PDA

View Full Version : Vườn tường đứng và công dụng của vườn tường đứng hết sức phổ biến và phong phú


huynhlehau
10-05-2016, 10:09 PM
vườn tường đứng tại Đà Nẵng (http://danahousecare.com/trong-cay-tren-mai-va-hieu-qua-chong-nong-tuyet-voi-cho-san-mai/) nhà ngày nay là một trong những mô hình đang mới và được nhiều chủ nhà sử dụng. đa dạng chủ nhà luôn muốn mang 1 vườn rau sạch để tự tay, chăm sóc và dùng coi đó là 1 thú vui tao nhã trong chính thể tích sống. Tuy nhiên, trong thời điểm thể tích đất nhà phố đang ngày một thu hẹp thì mô hình tạo vườn rau mini tại nhà mang mô hình trồng rau trên tường nhà đang được ưu chuộng. mang sự hiệu quả cũng như thẩm mĩ đem đến chúng tôi tin rằng việc trồng cây cũng hư trồng rau trên tường như bây giờ sẽ được áp dụng rộng rãi ở phổ biến nơi đặc biệt là thành phố xanh như Đà Nẵng.
http://danahousecare.com/wp-content/uploads/2016/03/trong-rau-tren-tuong.jpg

(Hình ảnh cho trồng cây trên tường nhà tại Đà Nẵng)


quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ và việc lồng ghép kiến trúc xanh và khoảng trống sống là 1 trong các chủ đề siêu được ưa chuộng ngày nay. Vai trò của cây xanh siêu quan trọng nó góp phần giảm nóng, giảm tiếng ồn, cung ứng một lượng lớn oxi cho quá trình quang hợp. Cho phải việc trồng rau trên tường nhà là 1 trong những giải pháp ổn định nhất có thể bảo vệ cho tường nhà khỏi hư hỏng bởi thời tiết nắng nóng.

công ty DANAHOUSE là ĐƠN VỊ sản xuất DỊCH VỤ TRỒNG RAU TRÊN TƯỜNG NHÀ, ko kể đấy chúng tôi còn với các dịch vụ: vườn tường đứng tại Đà Nẵng, vườn trên mái tại Đà Nẵng, trồng cây trên mái tại Đà Nẵng, trồng rau trên mái tại Đà Nẵng (http://danahousecare.com/trong-cay-tren-tuong-phong-cach-moi-me-sang-trong-nhat-hien-nay/), trồng cây trên tường tại Đà Nẵng. Bạn đang có ý tưởng xây dựng một vườn rau mini bằng cách trồng cây trên tường nhà, trồng cây trên tường tại Đà nẵng hay 1 khu vườn trên mái nhà tại Đà Nẵng hãy shop có chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí, giá cả tối ưu có sự hỗ trợ của lãnh đạo siêu thị, chúng tôi sẽ thi công có các sản phẩm tốt nhất trên thị trường, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm, thi công nhanh và đảm bảo không khiến cho đảo lộn cuộc sống của các bạn.

http://danahousecare.com/wp-content/uploads/2016/03/trong-rau-tren-tuong1.jpg

với DANAHOUSE – Chúng tôi không ước mơ các công trình vĩ đại, thay vào đó chúng tôi dành hết tâm huyết cho ngôi nhà của bạn

nhà hàng TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XÂY DỰNG DANAHOUSE

Địa chỉ: 117Tôn Đản nối dài – Đà Nẵng

Điện thoại: 0905.85.8887 – 0975.233.324