PDA

View Full Version : Vape - Thuốc lá sạch không nicotine


hieppv3107
18-05-2016, 11:10 PM
Sự ra đời của thuốc lá điện tử là một cuộc cách mạng trong lịch sử "hút thuốc lá" của con người. Chắc chắn rằng, sản phẩm này sẽ có ảnh hưởng rộng lớn tới phong cách sống của con người trong tương lai và có thể là giảm đáng kể những tác hại do thuốc lá gây ra. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng xem qua những lợi ích mà thuốc là điện tử đem lại.

Tiết kiệm chi phí

Vape - Thuốc lá sạch không nicotine - Nếu bạn là một người giỏi tính toán thì bạn có thể thấy được ưu điểm về chi phí khi sử dụng vape (http://www.vietvapeclub.com/) so với loại thuốc lá thông thường. Nếu như hàng năm bạn phải bỏ một khoản tiền khá lớn để mua thuốc lá thì việc sử dụng thuốc điện tử bạn chỉ cần bỏ ra một chi phí nhất định ban đầu và có thể sử dụng qua nhiều năm. Vaping đem đến cho người dùng sự hài lòng về vật lý. Những người sử dụng thuốc lá điện tử có thể sạc năng lượng mỗi khi sử dụng, đó cũng là một lợi thế tiết kiệm cho bạn

Không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và những người xung quanh

Bên trong điếu thuốc điện tử không chứa nhiều chất độc như thuốc lá thông thường. Loại thuốc lá này hạn chế tối đa các độc tố có trong thuốc lá nhưng vẫn giữ được hương vị và mùi vị của thuốc lá thông thường. Ngoài ra, khói thuốc của loại thuốc điện tử sẽ không là ảnh hưởng đến sức khỏe của những người xung quanh.

Vape - Thuốc lá sạch không nicotine - Quan trọng hơn cả, vape không để lại mùi khó chịu ở cơ thể hay quần áo, điều này đặc biệt khó chịu khi hút thuốc lá truyền thống. Hãy tưởng tượng khi Vaping bạn không còn phải cách ly khỏi đám đông hay những nơi công cộng nữa. Cuộc sống tốt hơn cho bạn và bất kỳ ai xung quanh bạn. vape shop (http://www.vietvapeclub.com/)

Giúp bạn bỏ thuốc lá

Vape - Thuốc lá sạch không nicotine - Một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu Nhật Bản vừa phát hiện ra rằng, thuốc lá điện tử chứa hàm lượng nicotine khá thấp. Đây là chất có khả năng gây nghiện thuốc lá cho nên với hàm lượng thấp từ thuốc lá điện tử bạn sẽ dần dần bỏ được thói quen hút thuốc của mình. Người dùng có thể lựa chọn lượng nicotin trong jucie hoặc không có nicotin dành cho những ai không hút thuốc lá mà vẫn muốn sử dụng Vaping. vapor (http://www.vietvapeclub.com/)