PDA

View Full Version : Bán máy làm kem cuộn thái lan trên toàn quốc


kevintinh1605
10-05-2016, 10:10 PM
BÁN MÁY LÀM KEM CUỘN THÁI LAN TRÊN TOÀN QUỐC

Phần đông khách hàng đang suy nghĩ một công việc kinh doanh mà chưa biết làm công việc gì phù hợp với mình cũng như phù hợp với túi tiền của mình. Vậy Công Ty Linh Huy Phát chúng tôi xin giới thiệu với quý khách hàng một nghành kinh doanh mới có thể phù hợp với tất cả mọi người ai cũng có thể kinh doanh đó là làm kem cuộn thái lan. Hiện nay công ty chúng tôi đang bán máy làm kem cuộn thái lan trên toàn quốc (http://kemcuonthailan.tin.vn/) .

Thế nào là kem cuộn kem cuộn thái lan:

Kem cuộn Thái Lan hay còn gọi là kem chiên lạnh, kem chảo Thái Lan, có xuất sứ từ đất nước Thái Lan xinh đẹp với nền ẩm thực phong phú. Cái này được làm từ bột sữa, tạo mùi bằng trái cây tươi. Khi dùng khách sẽ được chọn trái cây theo sở thích dầm chung với kem lỏng rồi làm đông kem bằng máy. Vì dùng trái cây tươi nên không quá ngọt và còn rất thơm nữa.

Sơ lược về đơn vị cung cấp bán máy làm kem cuộn thái lan trên toàn quốc

Công ty Linh Huy Phát hân hạnh đem đến cho tất cả mọi người giải pháp kinh doanh mới mà ai cũng có thể làm kinh doanh và ai cũng có thể làm ông chủ. Phương pháp chúng tôi đưa ra cho các bạn là chi phí ít mà lợi nhuận cao hay 1 vốn 4 lời đó là sự thật và sản phẩm của chúng tôi cung cấp là bán máy làm kem cuộn Thái Lan trên toàn quốc Uy tin và chất lượng. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn sở hữu chiếc máy kem cuộn mới nhất hiện nay.

Sở thích của các bạn trẻ và gia đình trong những buổi tối và ngày cuối tuần:

Ăn kem là giải pháp thích hợp cho thời tiết oi bức vì vậy thời gian gần đây các bạn trẻ đang rất thích thú với món kem cuộn Thái Lan mới lạ. Giá của món kem này cũng vừa túi tiền nên hiện là một trong những món ăn hot của giới trẻ. Nhận thấy đây là cách kiếm tiền rất dễ mà không cần bằng cấp mà vốn bỏ cũng ít nên chúng tôi mạnh dạn bán máy làm kem cuộn thái lan trên toàn quốc cho tất cả mọi người thích kinh doanh cùng làm.

Các dòng máy kem cuộn thái lan chúng tôi đang bán trên toàn quốc :


Chúng tôi cung cấp hai sản phẩm goodfor 500 - 550, Giá vui lòng liên hệ Mr. Minh - 0914 682 336

Ưu đãi lớn khi mua sản phẩm của chúng tôi:

Hot new: Khuyến mãi nhân dịp hè bộ sản phẩm 5 món trị giá 500.000VNĐ khi mua máy chảo 50cm

Free ship vận chuyển – bảo hành chính hang 12 tháng.

Sự khác biệt khi quý khách mua máy làm kem cuộn thái lan của chúng tôi !

Hiện nay trên thì trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp và cũng chuyển giao công thức pha chế nhưng thưa quý khách hàng để làm ra một đĩa kem cuộn thái lan thơm ngon và đậm đà thì cần tới kinh nghiệm thực tế do đó:

Đến với chúng tôi không chỉ đơn giản là bán máy làm kem cuộn thái lan trên toàn quốc không thôi mà với phương trâm là “ CẦM TAY CHỈ VIỆC” Chúng tôi tự tin sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng làm những đĩa kem ngon nhất khi khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi ngoài việc mua thiết bị và chuyển giao công nghệ trên giấy tờ thông thường, thì chúng tôi sẽ có nhân viên trực tiếp hỗ trợ làm và hướng dẫn quý khách khai trương làm ngày đầu tiên và chỉ cho quý khách những cách làm mà chỉ trong thực tế làm như chúng tôi mới có được đó là sự khác biệt của chúng tôi.

Vậy quý khách còn bận tâm gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi

Mr. Minh 0914 682 336 để được tư vấn.

Chúng tôi cung cấp bán máy làm kem cuộn thái lan trên toàn quốc
(http://kemcuonthailan.tin.vn/)