PDA

View Full Version : Bệnh lậu ở trẻ em nguy hiểm như thế nào?


khuongtrung12
13-05-2016, 01:58 PM
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống gia đình của người bệnh. Bệnh lậu có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, từ lớn đến nhỏ từ già đến trẻ.

- Khi bị lậu ở trẻ thơ sẽ có cac bieu hien cua benh lau (http://dieutribenhlau.info/benh-lau-co-bieu-hien-the-nao) như bong tróc da, bộ phận sinh dục sưng tấy, tiểu nhiều, xuất hiện dịch mủ ở bộ phận sinh dục, các vết lở loét tròn nông...

http://dieutribenhlau.info/wp-content/uploads/2016/03/tu-van-ve-cac-bieu-hien-benh-lau-o-nu-gioi-1.jpg
- Bệnh lậu ở người lớn vón đã rất nguy hiểm đối với trẻ nít bệnh còn hiểm hơn khi sức đề kháng của các bé còn rất yếu khi xâm nhập vào thân thể các song cầu khuẩn phát triển rất chóng vánh, chúng ăn vào máu làm cho trẻ bị nhiễm các bệnh như viêm âm hộ, viêm âm đạo, khi các vết loét lan rộng chúng gây đau đớn cho trẻ làm biến dạng cơ thể, khiến thị lực của trẻ yếu dần đi nếu bệnh nặng không chữa trị kịp thời trẻ sẽ bị vô sinh và ảnh hưởng tới tính mạng của trẻ. Đã có rất nhiều trẻ bị chết mỗi năm do mắc phải căn bệnh lậu vì không được chữa trị kịp thời.
- Để đảm bảo sức khỏe cũng như tránh khỏi những hậu quả đáng tiếc xảy ra các bà mẹ nên cho con em của mình đi khám định kỳ, nếu phát hiện ra những triệu chứng của bệnh lậu, anh benh lau (http://dieutribenhlau.info/hinh-anh-benh-lau-o-nam-nu-gioi) cần chữa trị cho trẻ ngay càng sớm càng tốt để bảo vệ trẻ.
Thực phẩm dành cho người bị bệnh lậu
Để gian bệnh lậu cho trẻ một cách tốt nhất các bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
- Khi mang thai tuyệt đối không để mình mắc bệnh lậu để phòng chống lây sang trẻ khiến trẻ bị lậu bẩm sinh. Bị bệnh cần điều trị bệnh lậu mãn tính (http://dieutribenhlau.info/cach-chua-va-dieu-tri-benh-lau-man-tinh-hieu-qua/) cho hiệu quả.
- Vệ sinh hàng ngày cho trẻ đặc biệt là bộ phận sinh dục
- Cho trẻ dùng riêng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa như khăn mặt, bàn trải răng, bồn tắm, xống áo, cốc chén, kim tiêm...
- Không cho trẻ xúc tiếp với người bệnh lậu đặc biệt khi thân thể trẻ có những vết thương viết xước ngoài da
- đảm bảo cho trẻ có một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng khoa học, tập thể dục thẳng để nâng cao sức đề kháng, sức khỏe chống lại các khuẩn gây bệnh
Cảnh báo nguy cơ mắc bệnh lậu do quan hệ bằng miệng
Các bạn thân mến hãy luôn để mắt tới con em của mình và buồng bệnh lậu thật tốt cho chúng không nên để những sơ xuất nhỏ làm trẻ nhiễm bệnh. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy gọi ngay cho chúng tôi theo đường dây nóng 0438288288 chát với các chuyên gia hoặc đến tại phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp bạn bất cứ khi nào.