PDA

View Full Version : taxi tải


csvnam
19-05-2016, 12:46 PM
taxi tải hà nội (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Truy tìm tài xế ô tô gây tai nạn rồi "bỏ của chạy người"
Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h45 phút ngày 18/5, tại khu vực Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Thời điểm trên, chiếc xe ô tô taxi tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) mang biển kiểm soát: 65A-050.88 (chủ xe tên Lâm Tuấn, ấp Nhơn Lộc 1, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, TP.Cần Thơ) đang đỗ sát mép lề phải trước quán cà phê Át Chuồn (đường Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), thì bị một chiếc ô tô màu đỏ mang biển kiểm soát: 15A-052.08 va chạm vào phần đuôi xe làm một phần đuôi của xe anh Tuấn bị vỡ.

Sau khi va chạm, chiếc ô tô màu đỏ không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy vào bãi đỗ xe của nhà hàng MêKông và quán cà phê Hồ Sen (nằm dưới dạ cầu Ninh Kiều), cách nơi va chạm khoảng 1km. Bảo vệ quán cà phê Át Chuồn đã đuổi theo chiếc xe ô tô, sau đó gọi điện báo cho CSGT và công an. Khi lực lượng công an có mặt, tài xế điều khiển xe ô tô màu đỏ đã khóa cửa xe và bỏ trốn, công an không liên hệ làm việc được với ai.

Quan sát thấy taxi tải (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) một phần đầu của chiếc ô tô màu đỏ đã bị hư hỏng, có nhiều vết trầy xước có thể do cú va chạm trước đó.

caobanlongnga
20-05-2016, 07:38 AM
Cao ban long và cao động vật khác nhau như thế này thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi còn đang lừng chừng không biết nên dùng loại cao nào.

Cao ban long là bài thuốc quý mang lại rất nhiều công dụng như: ích khí, cường tinh, bổ dương, hoạt huyết, phục hồi não suy, chống hư nhược, liệt dương, tăng cường chức năng xương khớp… Bởi những hiệu quả sạch trên có rất nhiều người đã tin cậy chọn lọc Cao ban long để sử dụng nhằm nâng cao sức khỏe và làm quà biếu tặng.

Cao ban long hay được gọi là bạch giao, lộc giác giao được chế biến từ sừng già (gạc hay lộc giác) của con hươu hoặc con nai. Qua quá trình chế biến vẫn giữ được những dưỡng chất quan trọng từ Nhung hươu.

>> Tham khảo: Cách sử dụng cao ban long Nga 100g hiệu quả nhất (http://caobanlong.org/cach-su-dung-cao-ban-long/)
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/03/CAO-BAN-LONG-SIBERIA-NEW.jpg
Cao ban long Siberia khác cao động vật như thế nào?


Những loại cao động vật đang được bán tràn lan trên thị trường như: cao hổ, cao rắn, cao chăn, cao gấu, cao ban long… Chính sự đa dạng đó khiến người tiêu dùng đắn đo không biết nên chọn loại cao nào để tốt và an toàn nhất cho sức khỏe.

Trong các loại cao động vật và cao ban long đều có chứa các thành phần như: axitamin, mỡ, độ tro, asen, clo, canxi, photpho…

Thành phần hoá học: gạc có chất keo 25%, calci phosphat 30 – 60%, calci cacbonat 1%, chất đạm nước. Đặc biệt, chất keratin thuỷ phân cho nhiều acid amin.


Một số nhà khoa học đã chỉ ra hiệu quả của Cao ban long hơn hẳn các loại cao động vật khác bởi Cao ban long có nguồn gốc từ sừng hươu, liên can đến hiện tượng tế bào gốc, và tốt kéo dài tuổi thọ khi dùng cao ban long. Khác với Cao động vật là có nguồn cội từ xương.

>> Xem thêm: Mua cao ban long ở đâu tốt (http://caobanlong.org/mua-cao-ban-long-o-dau/)
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/03/cao-ban-long-1.jpg
Theo như một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những dưỡng chất có trong cao ban long Nga như axit amin, protein, hàm lượng đạm cao nên có tác dụng hiệu quả đối với những người lớn tuổi ăn ngủ không tốt, nâng cao chức năng sinh lý, thể chất, hạn chế còi xương, suy nhược cơ thể.

Với san sớt thông báo tri thức về cao ban long khác gì loại cao động vật khác? ở trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về sản phẩm để chọn lọc được loại cao thích hợp và tốt cho sức khỏe nhất.

Cao ban long chính là bài thuốc bạn không nên bỏ qua thích hợp làm quà biếu tặng người thân và gia đình, bạn bè. Để có trên tay sản phẩm Cao Ban long chất lượng bạn nên đặt mua tại các cơ sở có uy tín, bảo đảm. caobanlong.org chính là địa chỉ cam kết hàng chất lượng và cam kết mức giá ưu đãi nhất cho bạn chọn lọc.

Tag: http://bannhunghuoutuoi.com/