PDA

View Full Version : 4 cách tắm trắng da toàn thân hữu hiệu cho các chị em


leopham007
21-05-2016, 12:52 AM
Trên thị trường hiện nay có cực nhiều công nghệ tắm trắng da toàn thân (http://http://adoraspa.vn/3-sai-lam-khi-tam-trang-da-toan-than.html) khác nhau, nhưng để tìm được phương pháp làm trắng vừa tuyệt vời lại thích hợp với làn da không hề dễ. Và tiếp sau đây, Adora sẽ hướng dẫn bạn 4 cách tắm trắng da toàn thân tự nhiên tuyệt vời.
http://adoraspa.vn/wp-content/uploads/2014/04/IMG_4411.jpg
Làm trắng da từ cà chua, mật ong
Trong cà chua có chứa vitamin C, E giúp loại bỏ da chết hiệu quả, trong đó mật ong sẽ giúp da có độ ẩm tốt. kết hợp 2 loại này sẽ giúp da sáng mịn lên trong thấy, Không chỉ có thế còn mềm mịn không lo thô ráp.
Chuẩn bị cũng rất đơn giản: hai quả cà chua và 10ml mật ong, cà chua ta lột vỏ, bỏ hạt sau đó ép lấy nước rồi trộng đều với mật ong. dùng bông hay tay thoa đều lên mặt, để khoang 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Làm trắng da toàn thân từ dầu dừa, cốt chanh
Chanh có lượng axit vừa phải, giúp làm trắng da tự nhiên hiệu quả, còn dầu dừa lại cung cấp độ ẩm cao cho da, lượng vitaminE trong dầu dữa còn giúp loại bỏ vi khuẩn, tăng sức đề kháng hiệu quả. Hơn thế nữa, dầu dừa còn bảo vệ cho da không không lo mất nước.
Cách thực hiện: Chuẩn bị 15ml nước cốt chanh + 10 ml dâu dừa, trộn 2nguyên liệu này với nhau sau đó thoa đều lên da. bạn hãy để trong khoảng 15 phút rồi rửa thật sạch bằng nước nhé. Chỉ cần làm 1 lần đã thấy sự khác biệt, làm đều đặn một lần/2 tuần để có kết quả tốt nhât.s
Làm trắng da tay bằng đu đủ cùng sữa tươi
Đủ đủ có chứa chất papain là chất tẩy trắng da tuyệt vời (nhưng ko gây hại cho da), Thêm vào đó đủ đủ còn chứa chất ô xy hóa, những khoáng chất và vitamin có tác dụng chất dinh dưỡng cho da làm da trắng hồng hào. phối hợp với sữa tươi sẽ có tác dụng hiểu quả trong việc tẩy tế bào da chết và làm trắng da đó.
Cách thực hiện: Đu đủ chín ta gọt loại bỏ hạt, thái miếng và cho vào máy say sinh tốt. Cho thêm chút sữa tươi. Giờ hãy thoa hỗn hợp lên da và để khoảng 35phút. Bạn sẽ sớm thấy sự trắng sáng trên da sau vài lần tiến hành.
Làm trắng da bằng cám gạo
Cám gạo thì khỏi phải nói, nó chứa nhiều vitamin C, A cực tốt để làm trắng da và giúp da mạnh khỏe. phối hợp cám gạo và sữa tươi sẽ giúp bạn vừa có làn da trắng lại vừa giúp da trở lên mịn màng.
Thực hiện: Lấy một lượng cám và sữa tươi không đường vừa đủ sau đó trộn đều và nhau để tạo hỗn hợp sánh lỏng. Ta thoa hỗn hợp vào da khoảng 25 phút và rửa sạch lại với nước ấm. Hãy áp dụng đều đặn để có làn da trắng mịn nhé.
http://adoraspa.vn/wp-content/uploads/2014/05/tam-trang-5.jpg
Xem tiếp về cách làm trắng da nhanh và hiệu quả (http://adoraspa.vn/cach-lam-trang-da-nhanh-va-hieu-qua-cho-da-den-li.html)