PDA

View Full Version : Vị trí lý tưởng tại dự án Vinhomes Phạm Hùng - Thế rồng vàng ngọc


Thanhthuyle14
18-05-2016, 05:13 PM
thị trường bất động sản đang trở lại 1 bí quyết nở rộ và mạnh mẽ, các Dự án Vinhomes Phạm Hùng (http://vinhomesphamhung.com/) bất động sản tại trọng điểm những thành phố to liên tục mọc lên. Tại Hà Nội thị trường nhà ở phía tây liên tục được xây dựng. Nhưng các sản phẩm đẳng cấp thì chưa với phổ biến, thấy được điều này tập đoàn Vingroup đã cho vun đắp Vinhomes Spring Lake Phạm Hùng – 1 sản phẩm bất động sản tạo ra lực hút cho thị phần phía Tây thành thị.

cơ sở lý tưởng tại Vinhomes Spring Lake

bây giờ, khu vực phía Tây Hà Nội là nơi với hệ thống hạ tầng phát triển cực mạnh mẽ với những trục đường cao tốc như Láng – Hòa Lạc, tuyến phố vành đai 3, trục đường 32, Phạm Hùng, Lê Đức Thọ. đặc thù trục đường sắt thị thành Nhổn – Ga Hà Nội cũng góp phần nâng cao điểm cho khu vực này. Sự hoàn thiện các tuyến đường này đã tạo nền móng giúp cho thị phần bất động sản phía Tây duy trì được “độ ấm”

Vinhomes Spring Lake Phạm Hùng sở hữu vị trí cực kì tiện dụng cho việc liên lạc, đi lại. Nằm giáp các con phố Phạm Hùng, các con phố cao tốc trên cao, đây là khu vực tụ hội phổ thông trung tâm văn hóa, chính trị, thể thao của Hà Nội như: trọng điểm hội nghị quốc gia ( bí quyết 500m), bến xe Mỹ Đình 500m, cách siêu thị Big C 1km, tiện dụng đi lại ra phi trường Nội Bài theo hướng Phạm Hùng – Phạm Văn Đồng, gần với những khu đô thị to của Hà Nội, các trọng tâm thành phố chưa đầy 7km.

mang một Công trình cao cấp, hệ thống cơ sở vật chất chính là điều khẳng định đẳng cấp, khiến cho nên nhãn hiệu. Muốn các bạn nâng tầm giá trị cuộc sống, đầu cơ có lợi nhuận cao, vững bền thì cần phải tạo ra các điều cần cần và đủ hợp lý, thích hợp cho người dùng và Công trình Vinhomes Spring Lake Phạm Hùng đã làm cho được điều này.

tiện ích 5*, cảnh quan đầu tư

Vinhomes Spring Lake Phạm Hùng được đầu cơ 1 hệ thống nhân thể ích hết sức tiên tiến, tân tiến và đồng bộ. trọng tâm thương nghiệp lớn rộng to mang các sản phẩm thời thượng, các nhãn hàng phong cách lớn trong nước và quốc tế; hệ thống sân thể thao mini tổng hợp sở hữu phổ thông những mẫu sân tập như bóng đá, golf, bóng chuyền… dành cho các người mê say thể thao; khu vui chơi giải trí với khu riêng biệt dành cho trẻ con, rạp chiếu phim 3D, 4D tiên tiến nhất…

bên cạnh đó là các luôn tiện ích cùng đồng như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec… sẽ là nơi lớn mạnh những giá trị sống cho tương lai, xây dựng một thế hệ ngày mai phát triển toàn diện nhất.

ngoài ra, Vinhomes Spring Lake Phạm Hùng còn được đầu tư về cảnh quan cho nội khu Dự án. những tuyến đường đi bộ, cây xanh rợp bóng suốt bốn mùa, hồ điều hòa…

Tiến độ Vinhomes Spring Lake sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website. Cảm ơn quý các bạn đã quan tâm theo dõi Công trình.