PDA

View Full Version : Bình Lợi cho thuê Máy xúc đào 2016 SANY SY35U giá cạnh tranh


dathaont
20-05-2016, 10:34 PM
Với giá cả hợp lý mà chất lượng luôn được đảm bảo, dịch vụ cho thuê máy xúc Bình Lợi luôn là điểm đến đáng tin cậy cho mọi công trình.

https://3.bp.blogspot.com/-IwRSLEbxato/VyxbT7KFCDI/AAAAAAAAAF4/YlHtrXDLERwjt37U6MM63J8Dyr91CehMwCLcB/s320/M%25C3%25A1y%2Bx%25C3%25BAc%2B%25C4%2591%25C3%25A0 o%2B2016%2BSANY%2BSY35U%2Bcho%2Bthu%25C3%25AA%2B7. jpg

Cho thuê máy xúc đào 2016 SANY SY35U (http://www.chothuemayxucdao.com/2016/04/dich-vu-cho-thue-may-xuc-ao-o-binh-loi.html) với những tiêu chuẩn công nghệ quốc tế và được nhập khẩu nguyên bản từ nước ngoài, là mẫu xe đời mới nhất, bảo đảm chất lượng

Thông số kĩ thuật máy xúc đào 2016 SANY SY35U đang được cho thuê tại Bình Lợi:

- Năm sản xuất : 2016
- Màu sắc: da cam
- Hãng sản xuất: SANY
- Model: SY35U
- Giờ sử dụng: 3000h
Vai trò của máy xúc đào đối với các công trình dù lớn hay nhỏ :

- Máy xúc đào được dùng phổ biến trong xây dựng. Máy xúc đào thường dùng để đào các hố móng sâu hơn vị trí nền đất tự nhiên, Máy làm việc hiệu quả khi đứng một chỗ đào đất đổ đống trên bờ hay đổ lên phương tiện vận chuyển phổ thông là ô tô tải. Do khi bắt đầu đào máy xúc đào phải tiếp đất ở vị trí xa trọng tâm máy nhất, khác với máy xúc đào bắt đầu đào ở vị trí gần máy nhất, cho nên máy đào thường có dung tích gầu không lớn, nhỏ hơn nhiều so với máy đào cùng công suất.
- Tuy nhiên, máy đào không chỉ dùng để đào hố sâu hơn mặt bằng máy đứng mà chúng còn có thể đào đất ở độ cao lớn hơn cao trình máy đứng, tương tự như chức năng của máy đào (thường gặp khi đào đất tầng hầm trong Công nghệ thi công Top-down nhà nhiều tầng).
- Loại máy xúc đào phổ biến dùng trong xây dựng có dung tích gầu trong khoảng 0,15-0,5 m³. Các loại máy xúc đào điều khiển bằng thủy lực được sử dụng rộng rãi hơn loại điều khiển bằng cáp và có thể có dung tích gầu đào tới 3,3 m³. Tuy khối tích gầu đào phân bố trong rải giá trị nhỏ, hơn nhiều máy xúc gầu, nhưng máy xúc lại có thể làm việc đa năng hơn máy đào.
- Do khi công tác đứng cao hơn vị trí công tác nên không phải làm đường công vụ cho máy xuống vị trí công tác như máy đào gầu. Đồng thời do có cấu tạo gầu đào thuận lợi cho việc tạo điểm tựa cho máy, (cần và gầu khoan như một chân càng vững chắc thứ 5, ngoài hệ 4 bánh lốp hay bánh xích), giúp cho máy có thể làm việc trên mọi địa hình. Khi gặp sự cố như mất thăng bằng, lật máy xuống hố đào hay sa lầy, thì có thể dùng cần gầu đào làm chân trụ chống đỡ để tự thân máy giải cứu cho máy. - - Máy xúc gầu nghịch loại bánh xích còn có thể hoạt động trên mọi địa hình cả ở trên nền đất yếu.

Với đội ngũ các chuyên gia về máy xây dựng chuyên nghiệp, Bình Lợi chúng tôi đảm bảo về dịch vụ cho thuê máy xúc đào (http://www.chothuemayxucdao.com/) là hàng đầu Việt Nam về chất lượng cũng như các rủi ro trong kỹ thuật cho quý khách. Để tạo nên một Bình Lợi vững chắc như ngày hôm nay một phần là do uy tín của công ty cũng như chất lượng và thái độ phục vụ khách hàng..

Vì vậy đến với Bình Lợi để mua hay thuê máy, khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như sự lựa chọn của mình khi tin tưởng vào chúng tôi..

CÔNG TY XUẤT NHẬP KHẨU MÁY XÂY DỰNG BÌNH LỢI
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!!!!!!
Hình ảnh chi tiết về máy xúc đào 2016 SANY SY35U