PDA

View Full Version : Cách sử dụng cao ban long tốt nhất


caobanlongnga
17-05-2016, 07:50 PM
Cao ban long - cao sừng hươu được xem như một bài thuốc quý dành cho sức khỏe con người. Để có được kết quả tốt nhất thì người sử dụng cần biết và sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất. thành ra, bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn cách dùng Cao ban long Nga chi tiết để giúp cho các quý khách hàng có thể dùng Cao đúng cách và mang lại tác dụng hiệu quả nhất.

Cao ban long Nga có nguồn gốc từ thiên nhiên là bí quyết coi ngó sức khỏe tốt dành cho mỗi người.Cao ban long chứa nhiều thành phần, dưỡng chất quan trọng của cơ thể như phosphore, carbonat, các acid amin, nguyên tố vi lượng, chất keratin,...rất có lợi cho quá trình phục hồi, cải thiện, nâng cao sức khỏe ở con người như chữa các bệnh về tim, xương khớp, cải thiện hệ thống miễn dịch, nâng cao chức năng sinh lý,...

>> Tham khảo: http://caobanlong.org/tac-dung-cua-cao-ban-long/
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/03/cao-ban-long-mau-moi-300x300.jpg
Dưới đây là chỉ dẫn sử dụng Cao ban long Nga đúng quy cách để có được hiệu quả cao:

* Mỗi ngày bạn nên dùng từ 4-6 g Cao ban long Nga bằng cách:

- Có thể cắt miếng Cao thành từng miếng nhỏ, mỏng à ngậm dần cho tan trong miệng.

- Nếu cảm thấy khó ăn khi ăn trực tiếp thì có thể :

+ Ngâm với cháo nóng, hoặc nước sôi hòa với mật ong rồi uống.

+ Hay hấp cách thủy từ 10 -15 phút rồi lấy ra ăn trước bữa cơm.

+ Hoặc có thể dùng Cao ban long ngâm với rượu bằng cách lấy 100g đem hấp cách thủy cho cao tan chảy hoàn toàn rồi cho ngâm trong 750ml rượu độ cao và mỗi ngày uống 2 lần trước bữa ăn.

* Tùy vào từng đối tượng dùng nên sẽ có những cách dùng Cao ban long khác nhau để hợp và cho hiệu quả tốt nhất như:

- Đối với những người cao tuổi có thể trạng yếu : Khi sử dụng Cao ban long nên kết hợp với long nhãn, lấy đủ mỗi thứ 50g. Đem long nhãn cắt nhỏ và sắc với nước rồi cho cao ban long đã thái mỏng, nhỏ vào đun cùng nhau. Phải đun đến khi nào cao tan chảy hoàn toàn thì khuấy đều, để nguội, uống vào mỗi buổi sáng sớm và trước khi đi ngủ.

>> Xem thêm: http://caobanlong.org/cach-che-bien-cao-ban-long/
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2016/04/long-nhan.jpg
- Đối với những người bị suy nhược thân thể, mỏi mệt, mới ốm dậy, bị lao lực, người hay ra mồ hôi trộm, phụ nữ sau khi đẻ: Khi sử dụng Cao ban long nên phối hợp với Cao mật ong ( trong đó mỗi thứ 0,02g) và cho một viên triphosphat calci 0,07g vào uống cùng. Mỗi ngày nên uống 2-3 lần thì sẽ cho được kết quả tốt nhất.

- Đối với những người bị thổ huyết, nôn ra máu, các bệnh về dạ dày, hay những chị em đàn bà ra kinh nguyệt không đều: Khi sử dụng Cao ban long cần 4g phối hợp với 5g bồ hoàng (phấn hoa cỏ nến), 5g cam thảo. Đem 3 loại nguyên liệu này sắc với 400ml nước và uống đều 2 lần mỗi ngày.

- ngoại giả dùng Cao ban long theo chỉ dẫn ở trên còn cải thiện sức khỏe rất tốt cho một số đối tượng khác như người bị ung thư, tim mạch, suy tim hay vấn đề ở nam giới như: liệt dương, xuất tinh sớm, chức năng sinh lý kém,..

Với những dòng chia sẻ trên, hy vọng các quý độc giả sẽ tìm được cách sử dụng Cao ban long tốt nhất, hợp nhất để cải thiện tình trạng sức khỏe an toàn.

Tag: http://bannhunghuoutuoi.com/