PDA

View Full Version : Một số phương pháp điều trị nám tàn nhang đồi mồi nhanh chóng


dangtuyet
17-05-2016, 01:28 PM
Bạn giúp ứng dụng theo 2 phương pháp phổ biến chữa trị tàn nhang từ tảo biến có thể là sau:

phương pháp 1: Nguyên liệu: 1 thìa bột tảo biển, 2 lát dứa chín nghiền nát, 1 thìa dung dịch glycerin. Có thể là trị đồi mồi trên mặt (http://chuabenhdalieu.vn/cach-tri-doi-moi-tren-mat.html)


cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp ở . Rửa sạch mặt và đắp hỗn hợp lên da, có thể khoảng 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng cách nước ấm. một số nghiên cứu khoa học chứng minh rằng Nếu kết phù hợp tảo bằng dứa sẽ có thể loại bỏ những hắc tố trên da hiệu nghiệm . Duy trì biện pháp chữa tàn nhang nhanh nhất bằng cách đắp mặt nạ từ dứa và tảo biển bình thường xuyên sẽ giúp Làm mờ những vết tàn nhang, đồng thời giúp da bạn sáng lên nhanh chóng.

cách thức 2: Nguyên liệu: Mật ong, tảo biển, giấm táo.

cách thức thực hiện: Trộn đều hỗn phù hợp mật ong, tảo biển và giấm táo theo tỉ lệ 2:1:1, bôi hỗn phù hợp lên vùng da mắc tàn nhang trong khoảng 25 – 35 phút. Rửa sạch da bằng nước và thực hiện 2 – 3 lần/tuần, trị tàn nhang và benh doi moi la gi (http://chuabenhdalieu.vn/doi-moi-tren-da.html)

http://adiva.com.vn/wp-content/uploads/2015/10/images1271140_thuc_pham33.jpg

Dùng gừng



Một trong nhiều công dụng tuyệt vời của gừng chính là có thể món ăn thêm hương vị. nhưng , Không được dừng lại tại đó, gừng còn có vai trò chữa trị đồi mồi rất tốt. là vì có chứa các chất chống oxy hóa, ức Tự chế sự hoạt động của các gốc tự là vì nên gừng có vai trò Điều chế giảm những sắc tố gây nám, tàn nhang, đồi mồi Chế sáng da và giảm mụn trứng cá.Bị bệnh da liễu nên đến địa chỉ phòng khám da liễu (http://chuabenhdalieu.vn/)


giúp thực hiện, bạn cần phải chuẩn bị 1 nhánh gừng, 1 thìa cafe nước hoa hồng và 1 thìa mật ong. Gừng cạo sạch vỏ, giã nát chắt lấy nước, sau đó trộn thêm mật ong và nước hoa hồng vào giúp tạo thành hỗn điều độ bôi lên một số đốm đồi mồi. Thực hiện thường xuyên sẽ thấy công hiệu bất ngờ.

rị nám với khoai lang và mật ong

Khoai lang chứa một hàm lượng cao vitamin A, C, B, sắt, kali, kẽm, chất xơ, đồng… bằng một vài biến thành phần dinh chăm sóc này, khoai lang được xem là một ứng viên tiềm năng trong việc phòng ngừa và chữa nhiều căn chứng bệnh thoái hóa và có thể dùng có thể Điều chế đẹp.



vai trò Chế đẹp của khoai lang thì nhiều , nhưng ở đây ta chỉ tụ lại vào việc chữa nám là do khoai lang chữa trị nám da rất tốt.



Mật ong có chứa vitamin B, C, axit amino và chất chống oxy hóa… công hiệu trong chữa trị nám. Kết điều độ mật ong bằng cách khoai lang là một bí quyết để chị em trong việc chữa nám an toàn tại nhà.

Nguyên liệu:

200g khoai lang; 3 thìa dấm táo; 5 thìa cà phê mật ong.

biện pháp Điều chế :

Đầu tiên, bạn rửa sạch và luộc chín khoai lang. Sau đó, bạn giã nát và trộn đều bằng cách dấm táo và mật ong. dùng hỗn hợp này có thể đắp mặt hàng ngày sẽ có công dụng dưỡng da và chữa trị nám rất tốt.



Công thức này kết phù hợp được một số vitamin có trong khoai lang giúp nuôi chăm sóc da mịn màng; dấm táo để lột bỏ tế bào da chết và xóa mờ tàn nhang; mật ong có thể tái tạo da mới. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể.