PDA

View Full Version : taxi tải


csvnam
12-05-2016, 10:10 AM
chuyển nhà thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa: Để đường hỏng mới sửa sẽ rất tốn kém
Sáng nay (11/5), Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa cùng đoàn công tác Bộ GTVT làm việc với Tổng cục Đường bộ VN về tình hình thực hiện nhiệm vụ của Tổng cục trong thời gian qua và những công việc triển khai trong thời gian tới.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của các đơn vị taxi tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/), Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa cho rằng, những năm qua nhiều tuyến đường mới đã được hình thành, Tổng cục Đường bộ VN có nhiều kết quả trong tham mưu xây dựng cơ chế chính sách để quản lý và đã đạt được nhiều kết quả.

Để làm tốt và hiệu quả hơn nữa công tác bảo trì đường bộ, taxi tải (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) cho rằng, Qũy Bảo trì đường bộ ra đời là sự quan tâm đặc biệt của Nhà nước đối với việc bảo đảm sự êm thuận của hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ. Vì vậy công tác bảo trì đường bộ cần được chú trọng và làm thường xuyên, tránh để hỏng rồi mới sửa, khi đó sẽ tốn kém thêm chi phí.