PDA

View Full Version : Bệnh lậu giai đoạn cuối nguy hiểm thế nào?


khuongtrung12
16-05-2016, 03:19 PM
Bệnh lậu ở thời đoạn cuối thường có biểu hiện của bệnh lậu ở nam (http://dieutribenhlau.info/bieu-hien-cua-benh-lau-o-nam-gioi-khong-nen-chu-quan) phụ nữ cụ thể như sau:
- Người bệnh có triệu chứng nguyên nhân tiểu rắt tiểu buốt (http://dieutribenhlau.info/tieu-buot-tieu-rat-co-phai-da-mac-benh-lau-khong). Tình trạng kéo dài thường biến chứng thành tiểu ra máu và viêm niệu đạo
- Tiểu ra mủ có kèm mùi hôi khó chịu và gây đớn đau dữ dội.
- Tiểu khó, bí tiểu, một vài trường hợp cần phải áp dụng biện pháp thông nước đái.
- Người mỏi mệt sức khỏe suy giảm, có sốt nhẹ.

http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tieu-buot-tieu-rat-o-nu-gioi.jpg
Ngoài ra, người bệnh sẽ luôn cảm thấy cơ thể trong tình trạng không còn sức lực, rất mệt mỏi, sức khỏe sút giảm. song song xuất hiện triệu chứng sốt cao, ớn lạnh, cơ quan sinh dục đớn đau khiến người bệnh lãnh cảm với dục tình.
Chữa trị bệnh lậu tuổi cưới
Các thầy thuốc chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, phác đồ điều trị của bệnh lậu tùy thuộc vào tình trạng của người bệnh. Do đó, người bệnh cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được tiến hành thực hiện các xét nghiệm cấp thiết, qua đó, các bác sĩ sẽ chỉ định cho người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh, kết hợp với phương pháp điều trị DHA hiện đại, tiêu diệt vi khuẩn lậu và điều trị các bệnh của những cơ quan có liên can.
Bệnh nhân cần để ý dùng thuốc đúng giờ, đủ liều, theo phác đồ điều trị bệnh lậu mãn tính (http://dieutribenhlau.info/phac-do-dieu-tri-benh-lau-man-tinh) mà các bác sỹ sỹ chuyên khoa bệnh từng lớp. Người bệnh không được tự tiện sử dụng các loại thuốc khác hoặc ngưng điều trị khi chưa được sự đồng ý của các bác sĩ.
Lậu là một căn bệnh hiểm nguy, có ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe cũng như tinh thần của người bệnh. Đặc biệt, bệnh lậu ở tuổi cuối có thể dẫn tới vô sinh thậm chí là tử vong. Do đó, khi có phát hiện dấu hiệu của bệnh, bạn đọc nên chóng vánh thăm khám và điều trị kịp thời.