PDA

View Full Version : Những nguy hại của viêm tuyến tiền liệt cho đàn ông


khuongtrung12
16-05-2016, 04:29 PM
Viêm tuyến tiền liệt nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng nguy hiểm.
- Dễ chuyển biến thành ung thư: bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ làm cho khả năng miễn nhiễm của tuyến tiền liệt bị giảm, khả năng của vi khuẩn đề kháng bị giảm, nguy cơ bị nhiễm trùng gia tăng, Viêm tuyến tiền liệt trong thời gian dài sẽ dẫn đến ung thư. Tìm hiểu bệnh lậu có gây ngứa không (http://dieutribenhlau.info/ngua-bo-phan-sinh-duc-nu-gioi)

http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tu-van-ve-cac-bieu-hien-benh-lau-o-nu-gioi-1.jpg
- Làm thương tổn thận: viêm tuyến tiền liệt sẽ làm cho niệu đạo bị nén dẫn đến bọng đái bị tắc nghẽn, sẽ xuất hiện các chừng độ tiểu khó khác nhau, dẫn đến viêm niệu đạo, thận ứ nước và làm suy giảm chức năng của thận. Thậm chí còn xuất hiện các triệu chứng suy thận và nhiễm dộc niệu nguy hại đến tính mệnh của người bệnh. Tham khảo thêm: cách chữa trị bệnh lậu mãn tính (http://dieutribenhlau.info/cach-chua-va-dieu-tri-benh-lau-man-tinh-hieu-qua/)
- Nhiễm trùng đường tiểu: viêm tuyến tiền liệt sẽ dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu, sẽ xuất hiện các triệu chứng như đi tiểu ngay, tiểu khó, tiểu ra máu, tiểu đau. Nếu nghiêm trọng hơn sẽ dẫn đến bí tiểu mạn tính, sẽ dẫn đến nhiều bất tiện trong cuộc sống của bệnh nhân.
Lời khuyên: khi thấy đổi thay khác lạ:đi tiểu rắt tiểu buốt (http://dieutribenhlau.info/tieu-buot-tieu-rat-co-phai-da-mac-benh-lau-khong), sưng đỏ... người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt theo phác đồ bác sĩ đưa ra, tránh những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra. Không được tự ý mua thuốc về dùng mà chưa có sự cho phép của thầy thuốc chuyên khoa, không được quan hệ trong quá trình điều trị khiến bệnh càng kéo dài, khó chữa trị.