PDA

View Full Version : Người con trai Hà thành " mừng rơi nước mắt" do trị khỏi căn bệnh vảy cá


tuyetdung
12-05-2016, 09:30 AM
hội chứng vẩy cá là nhóm những bệnh lý có tiêu biểu là vẩy da khô ráp giống như vẩy cá, không viêm nhiễm , tồn thấy ở lâu, lan toả. những thể bệnh vẩy cá thông thường ít ảnh hưởng đến mạng sống và thể trạng người hội chứng bệnh nhưng lại gây nên một số vất vả .

chứng bệnh cách chữa bệnh vảy cá (http://chuabenhdalieu.vn/benh-vay-ca-va-lieu-phap-dieu-tri-da-vay-ca-nhu-the-nao.html) là nhóm các hội chứng có điển hình là vẩy làn da khô ráp giống như vẩy cá, không viêm nhiễm , tồn thấy tại lâu, lan toả. một số thể căn bệnh vẩy cá thông hay ít đe dọa đến mạng sống và sức đề kháng người chứng bệnh nhưng lại dẫn đến một vài vất vả , phiền phức đối với họ trong đời sống nếu biểu hiện hội chứng bệnh nặng , đặc biệt vào mùa thu đông khi tiết trời hanh khô.

http://media.songkhoe.vn/archive/images/2015/09/09/164751_PR-EPL-T9-1.jpg

người căn bệnh là anh Kiệt đến từ Hà Nội, nghỉ hè năm lớp 10, chập tối, sau trong trường hợp đánh bóng xong với bạn, giống như ngày rất hay rửa mặt dưới vòi nước bên sân bóng, theo thói quen rửa luôn cả chân. Vừa nhìn đã nhìn thấy mảng vảy làn da rắn trên chân, cạo rồi nhưng vẫn còn, sắc trời đã tối, anh đi sử dụng cơm, tự học, việc này cũng với qua.
Anh lại chú ý đến mảng làn da rắn, là sau 1 tháng. Mặt trời hôm đó rất gắt, anh đi xe về nhà, phơi nắng cả đoạn đường, về đến nhà, tiện tay mở ti vi, mẹ đi lại, nhìn vào chỗ đỏ hồng sau khi phơi nắng ở trên chân, vừa sờ vào, không phải dính cái gì, lau không hết, anh bỗng nhiên nghĩ đến mảng vảy không lớn trên chân, giơ lên xem, vẫn còn, rất đột ngột. Sau khi về anh nói với bố mẹ, mẹ đưa ngay anh đến trung tâm y tế , bác sĩ phòn kiểm tra kiểm tra kĩ đối với anh, cuối cùng xác định anh dính chứng bệnh vảy cá.

Rất nhiều chuyên gia chua benh da lieu (http://chuabenhdalieu.vn/) cho rằng Để trị khỏi hội chứng vảy cá, anh Kiệt tìm kiếm sách y, tìm cứu giúp trên mạng, thay hết thuốc này đến thuốc khác, lúc uống thuốc cũng lưu tâm sử dụng uống, nhưng vẫn không khỏi, càng gay go hơn là, tay phải cũng xuất phát có vảy dạng làn da rắn. Anh không dám từ bỏ hi vọng, nhưng hiện thực làn da mình cũng giống như quần áo mua từ hàng rong, từng mảng nhạt màu, nhiều năm nay anh Kiệt và cơ thể nhà, để trị khỏi bệnh vảy cá chạy không ít nơi, đến chữa điều trị không ít cơ sở y tế lớn, nhưng vẫn không có công hiệu , tháng 3 năm 2012 anh Kiệt tìm kiếm trên mạng nhìn ra bệnh viện đa khoa Đông Phương trị bệnh lý này có hiệu quả , liền đến ngay để xét nghiệm .
thấy ở bệnh viện đa khoa Đông Phương, chủ nhiệm Vương thuộc đội ngũ chuyên gia khoa làn da đích thân xét nghiệm căn bệnh , qua bước đầu khám , nhận thấy bệnh lý vảy cá của anh Kiệt rất nghiêm trọng : làn da toàn thân gồm tay chân, bụng, lưng đều góp mặt vảy làn da rắn, đen xám, thô ráp nứt như mai rùa, ngứa ngáy khó chịu. Chủ nhiệm Vương căn cứ vào căn bệnh tình của anh, dùng cách thức kích hoạt miễn dịch, nhằm vào Nguồn gốc bệnh lý , nhanh chóng định vị, hướng này đem hiệu quả của thuốc bắc tác dụng vào vùng hội chứng bệnh vảy cá, gấp rút cải thiện hoạt động trao đổi chất, đạt được sự cân bằng của tầng biểu bì và hiệu quả trao đổi của cholesterol, kích hoạt chức năng bài tiết bình hay của tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn, đái quyết khỏi hẳn vấn đề khô làn da của hội chứng bệnh vảy cá. Qua 1 giai đoạn chữa liệu, bệnh lý vảy cá của Kiệt dần tốt lên, da trên chân và mặt so đối với làn da khỏe mạnh không có gì khác biệt, trên cơ thể cũng có biến tướng tốt. Có thể bạn muốn tìm hiểu cach chua benh bach bien hieu qua nhat (http://chuabenhdalieu.vn/cach-chua-benh-bach-bien-moi-nhat-hien-nay.html)
Sau trong trường hợp kết thúc 2 phương án , triệu chứng bệnh vảy cá trên người anh Kiệt dứt điểm biến mất, chủ nhiệm Vương nói, qua 1 thời kì điều trị liệu củng cố nữa, tỉ lệ tái nhiễm sau khi chữa khỏi của anh Kiệt là rất thấp. đối với chữa liệu của chủ nhiệm Vương, anh Kiệt cảm nhìn ra vô cùng hài lòng, đánh giá “rất tốt”. Bố mẹ của anh cũng vô cùng cảm ơn các nhân viên y tá cơ sở y tế đa khoa Đông Phương.

thuyettam1990
12-05-2016, 02:34 PM
http://thanglongcarrier.com.vn/Controls/Images.ashx?path=/DATA/admintest/carrier_thuong.jpg&width=365
Điều hòa Carrier (http://www.thegioidienlanh.vn/Dieu-hoa/May-Dieu-Hoa-Carrier/12/Dieu-hoa-nhiet-do-Carrier/Dieu-hoa-Carrier.aspx) 1 chiều 10000btu/h Model: 38/42CUR010

Giá: 7.800.000 VNĐ
(Đã bao gồm VAT)

Mã SP: 38/42CUR010

Công suất: 10.000btu/h

Kiểu dáng: Máy treo tường

Chủng loại: 2 cục 1 chiều lạnh

Gas lạnh: R22

Xuất xứ: Hãng Carrier - Mỹ

Sản xuất: Thái Lan

Bảo hành: 12 tháng dieu hoa (http://www.thegioidienlanh.vn)

Khuyến mãi: Khuyến mãi 200.000vnđ khi lắp máy trong tháng 03 năm 2016

Kho hàng: Còn hàng



TweetThông số kỹ thuật
Kiểu dáng
Đơn vị đo lườngCOOL ONLY R-22
Dàn lạnh

42CUR010
Dàn nóng

38CUR010
Nguồn điện
Ph/Hz/V1/50/220
Công suất lạnh
kW2,5
Điện năng tiêu thụ
kW0,87
Dòng hoạt động
A3,9
COP
w/w2,87
Dàn lạnh

42CUR010
Kích thước (HxWxD)
mm250x740x210
Trọng lượng tịnh
kg8
Lưu lượng gió
m­­3/h540
Dàn nóng
38CUR010
Kích thước (HxWxD)
mm
530x598x200
Trọng lượng tịnh
kg22
Phạm vi nhiệt độ ngoài trời
oC21 - 43

Kích thước ống




Phía lỏng
mm6,35
Phía hơi
mm9,52
Chiều dài ống tối đa
m10
Chiều cao ống tối đa
m5
Gaz dung môi

R22Sản phẩm khác