PDA

View Full Version : Những người phù hợp phẫu thuật hàm hô


rungram90
24-05-2016, 01:47 PM
Phẫu thuật hàm hô là sự điều trị trực tiếp vào xương hàm trên và dưới , sau đó sửa đổi khớp cắn đúng cho 2 hàm. Thầy thuốc sẽ chỉ định phẫu thuật hàm hô khi nguyên do hô do hàm hay do cả răng và hàm. Giải phẫu là giải pháp mau chóng đem lại Cuối cùng lâu dài.
phẫu thuật hàm hô, nâng mũi s line (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nang-mui-s-line-3d-fixed-y/) là gì?
giải phẫu chỉnh hàm hô là kỹ thuật sắp xếp 2 khung hàm trên hoặc dưới sao cho cân đối về khớp cắn và hòa hợp chung với khuôn mặt. Tùy vào từng ca và tình trạng bệnh mà thầy thuốc sẽ tính toán giải phẫu sao cho phù hợp và an toàn.
Để hỗ trợ tốt cho giải phẫu chỉnh hàm hô , Viện thẩm mỹ Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D trang bị công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc như: máy chụp phim 3 chiều , phần mềm giả định , máy cắt xương siêu âm…hỗ trợ thầy thuốc chẩn đoán và thao tác cắt xương chính xác , đạt công hiệu thẩm mỹ cao. Bạn sẽ ngạc nhiên với công hiệu sau khi giải phẫu hàm hô

http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2015/12/dep-501.jpg

Chỉ định cho những trường hợp nào?
Sau khi thăm khám , thầy thuốc sẽ chỉ định phẫu thuật hàm hô (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/phau-thuat-ham-ho-mom-va-3d-clear/) cho những bệnh nhân sau:
Khách hàng trên 18 tuổi.
Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
Trường hợp xương hàm biến dạng , khớp cắn lệch lạc.
Dành cho những ai mong muốn phẫu thuật khuôn mặt cân đối hơn.
giải phẫu hàm hô công nghệ 3D
Được các chuyên gia đánh giá là giải pháp khắc phục hoàn hảo cho những tình trạng hô , xương hàm lệch lạc…công nghệ chỉnh hàm hô hiện đại sẽ chinh phục bạn bởi những điểm trội hơn vượt trội dưới đây:
Mang lại kết quả đẹp tự nhiên
phẫu thuật chỉnh hàm theo công nghệ Hàn Quốc có thể giúp bạn khắc phục những nhược điểm của xương hàm như: hô , lệch lạc , biến dạng…đặc biệt là khắc phục tình trạng cười hở lợi. Khung xương hàm được xử lý phù hợp sao cho vừa hài hòa tự nhiên với khuôn mặt vừa không gây xâm lấn cho các vùng khác.
Khách hàng có thể xem trước hệ quả giải phẫu hàm hô công nghệ 3D
Cuối cùngkết quả sau giải phẫu được hiển thị rõ nét
Phần mềm mô phỏng cho phép nhìn thấy rỏ rành khuôn mặt bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật theo nhiều gốc độ. Dựa vào kết quả thăm khám và yêu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ cùng bạn trao đổi và quyết định hình dáng vẻ mặt sau khi giải phẫu như thế nào. Bạn sẽ có thể xem trước hình dạng khuôn mặt sau phẫu thuật.

http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/wp-content/uploads/2016/03/treo-chan-may-noi-soi-tham-my-2.jpg

An toàn cao khi phẫu thuật hàm hô công nghệ 3D
Máy cắt xương siêu thanh chuyên dùng
Kĩ thuật chỉnh hàm hô nhận được sự hỗ trợ của thiết bị cắt xương siêu thanh chuyên dùng. Thiết bị này giúp thầy thuốc thao tác cắt xương chuẩn xác , không tạo bột xương , không gây tổn thương mô mềm…nên an toàn cho khách hàng. Sau phẫu thuật , bạn không để ý hay lo âu về biến chứng xảy ra.
Không để lại sẹo
bác sĩ thực hiện đường rạch ở màng nhầy miệng , sau thời gian ấy khâu vết mổ bằng chỉ tự tiêu. Nên sau khi phẫu thuật , bạn không phải lo âu về vấn đề vết mổ sẽ để lại sẹo xấu.
Quy trình thực hành giải phẫu hàm hô công nghệ 3D nhanh chóng
Quá trình giải phẫu sử hô chỉ mất khoảng từ 1-3 giờ tùy từng tình trạng. Bác sĩ sẽ thông cáo rõ với bạn sau khi đã thăm khám.
Xem thêm bài viết nâng mũi không cần phẫu thuật giá bao nhiêu (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nang-mui-khong-phau-thuat-gia-bao-nhieu/)