PDA

View Full Version : 5 cách trị mụn trứng cá hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên mà bạn nên biết


tri_dinhcao
24-05-2016, 01:21 PM
Biết nhiều cách trị mụn trứng cá hiệu quả là cơ hội lớn giúp bạn lựa chọn đúng phương pháp trị mụn thông minh và trị mụn thành công.

Các chuyên gia trị mụn đã từng nói: Nếu biết một cách trị mụn trứng cá hiệu quả cơ hội trị khỏi mụn của bạn rất thấp. Trừ khi cách đó là phương pháp độc nhất, là phép tiên thì da bạn mới thực sự hết mụn.

Vì thế, bạn và các chị em khác hãy tự học cho mình thật nhiều cách trị mụn trứng cá hiệu quả để chọn lọc và dùng đúng phương pháp phù hợp với làn da của mình.

5 cách trị mụn trứng cá hiệu quả (http://khuyenmailamdep.vn/5-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-tu-nhien.html)

Rau diếp cá
http://khuyenmailamdep.vn/wp-content/uploads/2016/04/1-5-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-300x183.jpg
1-5-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-tu-nhien



Rau diếp cá có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa nguyên nhân gây mụn, giúp da mịn màng.

Cách dùng:

Vò nhuyễn lá diếp cá, vắt lấy nước, trộn thêm với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu ô liu rồi đắp lên da mặt khoảng 10 – 15 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước sạch.

Làm mỗi tuần 3 lần, sau một thời gian liên tục 2, 3 tháng, chắc chắn những vết mụn trên mặt bạn sẽ giảm đi nhanh chóng.

Trị mụn trứng cả hiệu quả với tỏi và mật ong
http://khuyenmailamdep.vn/wp-content/uploads/2016/04/2-5-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-300x234.jpg
2-5-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-tu-nhien



Tỏi mật ong là một sự kết hợp hơi lạ. Nhưng đây đúng là một cách trị mụn trứng cá hiệu quả.

Thự hiện: cho 6 nhánh tỏi vào trong chén mật ong, phơi trong bóng tối không ánh sáng mặt trời từ 2 – 3 tháng. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp mặt nạ.

Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng thêm sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới. Kết hợp thêm mật ong, chất dinh dưỡng cần thiết cho da, khiến da luôn được ăn lo và căng tràn sức sống.

Trứng gà và giấm ngâm lâu năm cũng có thể dùng trị mụn trứng cá hiệu quả

3-5-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-tu-nhien



Lấy 1 quả trứng gà vẫn còn sống ngâm vào 200ml giấm lâu năm (từ 3 năm trở nên). Ngâm 3 ngày, 3 đêm, đến khi quả trứng mềm. Sau đó vớt trứng gà ra khỏi giấm, bảo quản thật kỹ và dùng dần.

Cách làm: rửa sạch mặt bằng nước sạch (có thể dung sữa rửa mặt). Sau đó lấy lòng trắng trứng gà thoa lên chỗ bị mụn, để trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Làm mỗi tuần 3 lần gương mặt của bạn sẽ dễ dàng sạch mụn. Đây là cách trị mụn trứng cá hiệu quả bí truyền nên bạn có thể dùng nó mà không cần lo ngại gì về sức khỏe làn da.

Trị mụn trứng các bằng mật ong và bột quế
http://khuyenmailamdep.vn/wp-content/uploads/2016/04/4-5-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-tu-nhien-300x169.jpg
4-5-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-tu-nhien



Trộn đều 3 thìa mật ong và 1 thìa bột quế. Bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trước khi đi ngủ, để qua đêm và rửa mặt sạch bằng nước sạch vào sáng hôm sau.

Trị mụn với cà rốt và sữa chua hiệu quả

5-5-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-bang-nguyen-lieu-tu-nhien



Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua tạo thành một hỗn hợp sệt sệt. Sau đó xoa đều hỗn hợp lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa bằng nước sạch. Sữa chua diệt vi khuẩn, trị mụn trứng cá, kết hợp với cà rốt tạo thành sinh tố vitamin A làm lành sẹo, mờ vết thâm nhanh chóng.

Trên đây là 5 cách trị mụn trứng cá hiệu quả. Tất nhiên là sẽ còn rất nhiều phương pháp khác. Nhưng chị em hãy dùng nó nếu muốn mình luôn có làn da trắng mịn, không còn mụn.



Tags: cách trị mụn trứng cá hiệu quả (http://khuyenmailamdep.vn/tag/cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua), trị mụn (http://khuyenmailamdep.vn/tag/tri-mun), trị mụn trứng cá