PDA

View Full Version : standee mo hinh nguoi


quangcaopt357
13-05-2016, 06:43 PM
In hiflex là công ty chuyên sản xuất các loại:mô hình người,mô hình cô gái vietnam vietnam airline,mo hinh co gai jetstar,standee khung sắt, standee mô hình,standee mô hình người,mô hình con vật...thiết kế mô hình standee theo mẫu,đa dạng về mẫu mã và kích thước
xem giá mô hình standee (http://inhiflex.tritactiasua.com/2015/03/standee-mo-hinh-nguoi-game-san-pham-gia-re-tphcm.html) tại đây

Mô hình người,mô hình vật,mo hình game,...còn được gọi là standee.
standee mo hinh quang cao được sủa dụng rộng rãi trong quảng cáo và các chương trình sự kiện đem lại hiệu quả cao vì:
Standee mô hình quảng cáo có kích thước như thực tế hoặc phóng lớn lên tuỳ theo nhu cầu sủa dụng.
Mô hình quảng cáo có hình ảnh và màu sắc giống hệt sản phẩm thật.các mô hình còn được sử dụng trưng bày tại các vị trí bắt mắt tạo nên hiệu ứng quảng cáo.

Các loại mô hình quảng cáo(standee mô hình)
-Standee mô hình: mô hình người, mô hình sản phẩm...
-Standee sắt ốp fomat được bồi hình ảnh lên 1 mặt hoặc 2 mặt
-Standee khung sắt cán formax: cắt và bế sản phẩm theo thiết kế.

Quy cách sản xuất standee :
Hình ảnh in chất liệu pp ngoài trời sắc nét PP sau khi in xong được bồi lên format 5ly chắc chắn Cắt bế định hình khung pp format theo thiết kế Phần xương được định hình bởi khung sắt vuông 20 Sắt được sơn PU chống rỉ sét Phần chân được gia cố chắc chắn ( chiều cao từ 20 -30 cm) gấp gọn dễ di chuyểnhttps://3.bp.blogspot.com/-Vm5_80KfibU/VCIxs-H0A_I/AAAAAAAAASs/sQpD8SmjqOg/s1600/Khung%2BChu%2BX%2CGia%2BChu%2BX%2CKe%2BChu%2BX%2CS tandee%2BMang%2BNhen.jpg

Ngoài ra chúng tôi còn nhận sản xuất standee theo thiết kế riêng của khách hàng,

Nhận sản xuất hợp đồng số lượng lớn,chiếc khấu huê hồng cao, giá cạnh tranh với lợi thế là xưởng sản xuất và xưởng in không qua bất kỳ khâu trung gian nào, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đẹp về kiểu dáng bền về chất lượng...
inhiflex.tritactiasua.com

caobanlongnga
14-05-2016, 02:57 PM
Sử dụng cao ban long để bổ thận tráng dương, cầm máu chính là bài thuốc hay được nhiều người tin tưởng áp dụng. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu rõ hơn về tác dụng này qua bài viết dưới đây.

Những kết quả nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần của sản phẩm chủ yếu của cao ban long là keratin.Trong đó có các Acid amin như Cytein, Lencin, Tyrosin, Acid glutamic, Arginin Alanin, Lysin, Canxi tốt cho hệ xương khớp, hạn chế mệt mỏi, suy nhược cơ thể và tăng cường chức năng sinh lý hiệu quả.

>> Tham khảo: Mua cao ban long Nga ở đâu (http://caobanlong.org/mua-cao-ban-long-o-dau/)
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2015/12/2015-12-15-10.42.28-1024x768.jpg
Cao ban long Siberia bổ dương, cầm máu

Bạn có thể sử dụng Cao ban long bằng một số cách như: cắt thành từng miếng mỏng, ngậm dần cho tan trong miệng, ăn với cháo nóng, hấp cách thủy với mật ong hoặc ngâm rượu Cao ban long để chăm sóc và nâng cao sức khỏe mỗi ngày.

Bài thuốc Nhị long ẩm sử dụng nguyên liệu chính từ Cao ban long và long nhãn giúp bồi bổ sức khỏe, giúp ăn ngon, hấp thu dưỡng chất tối ưu và hạn chế mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

>> Xem thêm: Cách sử dụng cao ban long Nga chính hãng (http://caobanlong.org/cach-su-dung-cao-ban-long/)
http://caobanlong.org/wp-content/uploads/2015/12/cao-ban-long-siberia-loai-goi.jpg
Với các đối tượng người hay mệt mỏi, cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng nên sử dụng Cao ban long để nấu cháo ăn mỗi tuần.

Chuẩn bị các nguyên liệu: Cao ban long 4g, bồ hoàng (phấn hoa cỏ nến) 5g, cam thảo 5g, sau đó cho sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm hai lần trong ngày sẽ có tác dụng với bệnh thiếu máu, giúp kinh nguyệt đều hơn và bổ thận, tráng dương.

Chức năng sinh lý nam giới được cải thiện nhanh chóng nhờ bài thuốc Rượu ngâm Cao ban long. Mỗi ngày uống 1-2 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc trước bữa ăn.

Những cách sử dụng Cao ban long hiệu quả ở trên chính là bí quyết chăm sóc và nâng cao sức khỏe phù hợp với hầu hết các đối tượng.

Cao ban long chính là bài thuốc quý, tốt cho sức khỏe thích hợp làm quà biếu tặng người thân, gia đình và các sếp của bạn.

Tag: bannhunghuoutuoi.com (http://bannhunghuoutuoi.com/)