PDA

View Full Version : Cách bảo vệ camera an ninh tốt nhất


bradleylady1990
19-05-2016, 09:24 PM
Bạn mới lắp cho mình một bộ camera envie (http://giupviecgiadinhthanhha.com/category/dien-may/camera-an-ninh/) cho cơ quan rất tốt. Nhưng bạn vẫn chưa biết làm sao để bảo quản chúng tốt nhất, giúp cho chúng luôn hoạt động ổn định và hiệu quả nhất. Hãy cùng bài viết tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé.

Các nhà phân phối camera quan sát chất lượng sẽ bảo hành chúng khi mà lỗi do họ gây ra. Tuy nhiên nếu chiếc camera bị hỏng do lỗi của bạn thì bạn sẽ tự phải chi trả khoản tiền để sửa chữa chúng. Mà chi phí để sửa cũng không hề rẻ chút nào . Tương đương với việc bạn sẽ phải lắp 1 hệ thống camera với giá thành cao hơn so với giá dự định ban đầu.
Để hạn chế những trường hợp trên xảy ra thì ngay từ bây giờ bạn hãy học cách bảo quản camera quan sat để chúng được bền và tốt nhất.
Dưới đây sẽ là một số cách thủ công giúp bạn bảo vệ hệ thống camera quan sát như sau:
- Bạn cần thường xuyên lau chùi bụi bên bên ngoài ống kính bảo vệ của camera . Bạn cần thực hiện thường xuyên bởi những chiếc camera khi đặt tại các công ty phân xưởng thường hay bám nhiều bụi bẩn

- Thực hiện kiểm tra thường xuyên đối với các đường dây nối. Nên chú ý đường dây cấp nguồn điện vào camera trong thời tiết xấu vì nếu để hở sẽ làm hỏng camera . Lúc đó mức độ an ninh của bạn hầu như sẽ không hiệu quả nữa

Ngoài ra, đối với loại Camera giám sát
- Bạn nên update phần mềm thường xuyên cho camera , để tránh trường hợp xấu như cracker khai thác lỗ hổng của phần mềm cũ để tiếm quyền kiểm soát hệ thống camera giám sát của bạn.
Trên đây là một cách bảo quản nhanh nhất và chủ động nhất cho bản. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.