PDA

View Full Version : Sử dụng blog làm kinh doanh


Daibangbien8672345
19-05-2016, 02:04 PM
Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2015, 3 triệu người tiêu dùng Trung Thiết kế web nhà hàng (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-nha-hang/) Quốc đã tải Bolome về và đạt khoảng 60.000 lượt xem mỗi ngày. Để khuyến khích thêm nhiều người tiêu dùng xem trực tuyến, Bolome cung cấp phiếu giảm giá và sản phẩm mẫu miễn phí cho người mua sắm trong từng video phát sóng."

http://thietkewebchuanseo.com/library/module_new/bi-quyet-tang-doanh-so-ban-hang-qua-mang-nho-video_s2843.png

Khách hàng Trung Quốc rất thích mua sắm trực tuyến, chủ yếu giao tế thông qua điện thoại di động và ưu ái các mặt hàng từ thương hiệu nước ngoài. khuynh hướng video trực tiếp (live video) đang rất thịnh hành trên các mạng xã hội cũng là một kênh giúp người dùng tại đây tham khảo nhiều thông báo trực giác hơn nữa về các sản phẩm được truyền bá.

Bà Amanda Lei - đồng sáng lập công ty Shanghai Bole Network Technology cho biết thiên hướng này xúc tiến nhiều hãng dự phát triển áp dụng di động, cho phép người mua hàng Trung Quốc xem và mua hàng hóa nước ngoài trong các video trực tiếp.



Đơn cử như công ty bà Amanda Lei đã nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng di động Bolome phát sóng chương trình mỗi ngày ít nhất một giờ. Trong đó, nội dung có phần thẩm tra và thảo luận về sản phẩm tại trọng tâm mua sắm ở nước ngoài hoặc tại trụ sở của các nhà lăng xê ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong mỗi chương trình, Bolome có 20 sản phẩm mà người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tiếp ưng chuẩn các áp dụng.



Video tương tác là gì?
Video tương tác là video kỹ thuật số hỗ trợ tương Thiet ke website bat dong san (http://dichvuthietkewebwordpress.com/thiet-ke-website-bat-dong-san/) tác với người dùng phê duyệt cử chỉ, giọng nói, cảm ứng, và nhấp chuột. Người dùng có thể tương tác với chính nội dung video theo ý thích của mình, hao hao như đang trải nghiệm các trò chơi, bao gồm cả điền theo mẫu hoặc theo lớp lang chỉ dẫn có sẵn (Theo Rapt Media).


"Cảm hứng của chúng tôi bắt nguồn từ những người bán cá tại Tokyo, Nhật Bản. Họ tiếp thị rất hay bằng cách chiếu video trực tiếp từ Hokkaido lên iPad để các khách hàng địa phương xem. Nhờ vậy người mua biết rõ tình trạng tươi ngon, loại cá cụ thể và tin tức mua sắm", bà Amanda Lei chia sẻ.

Mỗi video Bolome phát sóng nhấn mạnh khoảng 20 sản phẩm mà người tiêu dùng có thể mua ngay tại chỗ. Trong đoạn video, người mua hàng có thể nhắn tin tương hỗ bằng áp dụng, đặt câu hỏi, phân vua ý kiến về các sản phẩm trưng bày.

Hiện 300 thương hiệu quốc tế, đẵn là mỹ phẩm và đồ dùng gia đình từ các công ty Nhật Bản và Hàn Quốc, được bán ưng chuẩn vận dụng Bolome, doanh số đạt hàng chục triệu quần chúng tệ mỗi tháng. Tỷ lệ doanh thu từ các video trực tiếp hàng ngày khá cao, chiếm 35% doanh số bán hàng duyệt y áp dụng Bolome.



Chiến thuật Video Marketing từng tuổi
Khi Video Marketing trở thành xu hướng hàng đầu, mọi công ty nghe đâu đều “chạy đua” đầu tư mọi nguồn lực để sản xuất được càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất cần đặt ra là chứng minh ROI từ những video đó đem đến cho doanh nghiệp như thế nào.


Kể từ khi được giới thiệu vào tháng 7/2015, 3 triệu người tiêu dùng Trung Quốc đã tải Bolome về và đạt khoảng 60.000 lượt xem mỗi ngày. Để khuyến khích thêm nhiều người tiêu dùng xem trực tuyến, Bolome cung cấp phiếu giảm giá và sản phẩm mẫu miễn phí cho người mua sắm trong từng video phát sóng.

Nhiều hãng bán lẻ trực tuyến khác tại Trung Quốc cũng sử dụng video để thúc đẩy doanh số bán hàng. Taobao - cổng mua sắm trực tuyến lớn điều hành bởi Tập đoàn Alibaba cho biết sẽ hiển thị nhiều video trực tiếp trong vận dụng của mình. Trong một chương trình khuyến mãi gần đây, thương hiệu mỹ phẩm Maybelline (Mỹ) đã bán ra khoảng 10.000 thỏi son môi trong 24 giờ bằng cách phát chương trình video trên áp dụng Taobao.

nhunghuounga
19-05-2016, 05:25 PM
http://caobanlong.org/cach-che-bien-cao-ban-long/