuật, được vũ khí tốt hơn, và đi vào ngục tối bí ẩn. Một bản đồ đơn giản, dựa trên lưới điện trợ bạn trong công việc của bạn. Bạn cũng sẽ đi qua các cổng thông tin rằng, sau khi kích hoạt, cho phép bạn dịch chuyển đến bất kỳ cổng thông tin khác mà bạn đã tìm thấy trên bản đồ, cho phép bạn truy cập nhanh vào các khám phá trước đây.
tai game ban ca an xu (http://www.gamegame.mobi/tai-game-ban-ca-an-xu)
Các trò chơi hoạt động giống như hầu hết platformers. Nút trái và bên phải di chuyển nhân vật của bạn. Thanh kiếm tấn công, tấn công ma thuật, và nhảy nút này cho phép bạn để chiến đấu chống lại kẻ thù và cơ động thông qua những bước nhảy khó khăn. Các trò chơi Swordigo khéo léo cung cấp một tùy chọn tùy chỉnh cho phép bạn di chuyển bất kỳ của các nút này, cũng như bất kỳ phần nào của màn hình heads-up, để phù hợp hơn với phong cách chơi của bạn