PDA

View Full Version : bị sẹo bỏng nên ăn gì


bevoll
23-05-2016, 03:34 PM
Khi lây sẹo bằng bỏng nước cần hình thành thói quen ăn uống khoa học như thế nào để xoá sẹo (http://chuabenhdalieu.vn/cach-xoa-seo-lau-nam-nhanh-nhat-nam-2016.html) ? Khi mang sẹo bỏng sẽ ảnh hưởng rất lớn qua người bị bệnh , khi có sẹo bỏng người nhiễm bệnh không những nên tiếp nhận trị bởi thuốc mà còn cần có thói quen ăn uống khoa học, nếu không thức ăn sẽ tạo ra kích thích làn da, ảnh hưởng đi tới hiệu quả trị liệu, sau bác sĩ khoa da liễu trên Đông Phương sẽ giới thiệu qua mọi người vấn đề này.
Đọc thêm: cách xoá sẹo lồi lâu năm (http://chuabenhdalieu.vn/cach-xoa-seo-loi-lau-nam-chi-tiet-tung-truong-hop.html) và xoa seo lom lau nam (http://chuabenhdalieu.vn/cach-xoa-seo-lom-lau-nam-cam-ket-het-seo-100.html)
http://chuabenhdalieu.vn/wp-content/uploads/2016/03/cach-xoa-seo-loi.jpg

ngăn ngừa những vật dụng ăn kích thích, tương ớt, gừng, …một vài đồ đạc ăn này sẽ kích thích tới các mô trong cơ thể, bao gồm mô da, mô da chỉ nên mang những chất kích thích ảnh hưởng nhẹ vào là sẽ không ngừng phát sinh, như vậy nốt thương cũ hoặc chỗ sẹo đã ổn định sẽ lại tăng thêm bất thường , cũng có thể sẽ sinh nên một số bất thường trên vết sẹo. Thực tế ngoài một số vật dụng ăn cay, vẫn còn có thịt bò, thịt dê, măng, bí đỏ …vài đồ dùng ăn này cũng chứa kích thích, một số người nhiễm bỏng nước không nên ăn, cần cần ăn kiêng.
không cần ăn các thực phẩm giàu sắc tố, như : xì dầu, nấm đen… các thực phẩm có sắc tố nặng này tốt nhất nên ăn ít, tránh tác động tới vết thương, không thuận lợi cho sự hồi phục sắc tố da. Trong khi ăn kiêng đồng thời cần chăm sóc tốt nốt thương, ngăn ngừa tiếp xúc ánh nắng mạnh, ánh nắng mạnh sẽ khiến tổn thương làn da bình thường và càng dẫn tới vết thương nguy hiểm với làn da bệnh lý .
Đối với việc ăn kiêng không nên cần ăn kiêng như một số nhà sư, nhưng để thúc đẩy nốt bỏng nước nhanh có hiệu quả khắc phục , không lưu lại nốt sẹo xấu, trong thời kỳ này tốt nhất nên khiến tốt nhiệm vụ ăn kiêng phía trên .