PDA

View Full Version : Bạn biết những gì về lutein


lethuydd013
10-05-2016, 10:52 PM
Theo nhung nghiên cứu khoa học, ở điểm vàng họ tìm thấy nồng độ Lutein cao nhất. Vậy Tìm hiểu về lutein (http://kemxoanepnhan.com/2016/05/08/tim-hieu-ve-lutein/)?? và nó có tác dụng như thế nào đối với thân thể chúng ta. Bài bữa nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu nhé.

1. Tác dụng đổi với thân thể - Supervision (http://www.supervision.com.vn/)


• Là một chất chống oxy hóa mạnh giúp thân đào thải và bảo vệ thân thể khỏi các gốc tự do – phân tử không ổn định có thể gây các bệnh kinh niên trong thân.
• Là 1 chất đặc biệt cần thiết cho mắt, giúp đôi mắt khỏe mạnh và buồng các bệnh lão hóa.
• cần thiết cho sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ, tỉ lệ hiện diện chiếm 59% trong não trẻ, giúp trẻ tăng khả năng nhận thức và học hỏi.
• Bảo vệ, chống xơ vữa động mạch , giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch. Bạn có biết Lutein là gì (http://thucphamchucnangnamgioi.com/2016/05/08/ban-co-biet-lutein-la-gi/)


http://www.supervision.com.vn/images/news/2016/3/lutein_la_gi.GIF






2. Tác dụng đối với mắt


- Lutein hiện diện ở võng mạc tâm thần dưới dạng sắc tố hoàng điểm ảnh hưởng đến sự phát triển của tâm thần thị giác và tốc độ xử lý hình ảnh của thị giác.
- Giúp giảm quá trình lão hóa mắt, giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.
- Ngăn ngừa các bệnh về mắt ( cận thị, viễn thị, loạn thị…).
- Chống mỏi mắt, bảo vệ mắt khi xúc tiếp với điện thoại, vi tính, khi mắt điều tiết nhiều.


4. Lượng Lutein cần mỗi ngày cho thân thể là bao lăm?


Các nghiên cứu chỉ ra rằng để bảo vệ cho đôi mắt của bạn, cần cung cấp tối thiểu 6- 10mg Lutein mỗi ngày . Các thực phẩm già
u Lutein là các loại rau xanh ( màu càng đậm càng chứa nhiều Lutein) , tuy nhiên lutein rất dễ bị mất trong quá trình chế biến thực phẩm. nên chi bổ sung Lutein qua các loại thực phẩm chức năng là rất cần thiết để có đôi mắt khỏe mạnh.


Trong thực phẩm tốt cho mắt Supervision Holista có chứa hàm lượng lutein và những dưỡng chất cần thiết khác cho mắt, do đó khi mắt bạn có triệu chứng mệt mỏi, nhức mắt hãy nhanh chóng sử dụng, hơn vậy nó còn giúp gian các bệnh lý về mắt.