PDA

View Full Version : Dấu hiệu sùi mào gà


khuongtrung12
22-05-2016, 02:21 PM
bây chừ, với sự phát triển của y học hiện đại, việc điều trị sùi mào gà đã có những bước đột phá mới, mang lại niềm tin cho những bệnh nhân sùi mào gà. Tuy nhiên, để việc chữa trị đạt hiệu quả cao nhất thì chị em nên đi khám và chữa càng sớm càng tốt. Dưới đây là một số triệu chứng của sùi mào gà chị em cần nắm được để kịp thời đi khám và chữa trị sớm. Tham khảo thêm chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt (http://dieutribenhlau.info/chi-phi-dieu-tri-viem-tuyen-tien-liet-dat-khong)
http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/benh-lau.jpg
Theo các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung, triệu chứng tiêu biểu nhất của sùi mào gà đó chính là những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai màu hồng tươi, không đau, đường kính khoảng từ 1-2mm mọc xung quanh bộ phận sinh dục, hoặc các bộ phận khác nhau trên thân thể như miệng, bề mặt niêm mạc da. Tham khảo thêm: viêm tuyến tiền liệt (http://dieutribenhlau.info/viem-tuyen-tien-liet-nen-an-gi)
ếu không được điều trị, những vết sùi này có thể phát triển to hơn, kết liên với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ. Các thương tổn xuất hiện trên niêm mạc da thường ngày, không bị thâm nhiễm. Có thể bạn nên biếtdấu hiệu nhận biết bệnh lậu (http://dauhieunhanbietbenhlau.blogspot.com)
Ở đàn bà, thường bắt gặp sùi mào gà ở vùng tiền đình, âm vật, môi lớn, môi bé, cửa mình, cổ tử cung. Đôi khi chúng xuất hiện ở khắp bộ phận sinh dục, các nếp gấp bẹn, vùng quanh hậu môn và bên trong lỗ đít, thậm chí là ở miệng (nếu quan hệ bằng miệng). Đặc biệt, trong thời kỳ thai nghén, sức đề kháng của chị em thường kém, vì thế rất dễ bị nhiễm bệnh, cộng thêm những chị em do vệ sinh kém các thương tổn sùi mào gà có thể phát triển thành từng khối lớn (có khi đến vài cm), màu đỏ tươi, tiết da chất dịch có mùi hôi.
thường ngày, sùi mào gà không gây đớn đau và khó chịu. Nhưng khi sùi mào gà phát triển to có thể khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu khi đi lại. Khi bị sang chấn hay sờ nắn có thể xây xước chảy máu hoặc bội nhiễm, các hạch bạch huyết vùng bẹn sưng to, tại các sùi có nhiều mủ. Ở một số chị em có triệu chứng bị sốt hoặc cảm giác đau đớn.