PDA

View Full Version : Linh vật trừ tà chế sát tà và trấn trạch


boycmen1231
23-05-2016, 04:12 PM
Linh vật trừ tà chế sát tà và trấn trạch

Việc trừ tà chế sát và trấn trạch đều mang ý nghĩa là hóa giải những “hung khí”, những “tà khí” và mang lại vận may, tài lộc và sức khỏe cho những người sống trong ngôi nhà đó.

1. Tượng rồng đá (http://modadepninhbinh.net/khac/rong-da)

- Rồng là linh vật linh thiêng nhất trong các linh vật. Rồng có nhiều khả năng như: Bay trên cao, phun lửa, bò dưới mặt đất, bơi dưới biển. Rồng là loài linh vật hay xuất hiện trong các câu chuyện cổ tích, các tiểu thuyết, Truyền thuyết, và luôn luôn là linh vật bảo vệ con người, mang lại may mắn, giúp đỡ con người, hóa giải các loại hung thú, và tà ma.

http://modadepninhbinh.net/wp-content/uploads/2016/04/DSC01809_resize.jpg

- rồng đá có tác dụng chế sát từ các luồng “tà khí”, “tiêu trừ tiểu nhân”, “tạo uy nghiêm”, mang lại vượng khí, mang lại tài lộc, kích thích công danh sự nghiệp.

- rồng đá tượng trưng cho “Thủy khí”, tức là tượng trưng cho tiền tài.

- Thanh long nên đặt tại phương vị “thanh long” (bên trái tính từ trong nhà nhìn ra ngoài) để tăng vượng khí tài lộc. Nếu gần sông, biển, đặt thanh long hướng ra sông, biển thì sẽ có tác dụng “thu thủy khí”, mà thu thủy là thu tiền tài. Có thể đặt rồng đá tại phương Bắc, vì phương Bắc mang hành thủy, sẽ tăng cường “thủy khí”. Thanh long Nên đặt trên bàn làm việc bên trái của bàn ( theo hướng người ngồi) để tạo uy nghiệm và tiêu trừ tiểu nhân trong công việc, tăng cường thế lực.
- Thanh long không được đặt chía vào phòng ngủ. Người tuổi tuất không dùng thanh long, vì Thìn – tuất Trực xung nhau.

2. Tượng Sư tử đá (http://modadepninhbinh.net/khac/su-tu-da)

- Sư tử được coi là loài thú hiền lành, tuy nhiên khi nhìn thấy Sư tử thì ai cũng rất sợ vì hình dáng và sự lợi hại của những chiếc lanh, chiếc móng vuốt và những tiếng gầm của nó. Chính vì thế mà tượng sư tử có tác dụng chế sát và trấn trạch rất tốt.
http://modadepninhbinh.net/wp-content/uploads/2016/04/98A-sutu-1.jpg

- Khi đặt sư tử nên đặt cả đôi, Một đực và một cái, Đầu của hai con sư tử phải hướng ra ngoài để hóa sát trừ tà. Khi một trong hai tượng sư tử bị vỡ thì phải thay cả đôi.

- Tượng sư tử không nên đặt ở nhà các hộ dân, vì thần khí quá mạnh của hai tượng sư tử sẽ ảnh hưởng xấu đến những người sống trong nhà.

- Tượng sư tử nên đặt ở các cơ quan hành chính công, các doanh nghiệp lớn. và chỉ đặt tượng sư tử ở ngoài cổng nhìn ra ngoài. Không được đặt tượng sư tử trong nhà.

- Trên cửa nhà có thể treo phù tượng đầu sư tử cũng có tác dụng chế sát

3. Tượng Rùa đá

- Rùa là loài động vật có khả năng chế sát, biết chịu đựng, gặp nguy hiểm thi thu mình vào mai mà không xung sát. Mai rùa có tác dụng phòng vệ và hóa giải những dòng khí xấu.

http://modadepninhbinh.net/wp-content/uploads/2016/04/164841r5wyil5fvr3dfi9d.jpg



- Có thể đặt một đôi rùa bằng đồng hoặc bằng đá cho những nhà phạm vào “thiên trảm sat”, “đao đình sát”, “phĩ tiễn sát”, “thương sát”… Trong những trường hợp này dùng Tượng rùa hơn là dùng sư tử, vì sư tử có tính chiến đấu và đấu chọi lại ( sẽ không phỉa là giải pháp tối ưu), còn Tượng rùa Chỉ hóa sát chứ không đấu chọi ( sẽ là giải pháp tốt nhất để hóa giải).

4. Tượng chó đá

- Chó là loài động vật rất thông minh và trung thành với con người, Từ ngày xưa con người đã thuần được loài chó hoang trở thành vật nuôi và bảo vệ trông giữ gia đình. Chó được dùng trong việc đi săn bắn, sử dụng trong việc chăn nuôi gia súc. Sức mạnh và sự nhanh nhẹn cũng như sự thông minh của loài chó đã được con người sử dụng vào cả công việc an ninh như: truy tìm tội phạm, bảo vệ cho gia đinh.

- Tượng chó thường làm bằng đá, Đặt ở trước cửa cổng và hướng ra ngoài, có tác dụng trấn an,mang lại điều may mắn và tốt lành cho nhà.


http://modadepninhbinh.net/wp-content/uploads/2016/04/tuong-cho-cuu-trai-cua-thanh.jpg


- Người tuổi thin không được đặt tượng chó, vì Thìn – Tuất xung nhau

Những linh vật dùng để cầu tài.

Trong phong thủy có rất nhiều linh vật để kích hoạt việc cầu tài, trong đó có những loại linh vật chủ yếu và hay được dùng nhất, và cũng có tác dụng nhất:

1. Tỳ hưu đá

http://phongthuynhatnam.com/images/upload/SAM_0629.JPG

- Tỳ hưu được người xưa coi là linh vật thu tài và giữ tài cho gia chủ. Tương truyền từ thời vua Minh Thái Tổ ở Trung Quốc trong lúc ngân khố cạn kiệt đã mơ thấy một linh vật đầu lân mình to, chân to, có sừng trên đầu và xuất hiện ở trước khu vực phía trước cung điện nuốt nhanh những thỏi vàng sáng rồi mang vào trong cung vua. Các nhà phong thủy cho rằng khu vực xuất hiện linh vật ấy là cung tài và đấy là vùng đất linh, và báo ứng cho việc trời đất muốn giúp nhà vua lập nghiệp lớn. Vua Minh Thái Tổ bèn cho xây một cổng thành “tài môn” to ngay tại nơi mình mơ thấy, đồng thời cho tác một con linh vật như mình mơ thấy bằng ngọc phỉ thúy đặt trên lầu cao của tài môn. Con linh vật ấy có mặt con lân, có một sừng và có râu, cánh, mình to, mông to, đuôi dài. Con vật này không ăn thức ăn bình thường mà chỉ ăn vàng. Đặc biệt nó không có hậu môn, do vậy nó ăn no mà không bị mất đi đâu. Nói cách khác vàng bạc chỉ có vào mà không có ra. Nhờ có linh vật này mà ngân khố nhà Minh ngày càng nhiều, nhà vua mở rộng biên giới và ngày càng giàu có. Con vật đó được gọi là Tỳ hưu.

- Tỳ hưu hiện tại có cánh, có 1 hoặc 2 sừng. Vật liệu chế tác càng quý càng có giá trị, nhất là bằng đá có năng lượng cao thì linh khí càng tốt. Tỳ hưu nên đặt đầu hướng ra cửa để hút tài khí. Tỳ hưu đặt một đôi trước cửa nhà hay 1 đôi ở ban thần tài là rất tốt để chiêu tài về. Tỳ hưu còn có tác dụng chế sát.

- Tỳ hưu kết hợp với Thiềm thừ, đồng tiền hoa mai sẽ rất tót cho việc cầu tài và bảo vệ tài của cho gia trạch.

2. Kì lân đá

http://modadepninhbinh.net/wp-content/uploads/2016/04/k%E1%BB%B3-l%C3%A2n-%C4%91%C3%A1-sa-th%E1%BA%A1ch-288x288.jpg

- Kì lân là con vật truyền thuyết có từ cách đây hàng ngàn năm. Người đời chưa ai nhìn thấy lân, nhưng vẫn tin rằng nó đang tồn tại ở một xứ xa xôi nào đó. Người đời hình tượng nhiều kiểu dáng lân, nhưng chung quy lại, lân có hình gần giống sư tử: có bờm, có móng vuốt, có đuôi. Người ta chế tác lân từ các chất liệu khác nhau. Có thể là gốm, đá khối, hay gỗ. Lân được xếp vào hàng thú Tứ linh (Long Lân Quy Phượng – Rồng, Lân, Rùa, Phượng Hoàng). Trước cửa những tòa nhà lớn, cổng doanh nghiệp hoặc nhà xưởng người ta thường đặt một đôi lân, một đực một cái với ý nghĩa vừa giữ được tiền, vừa giữ được người tài. Con đực to hơn, một chân đặt lên viên ngọc tượng trưng cho giữ tiền của. Con cái nhỏ hơn, một chân đặt lên con lân nhỏ tượng trưng cho giữ người tài. ngoài ý nghĩa cầu tài, một đôi lân đặt ở cửa nhà cũng làm cho cảnh quan ngôi nhà thêm đẹp. Người ta còn đặt lân trong
nhà để cầu con

http://modadepninhbinh.net/wp-content/uploads/2016/04/k%E1%BB%B3-l%C3%A2n-b%E1%BA%B1ng-%C4%91%C3%A1-%C4%91%E1%BB%8F-400x400-1.jpg

Chú ý: Tấ cả các linh vật chỉ có tác dụng khi được khai quang đúng cách và xác định vị trí để đặt cũng như ngày giờ đặt. Nếu không thì các linh vật phong thủy không những không có tác dụng mà còn phản tác dụng.

Để có những linh vật đá giá rẻ đẹp. hợp phong thủy như rùa đá (http://modadepninhbinh.net/khac/rua-da),chó đá, tỳ hưu đá, kì lân đá
Xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ
Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình Điện thoại: 0912. 871.282