PDA

View Full Version : Những vấn đề về viêm da cơ địa ở chân dị ứng ở trẻ em


tuyetdung
24-05-2016, 09:05 AM
viêm da cơ địa còn gọi là chàm cơ địa rất hay chàm thể tạng là bệnh da mạn tính. bệnh rất hay thấy tại ở các người có cơ địa dị ứng rất hay mắc những hội chứng như hen, viêm làn da tiếp xúc, viêm mũi dị ứng. nhiễm khuẩn làn da dị ứng tăng cường chủ yếu vì thời tiết khí hậu nóng ẩm khiến người stress, , chán dùng dẫn tới sự sửa đổi cơ địa ở mỗi người . các vùng làn da phải tiếp xúc cho kim loại như dây lưng, đồng hồ, những đồ trang sức… rất dễ mắc nổi mụn và gây nên ngứa.
triệu chứng triệu chứng bệnh viêm da cơ địa (http://chuabenhdalieu.vn/viem-da-co-dia-trieu-chung-va-cach-chua-viem-da-co-dia.html)


• Thương tổn da cấp tính, đặc trưng do những đám ban không lớn hình tròn, trên bề mặt có các mụn nước và vảy tiết, có mặt nhiều dịch nhiễm khuẩn và xung quanh dính phù nề. thời kì này thường rất ngứa nhất là về đêm, làm với thân thể hội chứng bệnh mất ngủ, gãi nhiều làm đối với làn da trầy xước, viêm .

http://www.dalieudongdieu.net/img/image/VI%C3%8AM%20DA%20D%E1%BB%8A%20%E1%BB%A8NG/du1.JPG

• mức độ mãn tính rất hay hội chứng một vài đám sẩn đỏ, dáy sừng, bong vảy, không kiên định sắc tố da . trẻ bé có xu phương thức cấp tính và Tổn thương thường lộ diện ở mặt làn da đầu và một vài chi, bé lớn hơn rất thường Tổn thương ở nếp gấp của một số chi.

Yếu tố gây nên viem làn da cơ địa dị ứng ở bé

Nguyên nhân gây nên bệnh thường gặp ở ở viêm da cơ địa ở chân dị ứng là vì tiếp xúc với thức ăn , bụi nhà, lông xúc vật, nấm mốc, siêu vi tụ cầu vàng...

Làm sao để bố mẹ có khả năng phòng chống viêm da cơ địa ở tay dị ứng cho trẻ

• Giữ vệ sinh người .

• giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, không bụi bậm.

• khi đã mắc có khả năng bôi thấy ở chỗ thuốc Glucocorticoid 2 lần/ngày. khi chứng bệnh đã được kiểm soát có thể bôi phương hướng ngày hoặc 2 lần/tuần thấy ở nơi Thương tổn để đề phòng hội chứng tái nhiễm . những loại glucocorticoid có công dụng mạnh chỉ nên sử dụng trong thời kì ngắn và một số vùng dày sừng, không sử dụng ở mặt và một số vùng da mỏng.

• tình huống trầm trọng không thể cach dieu tri viem da co dia (http://chuabenhdalieu.vn/dieu-tri-viem-da-co-dia-bang-thuoc-nao-hieu-qua.html) có khả năng dùng biện pháp chiếu tia cực tím thấy tại chỗ.

• bởi vì ngứa tăng cường về đêm nên có thể dùng một số kiểu thuốc kháng sinh histamin có tác dụng an thần vào buổi tối

• Có khoảng 10-20% bé em và 1-3% thân thể lớn tên thế giới đang hoặc đã từng viêm da cơ địa dị ứng.