PDA

View Full Version : Bài Thuốc Điều Trị Bệnh Gout Đơn Giản Bằng Cua Đồng


hau.sct
20-05-2016, 11:28 AM
Với bài thuốc điều trị bệnh gout (http://difoco.com/bai-viet/gout-thao-duoc-thao-moc-tri-gout-tan-goc-1111) bằng cua đồng này bạn cần chuẩn bị theo chỉ dẫn dưới đây của Trị Gout:

Cần chuẩn bị 1 con cua đồng tươi sống, đem chúng đi rửa sạch, dùng khăn sạch lau sơ qua và không để cho chúng tiếp xúc với nước chừng 1 đến 2 tiếng, trong thời kì này cua sẽ tiết chất dịch trong miệng ra.

http://ibebiz.blob.core.windows.net/webs/trigout/images/content/7a51c45b-f20d-41f7-a969-2dc6f30fe97d.jpg

vật liệu tiếp đến là rượu gạo có nồng độ từ 35 đến 40 độ nguyên chất, lưu ý quá trình chọn mua rượu nên chọn mua những nơi cung cấp theo yêu cầu, đặt rượu thuần chất không pha cồn, men công nghiệp, sau đó đem pha với nước theo tỉ lệ 1 rượu 5 nước.
Dùng 1 cái tô cho con cua lúc nảy vào ngâm với hỗn tạp nước rượu ngập đến miệng con cua đồng, để ý dùng tay ghì con cua xuống để nó tiết dịch ra chừng 10 đến 15 phút.
Khi ngâm, có thể tạo độ sóng sánh của phần mớm nước dâng lên hạ xuống lùng miệng con cua đồng để cho nó tiết nước nhiều hơn (kinh nghiệm dân gian)
Lấy phần nước hỗn tạp này uống (nhớ lắng hoặc lọc sạch cũng được).
Tuần trước nhất: ngày dùng 1 con để tạo ra hỗn tạp nước uống: 7 ngày đều đặn (sử dụng 1 đến 2 lần sẽ thấy hiệu quả khác).
Tuần thức 2 cách 3 ngày dùng 1 lần.
Tuần thứ 3: sử dụng 1 lần 1 tuần.
Sau đó cứ:
2 tuần làm 1 lần.
1 tháng làm 1 lần.
3 tháng làm 1 lần.
6 tháng 1 lần nữa.
Có thể dùng thêm rượu gạo trắng nắn bóp xung quanh phần sưng viêm đau nhằm mục đích làm giãn nở mạch máu, giúp máu lưu thông và đàu thải các cặn acid uric tốt hơn nhanh hơn. Sáng bóp 1 lần, chiều xoa bóp thêm lần nữa.

Chúc các bạn điều trị gout (http://difoco.com/bai-viet/gout-thao-duoc-thao-moc-tri-gout-tan-goc-1111) thành công nhé!