PDA

View Full Version : Vinhomes Golden River - Sự kết hợp của những đối tác hàng đầu


Thanhthuyle14
11-05-2016, 09:59 AM
Ngoài với vị trí đắc địa thuộc trọng tâm quận một, Vinhomes Golden River (http://goldenlandnguyentrai.com/du-an-vinhomes-golden-river-ba-son/) còn là nơi “sân chơi” của các “ông lớn”, là Dự án với sự góp mặt của các thương hiệu đình đám trong ngành nghề vun đắp tổng thể và bất động sản nhắc riêng. Chính điều này là một trong những yếu tố làm nên sự khác biệt của Vinhomes Golden River mang các Công trình khác

“ÔNG TRÙM BẤT ĐỘNG SẢN” VÀ các đối tác CHIẾN LƯỢC

Vinhomes Golden River được đầu tư bởi tập đoàn bất động sản tăm tiếng nhất hiện tại là tập đoàn Vingroup. mang bề dày kinh nghiệm và thành tích, cộng tiềm lực kinh tế dồi dào, sức mạnh thương trường lớn, hồi giữa năm 2015, tập đoàn này đã kí giao kèo sở hữu 8 đối tác chiến lước là 8 nhãn hàng đình đám trên thế giới, chậm tiến độ là: đội ngũ tổng thầu mẫu mã gồm Gensler (Mỹ), Atkins (Anh), Aedas (Mỹ); ); lực lượng tổng thầu tư vấn giám sát, điều hành Công trình Artelia (Pháp), Mace (Anh), Meinhardt (Úc). nhóm nhà thầu cơ điện, phòng cháy chữa cháy Arup (Mỹ), Aurecon (Úc). Đây đều là các nhãn hàng đã từng tham dự kiến tạo những tuyệt tác công trình nức tiếng như tòa nhà cánh buồm Burj Al Arab ở Dubai (Atkins); Gardens by the Bay ở Singapore; sân bay Heathrow, London (Mace)..

Được ra mắt vào những tháng đầu năm 2016, theo ngừng thi côngĐây, Vinhomes Golden River sẽ được xây dựng, ngoại hình và thi công bởi các đơn vị danh tiếng này và được quy hoạch thông minh theo mô hình “thành phường trong lòng thành phố”, định hướng sẽ trở nên khu thành thị sinh thái ven sông đỉnh cao của sự đẳng cấp, xứng ngang tầm có những công trình nức tiếng trên toàn cầu.

CẲN HỘ CHUNG CƯ VINHOMES GOLDEN RIVER – SIÊU PHẨM DÀNH CHO GIỚI NGƯỜI GIÀU

Dự án Vinhomes Golden River ko chỉ được đỡ đầu bởi “ông hoàng bất động sản” và các bên chiến lược, các cũng được đồ vật những vật dụng tiên tiến và tân tiến nhất toàn cầu sở hữu các nhãn hàng đẳng cấp, mang tăm tiếng trên thị trường, tiêu biểu phải kể đến vật dụng nhà bếp.

Vinhomes Golden River là siêu phẩm đầu tiên khi 100% căn hộ được bàn giao cho người mua sẽ hoàn thiện thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp từ Đức – Bosch, cho bao gồm:

Bếp trong khoảng âm 3 mặt bếp nấu kèm máy hút mùi.

Lò vi sóng phối hợp lò nướng, điều khiển cảm ứng và nút nhấn, sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến,

Chậu rửa hai bồn được ngoài mặt đẳng cấp và dễ dàng.

hiện giờ, tiến độ Vinhomes Golden River đang được đẩy nhanh và được chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao nhà đúng thời kì dự kiến. trong khoảng thời gian dài, lúc hoàn thành, nơi đây chắc chắn sẽ là thành phố nhỏ sa sầm uất hàng đầu khu vực phía Nam.

Website dự án Vinhomes Golden River: http://goldenlandnguyentrai.com/du-an-vinhomes-golden-river-ba-son/