PDA

View Full Version : Biến chứng của benh lau giai đoạn cuối


khuongtrung12
23-05-2016, 10:13 AM
Lậu được phân ra làm hai loại là lậu cấp và mãn tính. Ở giai đoạn mãn tính, bệnh thường có những biểu hiện rõ nét hơn, đồng thời mức độ nguy hiểm của bệnh cũng lớn hơn nhiều so với cấp tính. Bệnh lậu giai đoạn cuối thường có những biểu hiện cụ thể sau đây:
– Biểu hiện thường thấy rõ nét trong giai đoạn này là đi tiểu rất buốt, tiểu rắt và thường bị biến chứng sang viêm niệu đạo và tiểu ra máu.
– Ở giai đoạn này vẫn tiếp tục có hiện tượng đi tiểu ra mủ, bị ngứa ở bộ phận sinh dục nữ (http://dieutribenhlau.info/ngua-bo-phan-sinh-duc-nu-gioi) nhưng thường gián đoạn hơn ở giai đoạn đầu. Nhưng mức độ lại nguy hại và đau hơn.
– Đi tiểu ngày càng khó khăn, bí tiểu, có khi phải áp dụng biện pháp thông nước tiểu.
– Xuất hiện tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục ở nam giới như: viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn… Đối với nữ giới có thể bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, tử cung, viêm vùng chậu, viêm tiểu khung…Những biến chứng này rất dễ khiến cho nam, nữ bị vô sinh.
– Ngoài ra, người bệnh sẽ thấy cơ thể rất mệt mỏi, không còn sức lực, sức khỏe giảm sút, cơ thể bị sốt cao, ớn lạnh, không còn ham muốn tình dục vì khi quan hệ sẽ làm cho dương vật (nam giới) hoặc âm vật (nữ giới) sẽ rất đau.
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tu-van-ve-cac-bieu-hien-benh-lau-o-nu-gioi-1.jpg
Sự nguy hiểm của bệnh lậu giai đoạn cuối: nhiều người không thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa mà tự cách điều trị bệnh lậu tại nhà (http://dieutribenhlau.info/cac-cach-chua-tri-benh-lau-tai-nha) dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
– Bệnh lậu giai đoạn cuối, biến chứng sang rất nhiều bệnh khác. Bởi bệnh có xu hướng kháng thuốc, có những diễn biến phức tạp, vì vậy, rất khó để điều trị lậu mãn tính (http://dieutribenhlau.info/cach-chua-va-dieu-tri-benh-lau-man-tinh-hieu-qua/),
– Đối với nam giới, bệnh lậu giai đoạn cuối thường tấn công mạnh mẽ vào các bộ phận sinh dục, đường tiết niệu gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng như: viêm nhiễm đường tiết niệu ( viêm bàng quang, viêm niệu đạo, thận…), viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh… Tất cả những biến chứng này không chỉ khiến cho nam giới bị đau đớn về thể xác mà còn khiến nam giới bị vô sinh.
– Đối với nữ giới, bệnh lậu cũng gây nguy hiểm tương tự như nam giới. Bệnh xâm nhập sâu vào cơ quan sinh dục và gây ra viêm nhiễm tại nơi đây như: Viêm tử cung, cổ tử cung, buồng trứng, viêm tắc vòi trứng… Khiến cho nữ giới dễ bị thai ngoài tử cung hoặc có vô sinh.
– Đối với phụ nữ mang thai mà mắc phải bệnh lậu, nếu không được điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi hoặc có thể không giữ được thai nhi. Khi sinh ra đứa trẻ bị lây nhiễm lậu từ người mẹ nên rất dễ bị viêm giác mạc, viêm kết mạc, có thể dẫn đến mù lòa.