PDA

View Full Version : Những tác hại lây nhiễm sùi mào gà.


khuongtrung12
21-05-2016, 11:16 AM
Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh lây nhiễm nguy hiểm và phổ biến nhất giờ. Bệnh do virus HPV gây ra, nếu không thích cực điều trị sẽ gây ra nhiều biến chứng hiểm cho sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh. Chú ý đến: cach chua benh lau tai nha (http://dieutribenhlau.info/cac-cach-chua-tri-benh-lau-tai-nha)
nguyên do lây truyền bệnh chủ yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người bệnh. Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch chứa virus thì nguy cơ truyền nhiễm cũng rất cao. Dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh thì khả năng lây lan cũng cao. Mẹ bị bệnh không được chữa trị sẽ lây sang con khi sinh thường. http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/benh-lau.jpg
Biến chứng bệnh lậu không được thăm khám và điều trị kịp thời:
lây truyền sang người khác, có thể lây bệnh cho người nhà, bạn bè duyệt các xúc tiếp trên khăn mặt, áo quần, bồn tắm, …
Làm cho người bệnh có tâm lý nặng nề, lo lắng, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, gây bất hoàn, thậm chí là hôn nhân tan vỡ.
Có nguy cơ bị ung thư dương vật, ung thư lỗ đít, ung thư vòm họng, ung thư cổ cung, … thậm chí là gây vô sinh – hiếm muộn.
Làm suy giảm chức năng, giảm ham muốn do các triệu chứng của bệnh thường khiến người bệnh cảm thấy vướng víu, không tự tín và hứng với chuyện “ chăn gối”. nảy thêm một số bệnh lý khác, do sức đề kháng cơ thể yếu phối hợp với sự lỡ loét, viêm nhiễm của mụn sùi, … dễ dẫn đến các bệnh khác như viêm niệu đạo, viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu, ….