PDA

View Full Version : Game Transformers: Robots In Disguise trò chơi miễn phí


beobusq
24-05-2016, 10:37 AM
Trò chơi Transformers: Robot Trong Disguise là di động miễn phí tải về. Insecticons ở khắp mọi nơi và chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn để đánh bại họ! Hãy kiểm soát của Transformers yêu thích của bạn, thu thập Energon, và mở khóa các mô-đun năng lượng để thiết lập và đánh bại các Insecticons.The Điều đầu tiên người chơi sẽ thấy là người khổng lồ Decepticon Tháp ngay bên ngoài Thái TP. Đây là một chế độ chơi mới được thiết kế để kiếm được giải thưởng. Các chế độ chơi mới là rất tương tự như WFC / FOC leo thang trong quan niệm. Bạn sẽ nhận được để chống lại một số lượng nhất định của Decepticons trước khi chuyển sang cấp độ tiếp theo. Số càng cao của các cấp, tốt hơn các phần thưởng. Y tế sẽ không bổ sung trong chế độ chơi Decepticon Tower.
3. tai game hoa qua noi gian (http://www.gamegame.mobi/tai-game-hoa-qua-noi-gian)
- Đội Tag gameplay: Bumblebee không thể đưa tất cả vào một mình. Chọn một đồng đội để đưa vào chiến đấu với bạn. Khi Bee mệt mỏi parner của mình có thể đi qua và hoàn thành những gì anh ta bắt đầu.
Khám phá nhiều và rất nhiều Autobots mới và các nhân vật Decepticons để mở khóa dọc theo chiều từ
- Tùy chỉnh nhân vật của bạn với vũ khí mới và tăng cường độ bằng cách thu thập điện Modules trong suốt trò chơi.
- Tranform vào chế độ xe, rev động cơ của bạn và lao vào kẻ thù của bạn, gõ chúng ra khỏi hành động!
tai game plants vs zombies (http://www.gamegame.mobi/tai-game-plants-vs-zombies)
Để có được kết quả tốt nhất trong số này, tốt nhất để lựa chọn hai nhân vật rất mạnh mẽ và trang bị cho họ với Heal điện-up mà bạn nhận được bằng cách quét ngẫu nhiên Tiny Titans Thủy. Bạn chỉ có thể chơi chế độ trò chơi một lần một ngày. Để chơi một lần nữa bạn phải trả tiền với Cubes hay Sparks Ultra. Vào cuối của tháp Run, người chơi sẽ nhận được một cơ hội để quay một bánh xe và chiến thắng tất cả các vùng đất trên con trỏ. Điều này chủ yếu bao gồm Sparks Ultra.
Tai tro choi (http://trochoidanhbai.mobi/)