PDA

View Full Version : Mua bán xe cần cẩu chuyên dùng cũ bánh lốp, xích giá rẻ tại TPHCM


xedongnai10
11-05-2016, 08:58 AM
Mua bán xe cần cẩu chuyên dùng cũ bánh lốp, xích giá rẻ tại TPHCM (http://www.muabanxecaucu.com/mua-ban-xe-cau-cu-268/mua-ban-xe-cau-cu-o-tai-binh-duong-dong-nai-tphcm-bien-hoa-sai-gon-mua-ban-cho-thue.html). Đại Đồng Đen là công ty chuyên kinh doanh mua bán và cho thuê xe cẩu Kato, Tadano, P&H tốt nhất thị trường nội địa, là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực vận tải đường bộ, luôn có các sản phẩm chất lượng tốt.
Đây là loại xe chất lượng cao đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Với thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản Kato, Tadano, P&H đã được người sử dụng rất quen thuộc trong nhiều năm qua tại thị trường nội địa, giá thành phải chăng, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.
Đối với phục tùng thay thế khá dễ dàng và rẻ hơn so với các hãng xe khác cùng loại, đây luôn là thế mạnh của dòng xe này, quý vị hoàn toàn yên tâm sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, địa hình, bới nhà thiết kế là của Nhật Bản rất phù hợp với môi trường khí hậu nước ta.
Chuyên để cẩu hàng, máy móc thiết bị trong các ngành cơ khí chế tạo, vận chuyển máy công nghiệp nặng rất an toàn trong nhà máy, sức nâng lên đến hàng trăm tấn, đối với độ dài của cần từ 20 mét đến 100m thuận tiện để cẩu hàng háo máy móc lên các vị trí trên cao, nhà tầng.
http://www.muabanxecaucu.com/kcfinder/upload/images/bai%20xe%20cau.jpg
SIÊU THỊ ÔTÔ XE CẨU LỚN NHẤT MIỀN NAM CHUYÊN BÁN MUA XE TẢI CẨU UNIC TADANO SOOSAN MỚI VÀ CŨ HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU, PHỤC VỤ TẠI BÃI XE CỦA CÔNG TY TẠI BÌNH DƯƠNG.
Thông tin luôn được cập nhật tại website daidongden.com, là địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư hay kinh doanh phương tiện vận tải hiệu quả nhất.
Đảm bảo các sản phẩm được phục vụ đa dạng từ tải trọng nhỏ đến tải trọng lớn đều có, luôn có hàng nhập về hàng tuần phục vụ nhu cầu nội địa.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV VẬN TẢI ĐẠI ĐỒNG ĐEN
ĐC: Số 14A, Lô 1, KP 1A, P.An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0908.502.776 Mr.Trưởng – 0907.514.940 Mr.s Oanh
Email: daidongden@yahoo.com
http://www.muabanxecaucu.com/kcfinder/upload/images/xe%20cau%20chuyen%20dung%203%285%29.jpg
Keyword: mua ban xe can cau chuyen dung cu banh lop, xich gia re tai tphcm (http://www.muabanxecaucu.com/mua-ban-xe-cau-cu-268/mua-ban-xe-cau-cu-o-tai-binh-duong-dong-nai-tphcm-bien-hoa-sai-gon-mua-ban-cho-thue.html)