PDA

View Full Version : Nâng mũi bằng tiêm filler thẫm mỹ


rungram90
13-05-2016, 09:52 AM
Hiện nay phương pháp tiêm filler nâng mũi (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/tiem-filler-nang-mui-o-dau-tot/) đang là xu hướng làm đẹp rất thịnh hành và được ưa chuộng. Đây là giải pháp hoàn hảo giúp chị em thỏa mãn giấc mơ được sở hữu một chiếc mũi cao thon gọn. Tuy nhiên , khi nhắc đến giải phẫu thì nhiều người tỏ ra lo lắng vì sợ chảy máu sợ phải va chạm dao kéo, vì vậy nâng mũi (http://phauthuatthammyhanquoc3d.com/nang-mui-s-line-3d-fixed-y/) bằng tiêm chất làm đầy filler không giải phẫu đã được tạo ra, giúp xóa tan nỗi ưu phiền , mặc cảm về những chiếc mũi xấu , mũi thấp tẹt.

https://1.bp.blogspot.com/-MJh9M3b2tqM/VzUsni7LZhI/AAAAAAAAAxU/gFoA_UkjJIEfCrq5BQdJ3z6waZYMtXsBACLcB/s1600/filler88.PNG

Một chiếc mũi được coi là chuẩn dáng mũi S-Line sẽ có độ cao bắt đầu từ sóng mũi và cong theo hình chữ S kéo dài đến điểm lớp đầu mũi , giúp cho khuôn mặt của bạn có một điểm nhấn thật rỏ rành. Dáng mũi S-Line là sự hài hòa và phối hợp giữa nét sang trọng của phương tây và nét đẹp chân phương của người phụ nữ phương đông tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn , duyên dáng.
Nâng mũi S-Line với nguyên liệu làm đầy ( Filler ) sử dụng gel Acid Hyaluronic bền vững , cấu trúc rất tinh khiết theo chu trình chuẩn , có kết cấu gần như như hyaluronic acid trong tự nhiên trong thân thể người nên an toàn. Sau khi được tiêm vào sóng mũi với một liều rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt sẽ giúp tạo lại hình dáng cho mũi.
Nâng mũibằng tiêm filler sửa được những nhược điểm mà thủ pháp nâng mũi truyền thống chưa tiến hành được: Không phẫu thuật , hoàn toàn không phải cắt rạch , không đớn đau , không biến chứng. Chỉ bằng một mũi tiêm siêu nhỏ , đơn giản , những chiếc mũi còn chưa được hoàn hảo sẽ được lấp đầy một cách an toàn và hiệu quả , cho bạn dáng mũi S-line tự nhiên hài hòa với khuôn mặt.

https://2.bp.blogspot.com/-IL6LxBrniAg/VzUsvDl5uII/AAAAAAAAAxc/n4Ptyn2Dp9wSG6ubwbo0aZAr0bRWkcoogCLcB/s1600/filler65.PNG

Nâng mũi không phẫu thuật muốn thành công tạo mũi đẹp tự nhiên , không gặp phải các biến chứng sau giải phẫu và mũi đẹp lâu dài. Muốn có được điều đó thì phải áp dụng nguyên liệu làm đầy tốt , đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế .

Tại Trung Tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D, trước khi tiêm chất làm đầy các bác sĩ sẽ khử trùng , vệ sinh đồng thời gây tê vùng mũi để giúp chị em cảm thấy không cảm thấy đau hay khó chịu khi tiêm. Tiếp theo bác sĩ tiêm chất làm đầy cho khách hàng với dung lượng đã định trước , song song tạo dáng mũi mới cân đối , đẹp hài hòa với vẻ mặt bạn. Sau 5-10 phút bạn sẽ có ngay kiểu mũi đẹp đúng như mong ước bản thân. Chiếc mũi sau khi nâng sẽ cao , thon gọn , đẹp tự nhiên , phù hợp cân đối với khuôn mặt.