PDA

View Full Version : Một Số Cách Lựa Quần Áo An Toàn Hay Dùng Hiện Nay Gọi 0903.304.688Một Số Cách Lựa Quần Áo An Toàn Hay Dùng Hiện Nay Gọi 0903.304.688Một Số Cách Lựa Quần Áo An Toàn Hay Dùng Hiện Nay Gọi 0903.304.688Mộ


99daila9
11-05-2016, 02:20 PM
NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỌN LỰA TRANG PHỤC BẢO HỘ THỊNH HÀNHHIỆN NAY

Hầu hết chúng ta, kể cả người công nhân tự do hay người công nhân làm việc trong xí nghiệp, công ty, nhà máy hoặc những người nhân viên văn phòng chắc hẳn không ai còn lạ lẫm gì với cụm từ “ thiết bị bảo hộ ”. Dù có làm việc ở môi trường nào thì rất cần thiết phải trang bị quần áo bảo hộ nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thời gian lao động và làm việc. Thiết bị bảo hộ thường gồm rất nhiều vật dụng đa dạng, một trong những thiết bị cơ bản cần có đầu tiên đó là quần áo bảo hộ lao động. Trên thị trường hiện nay quần áo bảo hộ có rất nhiều kiểu cách, mẫu mã đa dạng và phong phú thích hợp với mỗi ngành nghề, môi trường riêng biệt. công ty bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) 365 phương pháp lựa một vài mẫu quần áo bảo hộ phổ biến hiện nay:

- Quần áo bảo hộ phù hợp với người công nhân xây dựng, cơ khí:

Với người công nhân thì làm việc trong môi trường nào cũng đều phải sử dụng chủ yếu là tay chân, với người công nhân xây dựng, cơ khí cũng không ngoại lệ. Bởi vậy, khi chọn lựa sử dụng quần áo bảo hộ phù hợp nhất cho ngành phải là những bộ trang phục chất liệu thoáng mát, thấm mồ hôi nhằm tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Còn màu sắc thì có thể chọn lựa những bộ trang phục tối màu để tránh bị bám bẩn, bảo quản được dễ dàng hơn.

- Quần áo bảo hộ cho nhân viên bảo vệ:

Bảo vệ cũng là một ngành rất quan trọng mà ở đâu cũng cần có họ, không chỉ các doanh nghiệp hay nhà máy sản xuất mà ngay cả nhà hang, trường hoac, trung tâm thương mại…Công việc của người bảo vệ không phải quá vất vả nhưng cũng rất cần thiết phải có một bộ quần áo bảo hộ. Thường thì trang phục dành cho người bảo vệ có màu xanh, nhưng cũng tùy ở mỗi môi trường làm việc mà lựa chọn màu sắc cho phù hợp, chất liệu vải kaki mềm, sạch sẽ, thoáng kèm theo chiếc nón sẽ là bộ đồng phục chỉn chu và đẹp mắt nhất.

- Quần áo bảo hộ dành cho phòng thí nghiệm:

Khi làm việc tại phòng thí nghiệm thì bạn sẽ được trang bị một chiếc áo bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) để làm việc. Chiếc áo bảo hộ dành cho phòng thí nghiệm sẽ khác hoàn toàn đối với những trang phục bảo hộ khác. Áo bảo hộ trong phòng cần phải luôn giữ được sạch sẽ nhằm chống các loại hóa chất, tránh tất cẩ trường hợp có thể xảy ra tác động tới tính mạng của công nhân, bởi hóa chất phần lớn rất độc hại và nguy hiểm. Trang phục bảo hộ trong phòng thí nghiệm phải được kiểm định chất lượng mới được sử dụng.

Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu quần áo bảo hộ cho ngành, nghề khác cũng đềi rất đẹp mắt cà đa dạng, Công ty bảo hộ lao động 365 chuyên phân phối tất cả các mặt hàng về thiết bị bảo hộ chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, chắc chắn sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất trong quá trình làm việc.

Liên hệ: cửa hàng bảo hộ lao động (http://baoholaodong365.com/) 365