PDA

View Full Version : Chi phí khi niềng răng hô tại việt nam


dinh0012
16-05-2016, 08:48 PM
Niềng răng hô hết giá bao nhiêu tiền và niềng răng hô mất bao nhiêu lâu là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc muốn được giải đáp khi có dự định niềng răng. Nguyên nhân thường gặp ở nhiều người và ngay cả trẻ em là răng bị chìa ra phía trước, hay còn gọi là răng hô. Răng bị chìa ra làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi.
Việc răng bị hô, hàm móm hay răng lệch lạc không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng đến việc nhai thức ăn, khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, dễ bị sâu răng,…Chỉnh lại răng thẳng hàng hiện có rất nhiều KIM pháp, nhưng phổ biến hơn cả là niềng răng.
Chi phí cho việc niềng năng hô thường dao động khoảng từ 15 triệu đồng trở lên phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu ('http://phauthuatthammyhanquoc.com/phau-thuat-ham-ho-gia-bao-nhieu/') còn phụ thuộc cả vào thời gian niềng răng, tính chất độ khó hay dễ của quá trình, và cả dựa vào loại khí cụ mà bệnh nhân sử dụng.

Dưới đây là bảng chi phí niềng răng hô cho bạn tham khảo:
http://phauthuatthammyhanquoc.com/wp-content/uploads/2013/05/bs-do-mat-phang-1.jpg
- Niềng răng mắc cài Inox: 18 – 22 triệu.

- Niềng răng mắc cài sứ: 24 – 28 triệu.
- Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 28 – 35 triệu.
- Niềng răng mắc cài tự đóng sứ: 38 – 42 triệu.
- Niềng răng không mắc cài Invisalign: 80 triệu.
- Niềng răng mặt trong: 80 triệu
(Giá chỉ mang tính chất tham khảo)
Niềng răng hô hết giá bao nhiêu tiền, mất bao lâu
Khoảng thời gian nắn chỉnh răng hô, vẩu được ước chừng từ khoảng 18 cho đến 24 tháng (tức từ 1,5 – 2 năm). Thông thường sau khoảng thời gian niềng răng này bệnh nhân sẽ sở hữu một hàm răng đều và đẹp.
Thực tế, đa số bệnh nhân đeo niềng răng từ 18 đến 30 tháng, sau đó sẽ đeo tiếp một hàm duy trì tháo lắp trong vòng ít nhất là từ 3 tháng đến 1 năm nhằm mục đích cho các mô thịt chân răng kết cứng theo đúng vị trí thích hợp. Dựa theo kế hoạch điều trị của chuyên gia chỉnh hình răng. Nếu vấn đề về các kẽ răng hay là khớp cắn rất phức tạp, với độ tuổi càng cao, thì thường thời gian điều trị sẽ kéo dài hơn so với những trường hợp khác.
Tất nhiên, thời gian niềng răng hô sẽ có thể được rút ngắn hơn nếu như bạn tuyệt đối tuân theo những chỉ dẫn của nha sĩ, chăm sóc răng miệng đúng cách, tái khám theo đúng lịch trình.
Chỉ sau một thời gian ngắn, phòng khám đã giành được sự tin cậy của đông đảo bạn bè, khách hàng và đồng nghiệp.
Nha Khoa KIM là một trong 3 nha khoa hàng đầu về phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng ('http://phauthuatchinhnha.vn/phau-thuat-ham-ho-khong-can-nieng-rang.html') được phòng y tế sứ quán Hoa Kỳ giới thiệu cho nhân viên và công dân của mình.
Chúng tôi cũng vinh hạnh được đón tiếp gia đình ngài Đại sứ Thụy Sỹ đến chăm sóc nha khoa tại đây.
- Phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, xếp lịch chính xác theo giờ, cập nhật lịch khám trên trang chủ mỗi 5 phút, giúp bạn chủ động hoàn toàn khi đặt hẹn khám bệnh.
- Tự động nhắc lịch khám răng định kỳ bằng tin nhắn điện thoại mỗi 6 tháng.
- Không gian sang trọng, thân thiện.
Khách hàng của chúng tôi đều nói về sự an tâm, tin cậy khi đến với Nha Khoa KIM, và khẳng định đây là nơi để đưa người thân của mình đến khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng. Mong rằng bạn cũng sẽ như thế, để Nha Khoa KIM thực sự là "nha khoa của gia đình bạn!"

Hi vọng bài viết này đã giải đáp được thắc mắc cho bạn về việc niềng răng hô thì mất bao nhiêu tiền, niềng răng hô mất bao lâu, chúc các bạn có một hàm răng chắc khỏe thẩm mỹ, tự tin với nụ cười của mình.