PDA

View Full Version : Vinhomes Dragon Bay - sản phẩm bất động sản "vàng ròng" tại Hạ Long


Vinhomestuvan2016
11-05-2016, 10:59 AM
Thành thị Hạ Long mang lợi thế điều kiện tình cờ, phong cảnh đẹp là tuyển lựa bậc nhất ko chỉ có du khách trong nước mà còn là quốc tế. Chính vì lẽ chậm triển khai, việc Tập đoàn Vingroup vững mạnh dự án Vinhomes Dragon Bay Hạ Long đích thực là cơ hội to không chỉ đơn thuần trở nên điểm tới mới ham mê cho du khách mà còn đem đến cơ hội đầu cơ sinh lời vượt bậc theo thời gian.

Vinhomes Dragon Bay Hạ Long (http://vinhomesdragonbayhalong.com.vn/) tuyển lựa hoàn hảo cho du khách

Vịnh Hạ Long trong khoảng lâu đã nổi bật với vẻ đẹp kỳ vĩ, thần kì của tạo hóa đồng thời phổ biến lần được UNESCO xác nhận là di sản thiên nhiên toàn cầu làm sức hút với du khách trong và ngoài nước chưa bao giờ giảm nhiệt. gần tới đây, khi Công trình Vinhomes Dragon Bay chính thức đi vào hoàn thiện thì du khách trong nước và quốc tế sẽ có thêm 1 chọn lựa về điểm đến trong lòng đô thị du lịch xinh đẹp này.

đặc trưng hơn, khi Vingroup- tập đoàn kinh tế cá nhân hàng đầu Việt Nam trong ngành bất động sản tăng trưởng Vinhomes Dragon Bay tại Hạ Long đã đem đến rộng rãi hi vọng mới cho 1 sự chuyển mình mạnh mẽ nơi đây. đặc thù, mang bề ngoài ấn tượng cộng lối kiến trúc tinh tế được giải đáp từ những công ty bậc nhất, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long sẽ biến những căn shophouse thành các khu shop bắt mắt, nhà hàng, cửa hiệu đầy phong cách…Và nơi đây cứng cáp sẽ trở nên chọn lựa xuất sắc của du khách sau khi khám phá vẻ đẹp bất tận của kỳ quan khi không nơi đây.

Trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng thú vị mỗi ngày

Dù rằng được nếu như vũ điệu Samba sôi động và hấp dẫn, bán Vinhomes Dragon Bay (http://vinhomesdragonbayhalong.com.vn/vinhomes-dragon-bay-ra-mat-nha-pho-thuong-mai/) dù chưa đi vào hoạt động đã ngay lập tức đưa vị khách tới một không gian tươi vui, nao nức và cá tính sống thời thượng đẳng cấp. tuy nhiên, trải nghiệm những chốc lát “nghỉ dưỡng” thú vị mỗi ngày là điều vững chắc chẳng thể bỏ qua tại Vinhomes Dragon Bay. Qúy vị chắc có lẽ chẳng thể quên được cảm giác mỗi ngày thức dậy sau một giấc ngủ sảng khoái, hít thở cho đầy không khí trong lành của biển cả, thu giãn 1 bữa ăn sáng nhẹ nhàng nơi ban công dưới các ánh nắng sớm mai rực rỡ…Sau Đó, cuối ngày lại hưởng thụ các shop đầy màu sắc, các nhà hàng nở rộ và lắng nghe bản nhạc du dương từ biển cả…Quây quần bên gia đình để tận hưởng mâm cơm êm ấm, sự thảnh thơi trọn vẹn bên tách trà trong từng căn hộ tại Công trình Vinhomes Dragon Bay.

Mỗi nhịp sống, mỗi khá thở ở đây đều như 1 mảnh ghép vừa vặn cho bức tranh hoàn hảo về một thiên đường trên mặt đất, nơi mà mọi trị giá đem đến hạnh phúc đều được gắn kết và truyền vận chuyển tới từng cá nhân. Giấc mơ hạnh phúc đấy sẽ mau chóng trở nên hiện thực lúc Vinhomes Dragon Bay chính thức đi vào hoạt động trong tương lai ko xa.