PDA

View Full Version : 3D ARCHWORK học 3dmax uy tín chất lượng cho sinh viên và người đi làm


3dmax
20-05-2016, 04:11 PM
Hiện nay nhu cầu học 3dmax và sử dụng chương trình 3dmax trong kiến trúc và các nghành khác rất cao vì vậy việc lựa chọn 1 địa điểm về giảng dạy cũng như dạy học 3dmax uy tín chất lượng rất quan trọng .
Với những kinh nghiệm thực tế từ đội ngũ giảng viên dày dặn đã và đang làm việc tại những công ty uy tín tại tp.hcm , Trung tâm 3D Arch-Work là sự lựa chọn khá phù hợp về mọi phương diện giáo trình-giảng viên nhiều kinh nghiệm- phòng học chuyên biệt dành cho sinh viên và người đi làm tại tp.hcm muốn học 3dmax uy tín chất lượng .
Đến với trung tâm 3D Arch-Work học viên sẽ tìm hiểu kỹ hơn với phần mềm 3dmax , việc học 3dmax uy tín chất lượng (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax/) không còn quá khó khăn với những ai không có thời gian vì chúng ta sẽ được thực hành tại lớp , lý thuyết chỉ chiếm 10% trong quá trình học còn lại 90% các bạn sẽ được thực hành để ghi nhớ những gì đã học , đồng thời sẽ có những buổi giao lưu ngoại khoá giữa các khoá học , nhằm hướng tới một sân chơi 3Dmax chuyên nghiệp hơn .
Với những ai đang tìm việc làm mới đang gặp khó khăn trong việc học 3dmax uy tín chất lượng (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax/) thì hãy nhanh chân đến Trung Tâm 3 Arch-Work và cùng trải nghiệm khả năng về 3D tiềm ẩn trong bạn . Chúng tôi sẽ sát cành cùng bạn để giúp bạn giải quyết những khó khan một cách dễ dàng nhất .
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi : dayhoc3dmax.vn/lien-he/
Hoặc vào thẳng trang web : dayhoc3dmax.vn để biết thêm chi tiết , đội ngũ CSKH sẽ giúp bạn giải đáp những cấu hỏi !
http://i.imgur.com/xNKMJgr.jpg
http://i.imgur.com/VL9VwhU.jpg
http://i.imgur.com/809T5bm.jpg (http://dayhoc3dmax.vn/hoc-3dmax/)
http://i.imgur.com/AtUk7Si.jpg
http://i.imgur.com/o0wNaKt.jpg
http://i.imgur.com/ucyhDz3.jpg

! Hẹn Gặp Các Bạn Trong Khóa Học Gần Nhất !