PDA

View Full Version : Tư vấn việc trắng da toàn thân tuyệt vời sâu từ bên trong


leopham007
16-05-2016, 12:45 AM
Với ý muốn có 1 làn da đẹp ổn định, bạn cần phối hợp nhiều phương pháp làm đẹp không giống nhau, như sử dụng loại thức ăn sau đây.
Và Sau đây, AdoraSpa sẽ hướng dẫn bạn làm những món ăn để dưỡng trắng da từ sâu bên trong không phải tắm trắng da toàn thân (http://adoraspa.vn/3-sai-lam-khi-tam-trang-da-toan-than.html) như trước nữa.
http://adoraspa.vn/wp-content/uploads/2014/05/cm_b20477.jpg
Đậu phụ giá đỗ giúp trắng da toàn thân đơn giản
Đậu phụ có nhiều genistein – một hợp chất giúp sản sinh collagen giúp chống lại sự tàn phá của quá trình lão hóa hữu hiệu. Giúp bạn có một làn da sáng mịn từ sâu bên trong.
Còn giá đỗ lại chứa nhiều chất oxy hóa có ích, Không chỉ có thế là vitamin E, C có tác dụng hấp thụ tia tử ngoại, giúp tẩy sạch các chấm đen trên da, khắc phục nhăn và vết chàm nám. Làmp da mau chóng trở lên sáng mịn.
Canh đậu đen giúp trắng da hoàn hảo
Đậu đen (hay đỗ đen) có chứa nhiều vitamin tốt cho cơ thể và làn da, trong đó phải kể tới vitamin E – một trong các chất giúp lưu trữ tuổi thanh xuân.
Thường xuyên ăn đỗ đen sẽ giúp bạn tăng làn da và giảm thiểu quá trình lão hóa có ích hơn.
Bạn có thể nấu canh đậu đen với thịt gà hoặc thịt lợn từ cách ninh dừ nhé.
Canh củ cải, nhanh chóng có một làn da trắng
Nước ép từ củ cải có tác dụng rất có lợi trong việc kìm hãm sự phát triển của melamin, chống lại sự õi hóa giúp da trắng sáng và mịn màng hơn. Trong củ cải chứa nhiều vitamin C rất có lợi cho việc dưỡng da hàng ngày.
Các bạn nên ăn củ cải thường xuyên bằng cách hầm củ cải với rong biển, cà rốt… Ẳn thường xuyên sẽ thấy được sự cải thiện làn da đáng kể đó.
Cháo sữa lúa mạch cách làm trắng đơn giản
Nghe có vẻ hơi lạ phải không các bạn, nhưng theo nghiên cứu là loại cháo này giúp da sáng mịn có ích nhất vì lúa mạch chứa nhiều protein, vitamin B1, B2 giúp da sáng mịn, giảm thâm nám
Với món cháo này rất ngon, bổ dưỡng lại giúp ta có một làn da trắng sáng, vậy tội gì ko thử.
Phía trên đây là cách làm trắng da nhanh và hiệu quả sâu từ bên trong với những món ăn dễ làm, nào hãy tiến hành để cảm nhận sự khác biệt nhé.
http://adoraspa.vn/wp-content/uploads/2016/01/%C4%91%E1%BB%99n-c%E1%BA%B1m-l%E1%BA%B9m.jpg
chọn thêm cách làm trắng da mặt tự nhiên (http://adoraspa.vn/hoc-nguoi-thai-cach-lam-trang-da-mat-tu-nhien-khong-ty-vet.html)
Chúc bạn mong chóng có làn da khỏe đẹp