PDA

View Full Version : Trong trường hợp điện thoại hết tiền mà bạn cần dùng gấp thường giải quyết như thế nào?


phamlequyena4
23-05-2016, 01:47 PM
Khi bạn đang sử dụng điện thoại, mà đột nhiên tài khoản của bạn hết tiền mà chưa thể nạp thẻ ngay lúc đó. Trong trường hợp này bạn thường xử ký như thế nào? Cách giải quyết tối nhất và thông minh nhất trong trường hợp này đó chính là sử dụng dịch vụ ứng tiền điện thoại.
1. cách ứng tiền vinaphone (http://www.simphongthuy.com.vn/tin-tuc-moi-Cach-ung-tien-ban-tien-vina---Cu-phap-chuyen-tien-vinaphone-cid462.html)
Bạn là thuê bao trả trước sử dụng sim của nhà mạng vianphone, vậy thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký dịch vụ ứng tiền vinaphone. Ứng tiền vinaphone sẽ giúp bạn ứng trước một số tiền từ 5000đ-50.000đ. Cũng giống như các dịch vụ ứng tiền của nhà mạng khác, với ứng tiền vinaphone cũng có những điều kiện khi sử dụng dịch vụ:
- Là thuê bao có thời gian hoạt động trên 90 ngày.
- Trong tài khoản gốc có tối đa 300đ
Với cú pháp ứng tiền vinaphone đơn giản như sau: Y gửi 1576.
2. Ứng tiền viettel.

3. Ứng tiền mobifone.
Bạn là một khách hàng của mobifone? Vậy thì bạn có thể thỏa mái gọi điện, nhắn tin với bạn bè mà không lo lắng đến việc tài khoản của bạn hết tiền. Với dịch vụ ứng tiền mobifone (http://www.simphongthuy.com.vn/tin-tuc-moi-Cach-ung-tien-ban-tien-mobi---Cu-phap-chuyen-tien-mobifone-cid463.html) cho phép bạn ứng trước một số tiền từ 5000đ-50.000đ, với số tiền này sẽ giúp bạn kết nối lại cuộc đàm thoại đã bị gián đoạn trước đó. Cú pháp ứng tiền mobifone khá đơn giản giúp bạn có thể đăng ký dịch vụ ứng tiền thành công trong 1 phút.
Cú pháp ứng tiền mobifone:
B1: soạn UT gửi 900.
B2: soạn CO gửi 900.

Cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền là một từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên mạng.
Bạn đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng viettel? Với việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, việc kết nối 3G là một điều hiển nhiên. Có rất nhiều gói cước 3G dành cho thuê bao viettel, nhưng phổ biến nhất chính là gói cước minmax. MIMAX là gói cước Mobile Internet 3G không giới hạn dành cho cả thuê bao di động trả trước và trả sau. cách đăng ký mimax (http://www.simphongthuy.com.vn/tin-tuc-moi-Luot-web-tha-ga-voi-goi-cuoc-Mimax-cua-Viettel-cid470.html) được rất nhiều người sử dụng đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Sau đây là cách đăng ký minmax cho những thuê bao muốn sử dụng dịch vụ 3G Viettel nhé.
Cách đăng ký minmax: MIMAX 0969421318 gửi đến 9123.

phamlequyena4
08-06-2016, 02:31 PM
Bạn là một khách hàng của mobifone? Vậy thì bạn có thể thỏa mái gọi điện, nhắn tin với bạn bè mà không lo lắng đến việc tài khoản của bạn hết tiền. Với dịch vụ cách ứng tiền mobifone cho phép bạn ứng trước một số tiền từ 5000đ-50.000đ, với số tiền này sẽ giúp bạn kết nối lại cuộc đàm thoại đã bị gián đoạn trước đó. Cú pháp ứng tiền mobifone khá đơn giản giúp bạn có thể đăng ký dịch vụ ứng tiền thành công trong 1 phút.
Cú pháp ứng tiền mobifone:
B1: soạn UT gửi 900.
B2: soạn CO gửi 900.