PDA

View Full Version : Bệnh liệt dương có điều trị được không


caobanlongnga
24-05-2016, 09:56 PM
Bệnh liệt dương có chữa được không chính là thắc mắc đang được rất nhiều người quan hoài. do vậy, bài vậy bài viết dưới đây sẽ san sẻ những thông báo tri thức về bệnh liệt dương để bạn gian và tương trợ điều trị hiệu quả hơn.

Bệnh liệt dương là gì?

Nếu mỗi lần quan hệ nếu bạn xuất hiện những tả dương vật chẳng thể cương cứng hoặc chỉ cương được một thời kì ngắn không đủ để quan hệ tình dục gây chướng ngại và bớt thăng hoa hơn chính là dấu hiệu của bệnh liệt dương.

>> Tham khảo: Tác dụng của cao ban long Siberia (http://caobanlong.org/tac-dung-cua-cao-ban-long/)
http://khamnamkhoa.org/images/Liet-Duong/liet-duong-co-chua-duoc-khong.jpg
ngoại giả, liệt dương còn được biểu lộ qua tình trạng dương vật bị mềm sớm, về trạng thái ban sơ sớm trước khi xuất tinh hoặc xuất tinh sớm và giảm ham muốn tình dục.

duyên do gây liệt dương gồm 2 nhóm là: liệt dương do nguyên tố tâm lý và liệt dương do nhân tố thể chất.

Bệnh liệt dương có thể chữa trị được với các biện pháp như sau.

Liệu pháp tâm lý

Đời sống các cặp vợ chồng cũng như chức năng sinh lý được cải thiện nhanh chóng nếu bạn hạn chế mỏi mệt và áp lực trong công việc và cuộc sống. hăng hái tham gia các hoạt động vui chơi, tiêu khiển để nâng cao đời sống tinh thần, thể chất.

>> Xem thêm: Cách chế biến cao ban long Siberia Liên Bang Nga (http://caobanlong.org/cach-che-bien-cao-ban-long/)

áp dụng các bài thuốc chữa bệnh liệt dương

Các cặp vợ chồng nếu muốn cải thiện chứng liệt dương chức năng sinh lý yếu có thể áp dụng một số bài thuốc như sau.


Gừng tươi là gia vị khá quen thuộc với mỗi người nhưng không phải ai cũng biết hiệu quả của nó đối với chức năng sinh lý. Gừng có tính nóng, ấm sẽ giúp tăng cường lưu thông máu tới dương vật bảo đảm độ cương cứng tiện lợi cho quan hệ tình dục. Trong quá trình chế biến bạn nên dùng gia vị này và uống nước ép gừng pha với mật ong để nâng cao hiệu quả sinh lý.

- Bài thuốc chữa bệnh liệt dương từ hạt tơ hồng: lấy hạt xích thằng phơi khô, đồng tình bột mịn. ây chính là loại hạt nhiều glucosid, có tính cay, vị ngọt, tính ấm có tác dụng bổ thận, tráng dương, mang lại hiệu quả cải thiện chức năng sinh lý hiệu quả. Bạn có thể lấy bột tơ hồng pha với nước để uống. Mỗi ngày uống 2 – 3 lần như vậy sẽ có hiệu quả.

Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý

Cà rốt, chà là khô, quả nho khô, uống nước ép gừng, ăn măng tây, hàu… chính là một trong số những thực phẩm bạn nên chọn lọc nếu muốn cải thiện chức năng sinh lý cho các cặp vợ chồng và tăng khoái cảm hứng phấn khi quan hệ.

tập dượt thể dục thể thao tăng cường sức khỏe

Bên cạnh, chế độ ăn uống thì việc tập tành thể thao cũng đóng vai trò quan trọng giúp nâng cao sức khỏe và chức năng sinh lý, hạn chế liệt dương, di tịn, xuất tinh sớm. Một số bài tập thể dục thể thao nhẹ nhàng bạn nên chọn lọc như chạy bộ, đi xe đạp, bơi, các động tác thể dục,… Các y bác sỹ cũng khuyên bạn nên dành 30 phút mỗi ngày với các bài tập thể dục sẽ rất tốt.

Bệnh liệt dương có chữa được không? sẽ không còn là nỗi lo âu của các cặp vợ chồng sau khi tham khảo bài viết trên. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối hợp dùng thêm các thực phẩm chức năng và thảo dược quý hiếm như: Nhung hươu, Cao ban long, sâm Alipas Platinum, rocket 1h, Bomdin…

Tag: http://bannhunghuoutuoi.com/